Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc - bất động sản chất lượng quốc tế giá Việt Nam

Thứ bảy, 21/05/2022 | 12:06 Theo dõi CFĐT trên

Dự án đô thị tinh khiết tiêu chuẩn 5 sao Meyhomes Capital Phú Quốc nhận được sự chú ý trong nước lẫn quốc tế bởi chủng loại sản phẩm bất động sản phong phú. Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc đặc biệt chiếm hào quang bởi số lượng giới hạn trong phạm vi dự án so với các sản phẩm nhà phố liền kề, căn hộ, khách sạn mini… mà chủ đầu tư đưa ra, việc đánh giá thận trọng các ưu điểm và giá trị kinh tế của sản phẩm biệt thự do đó càng trở nên quan trọng.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland SR

Đôi nét về biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc nằm gọn trong phân khu Olive thuộc dự án đại đô thị tinh khiết tiêu chuẩn 5 sao Meyhomes Capital Phú Quốc, thuộc địa phận thị trấn An Thới, phía Nam Bãi Trường, Đảo Ngọc.

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu vị trí đắc địa của toàn dự án
Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu vị trí đắc địa của toàn dự án

Nằm gọn trong phân khu Olive cao cấp nhất của quy hoạch toàn dự án, 130 biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu toàn bộ những ưu điểm về vị trí, kết nối giao thông, đường bờ biển đẹp tiêu chuẩn resort quốc tế và nhiều tiện ích tích hợp trong mô hình dự án đô thị sinh thái này.

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc có thiết kế 1 trệt/2 lầu + 1 tum, bao gồm hai hình thức:

  • Đơn lập: diện tích đất 13×18,5m (240,5m2), tổng diện tích sàn 369,8m2.

  • Song lập: diện tích đất 10×18,5m (185m2), tổng diện tích sàn 326,59m2.

Chất lượng sản phẩm biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc

Các đơn vị tham gia quy hoạch, thiết kế và giám sát quá trình thi công của biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc đều là những ông lớn trong ngành xây dựng quy mô lớn.

  • Thiết kế quy hoạch/kiến trúc: Dark Horse Architecture (Úc).

  • Thiết kế cảnh quanh: One Landscape (Hongkong).

  • Thi công xây dựng: Hoà Bình (Việt Nam).

Phối cảnh 3D đẹp lộng lẫy của biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc
Phối cảnh 3D đẹp lộng lẫy của biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc

Với đội ngũ quốc tế ưu tú đã từng thi công nhiều công trình vĩ đại trên toàn thế giới, các Villa Coral tại Meyhomes Capital Phú Quốc đem lại trải nghiệm Hawaii trên đất Việt, với lối kiến trúc độc đáo và đặc trưng không thể tìm thấy ở bất cứ đâu.

Nét đặc sắc của biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc

Chú trọng vào mô hình đô thị sinh thái, toàn bộ các biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc đều sở hữu hệ thống nước sạch uống tại vòi – niềm tự hào của dự án đại đô thị tinh khiết được sự hỗ trợ từ Chung Ho Nais (Hàn Quốc).

Cả hai hình thức biệt thự đơn lập và song lập đều được tích hợp kèm hồ bơi và phối cảnh ngoại quan toàn khu Coral theo phong cách Hawaii không thể hoà lẫn, giúp chức năng nghỉ dưỡng được phát huy tối đa. 

Mỗi biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc là một sản phẩm độc bản chỉ dành riêng cho chủ sở hữu bởi kiến trúc và nội thất tương đương những công trình khách sạn nổi tiếng đạt nhiều giải thưởng quốc tế tại Hoa Kỳ, Trung Đông cũng như châu Âu nhưng vẫn giữ nguyên được bản sắc Việt Nam và ưu điểm khí hậu đặc trưng của quần đảo Phú Quốc.

Các tiện ích đi kèm với biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc

Nằm ở khu vực yên tĩnh bậc nhất trong bản đồ quy hoạch Meyhomes Capital Phú Quốc, biệt thự Coral đảm bảo lối sống thượng lưu tách biệt, riêng tư và an ninh đỉnh cao.

Những tiện ích vây quanh biệt thự đều xoay quanh mục tiêu phục vụ cho cuộc sống sinh thái trong lành, tinh khiết và lành mạnh về thể chất lẫn tinh thần của các chủ nhân thuộc tầng lớp tinh hoa trong xã hội:

  • Trung tâm nghệ thuật và triển lãm.

  • Trung tâm chăm sóc sức khỏe (spa, gym, thể thao trong nhà…)

  • Khu dịch vụ tài chính tiện lợi.

  • Công viên cây xanh phong cách Hàn Quốc.

  • Club House trung tâm phân khu tích hợp khu vui chơi trẻ em, quán café, nhà hàng thời thượng, bar giải trí…

Lưu ý rằng tất cả những tiện ích này chỉ thuộc giai đoạn 1 của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. Trong tương lai không xa, khi dự án hoàn tất, mức sống của cư dân khu biệt thự Coral sẽ càng được nâng cao và còn phát triển rất lâu dài.

Hình thức sở hữu của biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc

Tất cả các biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc đều được cấp sổ đỏ, tức quyền sở hữu đất lâu dài không thời hạn. Đây là một điểm cộng cực lớn cho những hoạt động mua đi bán lại, nâng giá trị bất động sản lên rất cao và là tiềm năng thừa kế truyền đời cho giới thượng lưu tại Việt Nam.

Phối cảnh hồ bơi mini của biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc
Phối cảnh hồ bơi mini của biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc

Tham khảo giá bán biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc mới nhất tại: Giá bán Meyhomes Phú Quốc có cao không? Tại sao mua?

Tuy nhiên, việc săn tìm biệt thự Coral đang ngày một trở nên vất vả hơn bởi giá trị leo thang. Việc sở hữu ngay một bất động sản biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc càng sớm càng tốt là hết sức cần thiết.

Thông tin liên hệ:

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

  • Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

  • Hotline: 0938.00.77.78

  • Email: pingnhadat@gmail.com

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Hoàn thiện thủ tục cam kết vốn ngân sách địa phương tham gia 3 dự án đường cao tốc

Hoàn thiện thủ tục cam kết vốn ngân sách địa phương tham gia 3 dự án đường cao tốc

Thủ tướng yêu cầu các địa phương tham gia các dự án thành phần thuộc các dự án xây dựng đường bộ cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột, Biên Hòa - Vũng Tàu và Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1 phải chịu trách nhiệm bố trí đủ số vốn tăng thêm tương ứng...
Những chính sách tác động đến lĩnh vực bất động sản

Những chính sách tác động đến lĩnh vực bất động sản

Theo Bộ Xây dựng, trong những tháng đầu năm, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành nhiều văn bản có tác động đến lĩnh vực bất động sản.
Thị trường bất động sản đang khó khăn về vốn

Thị trường bất động sản đang khó khăn về vốn

Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP Hồ Chí Minh Lê Hoàng Châu cho rằng, việc các ngân hàng thương mại dừng cho vay tín dụng BĐS. Dẫn đến khó khăn cho DN và người tiêu dùng, bởi đây là “bà đỡ” của DN BĐS trong giai đoạn triển khai thực hiện dự án để đến giai đoạn thu hút vốn khách hàng.
TNG trả cổ tức bằng cổ phiếu và tiền mặt

TNG trả cổ tức bằng cổ phiếu và tiền mặt

Về kết quả kinh doanh, doanh thu tháng 4/2022 của CTCP Đầu tư và Thương mại TNG đạt 551,2 tỷ đồng, tăng 52% so với cùng kỳ năm trước.
Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 21/5

Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 21/5

Cafedautu.vn xin sơ lược thông tin sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 21/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.
McDonald's sẽ bán toàn bộ cửa hàng ở Nga cho đơn vị được cấp phép

McDonald's sẽ bán toàn bộ cửa hàng ở Nga cho đơn vị được cấp phép

Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh của Mỹ McDonald's, có trụ sở tại Chicago (Mỹ), đã trở thành một trong những thương hiệu toàn cầu lớn nhất rút khỏi Nga sau xung đột xảy ra từ ngày 24/2.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp