Bartra Wealth Advisors phản hồi thông báo đóng cửa Chương trình Đầu tư Định cư Ireland (IIP) từ Chính phủ Ireland

Thứ ba, 21/02/2023 | 17:59 Theo dõi CFĐT trên

Bartra Wealth Advisors, công ty gây quỹ IIP hàng đầu ở châu Á, đã ghi nhận gần 230 đơn IIP được Chính phủ chấp thuận và hoàn trả gần €100 triệu cho các Nhà đầu tư IIP vào năm 2022

Vào ngày 14/2/2023, chính phủ Ireland tuyên bố đóng cửa Chương trình Đầu tư định cư Ireland (IIP) được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2012. Đến nay chương trình đã phê duyệt khoản đầu tư với tổng trị giá hơn €1 tỷ, mang lại lợi ích cho Ireland cũng như nhiều doanh nghiệp và các tổ chức cộng đồng thể thao, cả về kinh tế và xã hội.

Đóng cửa IIP không ảnh hưởng đến các dự án đã phê duyệt

Theo thông báo ngày 14/2/2023, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Ireland cho biết quyết định đóng cửa chương trình dựa vào một số nghiên cứu của các cơ quan quốc tế như Ủy ban châu Âu, đã kêu gọi các nước thuộc khối Liên Minh Châu Âu chấm dứt các chương trình bán quốc tịch cho các nhà đầu tư, điều mà cơ quan này cho là rủi ro an ninh. 

Sau khi thông báo được đăng tải trên thông tin đại chúng, Bartra Wealth Advisors (Bartra) đã nhận được hơn 100 cuộc gọi từ các khách hàng Việt Nam, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, đặc khu hành chính Hồng Kông, Đài Loan và Trung Quốc quan tâm về việc thông báo đóng cửa IIP có thể ảnh hưởng lên hồ sơ của họ. 

Daniel Hinds, Giám đốc vận hành Bartra cho biết: “Việc kết thúc Chương trình sẽ không ảnh hưởng đến các dự án của Bartra đã được Chính phủ phê duyệt. Chúng tôi hoàn toàn có thể tiếp tục kêu gọi nguồn vốn từ các Nhà đầu tư để hoàn thành quá trình cấp vốn cho dự án dưới sự giám sát của Bộ Tư Pháp vì mục đích tuân thủ quy định. Ngoài ra với các Nhà đầu tư đã nhận được thư chấp thuận của Sở di trú Ireland (INIS) sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc đóng cửa Chương trình. Tất cả những visa gia hạn trong tương lai cũng tương tự như vậy”.

James Hartshorn, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập Bartra cho biết: “Từ năm ngoái, chúng tôi đã tư vấn cho những Nhà đầu tư đang xem xét chương trình IIP rằng họ cần suy xét nghiêm túc và quyết định nhanh chóng vì những chính sách có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Chính vì vậy vào giây phút quyết định này chúng tôi khuyến khích các Nhà đầu tư cần liên hệ tư vấn viên để hành động ngay vì số lượng suất đầu tư ngày càng khan hiếm”.

Bartra giúp nhiều gia đình định cư thành công Ireland thông qua chương trình IIP

Kể từ khi thành lập công ty con Bartra Wealth Advisors vào năm 2015, Bartra luôn nỗ lực mở rộng phạm vi toàn cầu, mang chương trình IIP đến nhiều gia đình đang tìm kiếm cơ hội cho con cái tiếp cận nền giáo dục tiên tiến như EU và Vương quốc Anh.

Hoạt động kinh doanh của Bartra dựa trên nguyên tắc đôi bên cùng có lợi. Bartra kêu gọi vốn từ khắp nơi trên thế giới để đầu tư vào cơ sở hạ tầng cấp thiết cho Ireland như nhà ở xã hội. Dự án của Bartra cung cấp chỗ ở cho người dân, giúp tạo công ăn việc làm, cải tạo các khu dân cư xuống cấp và hỗ trợ các cộng đồng trên khắp Ireland. Từ nay đến năm 2023 Bartra dự định cung cấp ít nhất 3.000 ngôi nhà mới tại Ireland.

Cùng lúc đó, Bartra đang xây dựng các viện dưỡng lão và đơn vị chăm sóc sức khỏe để hỗ trợ lĩnh vực y tế đang rất được chú trọng tại Ireland. Bartra cũng đang hỗ trợ các tổ chức từ thiện, câu lạc bộ thể thao và bệnh viện trên toàn quốc bằng các khoản đầu tư theo chương trình IIP - đầu tư trao tặng Chính phủ. 

Khoản đầu tư của những Nhà đầu tư đang đầu tư vào dự án của Bartra là vô cùng an toàn. Chỉ riêng năm 2022, chúng tôi đã hoàn trả gần 100 triệu euro cho khoảng 100 nhà đầu tư IIP đã đầu tư vào các dự án nhà ở xã hội và viện dưỡng lão. Nhiều khoản hoàn trả còn tiếp tục được tái đầu tư vào các dự án khác để nhận lãi suất hàng năm. 

Bạn có thể xem bài phỏng vấn một trong số nhà đầu tư của chúng tôi về hành trình đầu tư IIP và cuộc sống của họ ở Ireland tại link sau: https://youtu.be/yMgzi7hkaAM.

Giới thiệu Bartra Wealth Advisors  

Bartra Wealth Advisors thuộc Bartra Group là công ty con của tập đoàn phát triển bất động sản thành công nhất tại Ireland, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn đầu tư định cư Ireland. Với nhiều năm hoạt động, Bartra Group đã xây dựng thành công các dự án nhà ở xã hội và viện dưỡng lão theo chương trình IIP và giúp hàng trăm gia đình nhập cư thành công vào Ireland. Với mô hình kinh doanh tổng thể, Bartra hỗ trợ các gia đình từ tư vấn thủ tục nhập cư, giới thiệu các dự án IIP an toàn được chính phủ phê duyệt cho đến những thủ tục xuất cảnh. Từ lúc thành lập đến nay Bartra luôn duy trì tỷ lệ hồ sơ chấp thuận 100%, tỷ lệ gia hạn visa 100% và tỷ lệ hoàn vốn 100%.

  

Văn phòng Đại diện: Toà nhà Deutsches Haus, tầng 11, 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0778778846

Website: https://bartrawealthadvisors.com.vn/

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Bắt Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Đà Nẵng

Bắt Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Đà Nẵng

Ông Bùi Văn Tấn - Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới trên địa bàn TP Đà Nẵng cùng 2 bị can khác bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội "Nhận hối lộ"...
Nỗ lực nâng tầm giáo dục trực tuyến - SunUni Academy đạt danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu UNESCO

Nỗ lực nâng tầm giáo dục trực tuyến - SunUni Academy đạt danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu UNESCO

Là tổ chức giáo dục đào tạo Anh ngữ trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, SunUni Academy vừa được vinh danh trong lễ biểu dương “Doanh nghiệp, doanh nhân, nhà quản lý tiêu biểu UNESCO”, sự kiện diễn ra vào tháng 01/2023, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Tế Văn Phòng Chính Phủ.
InFinity - Công ty thiết kế app tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số

InFinity - Công ty thiết kế app tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số

Với kinh nghiệm nhiều năm đồng hành và xây dựng Mobile App cho hơn 300 khách hàng, inFinity nhanh chóng gây dựng được vị thế vững chắc trên thị trường công nghệ nhờ những dịch vụ tốt cũng thái độ phục vụ tốt.
Giá vàng trong nước giảm nhẹ, duy trì trên ngưỡng 67 triệu đồng/lượng

Giá vàng trong nước giảm nhẹ, duy trì trên ngưỡng 67 triệu đồng/lượng

Giá vàng SJC sáng nay, 17/2 dù được các doanh nghiệp trong nước điều chỉnh giảm nhẹ, song vẫn duy trì trên ngưỡng 67 triệu đồng/lượng.
Hội nghị toàn quốc tháo gỡ khó khăn thị trường Bất động sản

Hội nghị toàn quốc tháo gỡ khó khăn thị trường Bất động sản

Sáng nay, 17/2, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc “tháo gỡ khó và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững”.
Chuyên gia nêu 5 vấn đề cần giải quyết để xây dựng khung giá đất hiệu quả

Chuyên gia nêu 5 vấn đề cần giải quyết để xây dựng khung giá đất hiệu quả

Ông Troy Griffiths, Phó Giám đốc Điều hành Savills Việt Nam cho rằng quy trình định giá đất là một vấn đề nhạy cảm ở nhiều quốc gia, do đó đòi hỏi một hệ thống khung giá đất chính xác, hiệu quả và sát với giá thị trường.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp