Cập nhật tiến độ Meysenses Lucia Bay đã triển khai đến đâu?

Thứ năm, 28/04/2022 | 09:59 Theo dõi CFĐT trên

Dù chưa đi vào khánh thành nhưng dự án đã nhận được sự yêu mến và những phản hồi tích từ phía những nhà đầu tư. Được biết, tiến độ Meysenses Lucia Bay dự kiến sẽ hoàn thành vào quý 4 năm 2023, vậy đến như dự án này đã hoàn thành được bao nhiêu %, các bạn hãy cùng theo dõi những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

Tham khảo thông tin dự án: Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ Website chính thức Meyland

Tiến độ Meysenses Lucia Bay xây dựng vào năm 2022

Dưới đây là những cập nhật chính xác và mới nhất về tiến độ Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ của chủ đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Đây là tập đoàn đã rất thành công trong việc tạo nên tiếng vang lớn của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. Vì thế, chủ đầu tư này hứa hẹn rằng sẽ giúp cho dự án Meysenses trong tương lai thành công hơn nữa.

Tiến độ Meysenses Lucia Bay xây dựng vào năm 2022
Tiến độ Meysenses Lucia Bay xây dựng vào năm 2022

Vào năm 2020, chủ đầu tư tập đoàn Tân Á Đại Thành đã hoàn thành bộ pháp lý của dự án Meysenses Lucia Bay Nghệ An. Điều đó đã mở ra một bước tiến mới, đẩy mạnh việc khởi công công trình này:

  • Vào ngày 03/06/2020, quyết định chủ trương đầu tư vào dự án Khu du lịch sinh thái Meysenses Lucia Bay tại Nghi Tiến và Nghi Yên Huyện Nghi Lộc Tỉnh Nghệ An đã được UBND Tỉnh Nghệ An thực hiện phê duyệt.

  • Vào ngày 06/09/2020, quyết định bàn giao đất dự án Khu du lịch sinh thái Meysenses Lucia Bay tại Nghi Tiến và Nghi Yên Huyện Nghi Lộc Tỉnh Nghệ An đã được UBND Tỉnh Nghệ An thực hiện phê duyệt.

  • Vào ngày 2/10/2020, quyết định tiến hành quy hoạch 1/500 Khu du lịch sinh thái Meysenses Lucia Bay tại Nghi Tiến và Nghi Yên Huyện Nghi Lộc Tỉnh Nghệ An đã được UBND Tỉnh Nghệ An thực hiện phê duyệt.

  • Vào ngày 16/10/2020, dự án đã nhận được giấy phép xây dựng và tiến hành bắt tay vào việc khởi công.

Tiến độ Meysenses Lucia Bay xây dựng vào 6/2021

Vào ngày ngày 17/06/2021, dự án Meysenses Lucia Bay đã hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế của mình. Chủ đầu tư tập đoàn Tân Á Đại Thành đã đập hết 20 căn biệt thự. Sau đó họ sẽ tiến hành san lấp toàn bộ mặt bằng để chuẩn bị sẵn sàng cho việc xây hạ tầng phân khu Ocean. 

Tiến độ Meysenses Lucia Bay xây dựng vào năm 2021
Tiến độ Meysenses Lucia Bay xây dựng vào năm 2021

Biệt thự view biển sẽ có 3 loại, bao gồm: Villa Emerald, Villa Diamond, Villa Ruby. Sau khi san bằng, các bạn sẽ cảm nhận lô đất đó có diện tích rất rộng và có view trực tiếp hướng ra biển, giúp cho phong cảnh trở nên hữu tình và hài hòa với thiên nhiên hơn.

Tiến độ Meysenses Lucia Bay xây dựng vào 3/2022

Sau khoảng gần 9 tháng từ khi tiến hành xây dựng phân khu Ocean, dự án này đã có bước tiến triển rất nhanh. Hợp tác cùng với Unicon, một trong những nhà thầu thuộc TOP đầu tại Việt Nam ta và đã thành công ở nhiều dự án. Nhà thầu này cũng đang cố gắng hết sức để đẩy nhanh tiến độ của công trình và xây dựng hạ tầng.

Hình ảnh về ngày kick off sale diễn ra của dự án Meysenses Lucia Bay
Hình ảnh về ngày kick off sale diễn ra của dự án Meysenses Lucia Bay

Việc xây dựng cơ sở hạ tầng nhanh chóng để vào tháng 6/2023 có thể kịp với thời gian ký HĐMB. Và đợt mở bán Meysenses Lucia Bay ở giai đoạn 1 vào tháng 4/2023 sẽ diễn ra đúng thời gian mong đợi. Đặc biệt là những thông tin chi tiết về các chính sách bán hàng Meysenses Lucia Bay đã được tập đoàn Tân Á Đại Thành công bố vào 16/03/2023. Đó là ngày kick off sale nên những nhà đầu tư nên quan tâm, ghi nhớ để không bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng này.

Vào tháng 3/2020, Chủ đầu tư Tân Á Đại Thành cũng đã tiến hành cho san lấp, xây dựng hạ tầng cho phân khu Biệt Thự ở ven biển Bãi Lữ. Đây là khu Biệt Thự sang trọng, hiện đại, có thiết kế theo phong cách châu Âu, hứa hẹn sẽ được nhà đầu tư hay khách hàng ưa chuộng. Bên cạnh đó, khu biệt thự của dự án Meysenses Lucia Bay hứa hẹn sẽ là biệt thự sở hữu lâu dài đầu tiên tại xứ Nghệ này.

Hiện nay, công trình đang diễn ra đều đặn và hoạt động hết công suất để kịp thời với mục tiêu và kế hoạch. Có rất nhiều thiết bị hệ thống thoát nước, cọc móng hiện đại cho dãy biệt thự ven biển Meysenses Lucia Bay. Cụ thể là sẽ có hợp đồng mua bán được diễn ra vào tháng 6/2023 nên mọi hoạt động đều diễn ra gấp rút như chúng tôi đã giới thiệu phía trên.

Ở trên cao, nhìn từ biển trở vào dự án Meysenses Lucia Bay, chúng ta sẽ thấy dãy biệt thự được nằm lọt thỏm trong vịnh và biển vô cùng êm ái, như ôm trọn sự ấm áp, bao dung và che chở. Vì thế, những dãy biệt thự bật nhất của Meysenses Lucia Bay chính là nơi trải nghiệm vô cùng tuyệt vời của những du khách nghỉ dưỡng trong và ngoài nước. 

Tham khảo giá bán phân khu đang bán tại Meysenses Lucia Bay: Giá bán Meysenses Lucia Bay

Dựa vào tiến độ tiến độ Meysenses Lucia Bay vào tháng 3/2022, chúng ta sẽ thấy được bức tranh toàn diện của dự án. Chỉ còn hơn 1 năm trở lại, dự án này sẽ được rao bán và hứa hẹn sẽ đem lại những điều tốt và hoàn hảo nhất cho ngành du lịch nghỉ dưỡng của Việt Nam ta.

Thông tin liên hệ:

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYSENSES LUCIA BAY

  • Địa chỉ: Bãi Lữ, Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An

  • Hotline: 0938.00.77.78

  • Email: pingnhadat@gmail.com

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Hệ sinh thái Phú Hồng Thịnh: Loạt dự án vướng sai phạm, lợi nhuận và quy mô rất “khiêm tốn”? 

Hệ sinh thái Phú Hồng Thịnh: Loạt dự án vướng sai phạm, lợi nhuận và quy mô rất “khiêm tốn”? 

Trong vòng 4 năm, Công ty Phú Hồng Thịnh và hệ sinh thái các Công ty do gia đình doanh nhân Phạm Thị Hường làm chủ đã nắm trong tay hàng loạt khu đất vàng có vị trí đắc địa trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Cũng từ đây, hàng chục dự án mang dấu ấn của bà Hường đã được lập ra, tiến hành phân lô hàng ngàn nền đất rồi bán cho người dân thu lợi. Dấu hiệu sai phạm liên quan đến việc phân lô bán nền tại các dự án này đã bị Bộ Công an “sờ gáy”…
Còn 68 công trình xây dựng trái phép trên bán đảo Sơn Trà

Còn 68 công trình xây dựng trái phép trên bán đảo Sơn Trà

Theo báo cáo của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố Đà Nẵng, hiện nay trên bán đảo Sơn Trà (thành phố Đà Nẵng) vẫn còn 68 trường hợp xây dựng công trình phục vụ nhà ở và kinh doanh, du lịch trái phép chưa được xử lý.
Trung Quốc thúc đẩy nhu cầu mua nhà ở hợp lý thông qua nhiều chính sách mới

Trung Quốc thúc đẩy nhu cầu mua nhà ở hợp lý thông qua nhiều chính sách mới

Quá trình điều chỉnh chính sách được công bố trước đây chủ yếu nhằm mục đích khuyến khích mục tiêu mua nhà hợp lý, bao gồm nới lỏng các hạn chế mua, hạn chế cho vay và hạn chế bán hàng hoặc điều chỉnh lãi suất thế chấp.
Những dấu hiệu 'hạ nhiệt' của kinh tế Trung Quốc

Những dấu hiệu "hạ nhiệt" của kinh tế Trung Quốc

Hãng tin Bloomberg mới đây đã đánh giá rằng nền kinh tế Trung Quốc đang giảm tốc nhanh chóng trong tháng 4/2022.
Công an phường Xuân Đỉnh tăng cường phòng, chống tệ nạn mại dâm đem bình yên về cho địa bàn

Công an phường Xuân Đỉnh tăng cường phòng, chống tệ nạn mại dâm đem bình yên về cho địa bàn

Nhằm tăng cường loại bỏ những mầm mống của tệ nạn xã hội, nhất là “mại dâm”, công an phường Xuân Đỉnh đã có những kế hoạch, phương án kịp thời để đảm bảo bình yên trên địa bàn.
HAGL thay đổi danh sách nhà đầu tư tham gia vào đợt phát hành riêng lẻ cổ phiếu

HAGL thay đổi danh sách nhà đầu tư tham gia vào đợt phát hành riêng lẻ cổ phiếu

HĐQT CTCP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL, HOSE: HAG) vừa thông qua việc điều chỉnh danh sách nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp dự kiến được chào bán. 
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp