Các nhà lãnh đạo Việt Nam và Australia mở đường cho một tương lai tái tạo

Thứ ba, 07/09/2021 | 09:42 Theo dõi CFĐT trên

Diễn ra trong 5 ngày từ 5 - 9/9/2021, chương trình Đối thoại Lãnh đạo Trẻ Australia - Việt Nam năm 2021 dưới hình thức tương tác trực tuyến, mở ra cơ hội mới cho các đại biểu và diễn giả kết nối thông qua các cuộc thảo luận, hội thảo hợp tác…

22 nhà lãnh đạo trẻ của Việt Nam và Australia gặp gỡ và kết nối trực tuyến để tham gia Đối thoại Lãnh đạo Trẻ Australia-Việt Nam (AVYLD) năm 2021. Họ được lựa chọn dựa trên khả năng lãnh đạo và tiềm năng định hướng các chương trình nghị sự của quốc gia và khu vực, các nhà lãnh đạo trẻ đại diện từ nhiều lĩnh vực đa dạng, bao gồm y tế, nông nghiệp, nghệ thuật, công nghệ, kinh doanh, giáo dục, du lịch và truyền thông.

Chương trình đối thoại sẽ diễn ra trong 5 ngày từ 5/9 tháng 9, 2021 dưới hình thức tương tác trực tuyến, mở ra cơ hội mới cho các đại biểu và diễn giả kết nối thông qua các cuộc thảo luận, hội thảo kích thích tư duy và hợp tác.

Chương trình năm 2021 sẽ tập trung vào “Sự tái tạo” và sẽ là thách thức cho các nhà lãnh đạo trẻ với các mô hình mới và hình thành trong tâm trí của họ để suy nghĩ sâu sắc hơn về vai trò và trách nhiệm của các nhà lãnh đạo trẻ trong việc hỗ trợ Australia, Việt Nam và mối quan hệ song phương để đạt được các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc (SDGs).

Chương trình sẽ tập trung mạnh mẽ vào bốn mục tiêu của SDGs - Bình đẳng giới, Giảm bất bình đẳng, Hành động vì Biến đổi Khí hậu, Tiêu dùng và Sản xuất có trách nhiệm.

Các đại biểu sẽ có cơ hội tham gia, thảo luận và được cung cấp các cách tiếp cận mới bởi các diễn giả uyên bác, những người được mời để trình bày quan điểm của họ và tham gia thảo luận với các đại biểu. Tổng quan chương trình mỗi ngày sẽ được đăng trên các trang mạng xã hội của AVLD.

Một trong những đại biểu được chọn, bà Nguyễn Thái Hạnh Linh, Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm PAN Food chia sẻ: “AVYLD là một nền tảng quan trọng để tôi khám phá các cơ hội kết nối và hợp tác có giá trị, những người cũng coi trọng sự chính trực, trách nhiệm và bền vững như công ty tôi và bản thân tôi”

Một đại biểu khác của chương trình năm nay, ông Joey Nguyễn, Đồng sáng lập và Giám đốc Công nghệ của Venntifact chia sẻ: "Di sản và văn hóa của tôi là kết tinh của cả hai quốc gia mang lại cho tôi sự liên kết cảm xúc và triết lý sâu sắc với sứ mệnh này, và tôi khao khát thúc đẩy thành công của chương trình AVYLD”.

Các đại biểu của năm nay sẽ tham gia cùng 41 cựu đại biểu AVLD xuất sắc đã và đang làm việc tại các vị trí  lãnh đạo có tầm ảnh hưởng trong mối quan hệ Australia - Việt.

 

Phạm Lê
Theo VnMedia.vn Copy
Thủ tướng sẽ tham dự Hội nghị Thượng đỉnh hợp tác tiểu vùng Mê Công mở rộng

Thủ tướng sẽ tham dự Hội nghị Thượng đỉnh hợp tác tiểu vùng Mê Công mở rộng

Nhận lời mời của Thủ tướng Vương quốc Campuchia Samdech Techo Hun Sen, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính sẽ tham dự Hội nghị Thượng đỉnh hợp tác tiểu vùng Mê Công mở rộng (GMS) lần thứ 7 vào ngày 09/9 theo hình thức trực tuyến.
Thủ tướng: Nhanh chóng kiểm soát tình hình để thúc đẩy phát triển kinh tế

Thủ tướng: Nhanh chóng kiểm soát tình hình để thúc đẩy phát triển kinh tế

Thủ tướng yêu cầu phải nhanh chóng kiểm soát tình hình để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội; giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì xây dựng kế hoạch kịch bản để phục hồi và thúc đẩy kinh tế trong điều kiện mới.
Tuần này Bắc Bộ nhiều nơi mưa to đến rất to

Tuần này Bắc Bộ nhiều nơi mưa to đến rất to

Dự báo, khu vực Bắc Bộ trong đó có thủ đô Hà Nội ngày 6-7/9 mưa rào và dông, cục bộ có mưa to vào đêm và sáng. Từ đêm mai (7/9) đến 9/9 dự báo nhiều nơi có mưa to đến rất to…
Giá vàng thế giới giảm, trong nước vẫn đứng ở mức cao

Giá vàng thế giới giảm, trong nước vẫn đứng ở mức cao

Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (7/9), giá vàng tại thị trường New York đã quay đầu giảm gần 5 USD/ounce. Trong khi đó, giá SJC vẫn giữ vững ở mức cao gần 57,5 triệu đồng/lượng bán ra.
Quy định mới về cải tạo, xây dựng lại nhà chung cư

Quy định mới về cải tạo, xây dựng lại nhà chung cư

Từ tháng 9, khi cải tạo, xây dựng lại nhà chung cư sẽ áp dụng theo nội dung của Nghị định số 69/2021/NĐ-CP của Chính phủ ban hành ngày 15/07/2021.
Chiến lược giúp nhà đầu tư sống sót khi thị trường bán tháo

Chiến lược giúp nhà đầu tư sống sót khi thị trường bán tháo

Dù cổ phiếu trong danh mục đầu tư đang "đỏ lửa" hay thị trường có tín hiệu sắp lao dốc mạnh, đừng hoảng hốt. Dưới đây là 3 công cụ nhà đầu tư có thể sử dụng để giữ bình tĩnh và đưa ra quyết định tốt nhất trong một đợt bán tháo.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp