2 cách download video TikTok at Downtik.com đơn giản

Thứ sáu, 12/11/2021 | 10:12 Theo dõi CFĐT trên

Bạn muốn tải các video trên Tiktok về máy nhưng không biết làm thế nào. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách download video TikTok at Downtik.com vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

I. DownTik.com là gì?

01636686882.jpeg
DownTik giúp bạn tải video tiktok nhanh hơn

Down Tik là ứng dụng tải video trên Tiktok xóa logo, nhờ đó bạn có thể dễ dàng sử dụng video làm hình nền động. Hoặc chỉnh sửa lại để đang lên mạng xã hội khác với nhiều mục đích khác nhau. Thao tác tải video TikTok tại Dowtik.com cũng rất đơn giản và nhanh chóng.

Hiện tại ứng dụng đã có trên CHPlay cho những ai dùng hệ điều hành Android, và AppStore với hệ điều hành IOS. Nếu bạn là người thường xuyên tải video tiktok về để sử dụng thì có thể tải về điện thoại cho thuận tiện. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thực hiện trên website trực tuyến Downtik.com

II. Những ưu điểm khi tải video tiktok bằng DownTik

Như đã đề cập, DownTik.com giúp tải video thông qua URL. Bạn chỉ cần sao chép liên kết video, ứng dụng sẽ tự động bắt link đã sao chép để thực hiện quá trinh download video TikTok at Downtik.com ngay sau đó. Người dùng không phải thực hiện quá nhiều thao tác.

Tải video chất lượng cao: Những video Tiktok được tải trên DownTik luôn có chất lượng tốt, hình ảnh không bị nhờ hay vỡ hình khi phát lại trên điện thoại hay máy tính. Người dùng có thể sử dụng ngay trình phát video của ứng dụng Downtik để mở video hoặc một số ứng dụng phát video trên điện thoại, máy tính.

Tùy chọn mở video, chia sẻ trên ứng dụng dễ dàng: Sau khi download video TikTok at Downtik.com xuống máy, bạn có thêm các tùy chọn mở video từ giao diện của DownTik và chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội khác, gửi cho bạn bè qua email, tin nhắn...

Quản lý video tải xuống thuận tiện: Với mục Downloads trên ứng dụng, Down Tik sẽ tổng hợp lại tất cả những video mà bạn đã tải xuống để tại lại lần nữa thuận tiện hơn.

Tải video tiktok nhanh trong vòng vài giây: Chỉ cần sao chép đường link video và dán vào thanh công cụ trên ứng dụng và chỉ với vài giây là video được tải về nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải video trên Douyin (Tik Tok Trung Quốc) với download video TikTok at Downtik.com.

Đa dạng tùy chọn tải về: Không chỉ giúp bạn tải video xóa logo, Down Tik còn có những lựa chọn đa dạng khi tải video Tiktok về máy như mp3, mp4, chất lượng HD... Điều này giúp mọi người có nhiều lựa chọn phù hợp với các nhu cầu khác nhau.

Bảo mật thông tin cao: Tải video Tiktok tại Down Tik, bạn sẽ không sợ lộ thông tin cá nhân. Bởi ứng dụng không lưu trữ, sao chép video trên hệ thống. Nên tính riêng tư, bảo mật cực kỳ tốt.

III. Cách tải video không logo tại DownTik.com

Download video TikTok at Downtik.com là cách tải video được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Bởi Down tik là một trong những website, ứng dụng đi đầu trong việc tải video xóa logo. Dưới đây là 2 cách tải video không dính logo, ID tài khoản tại DownTik.

1. Tải video tiktok với app Down Tik

Bước 1: Để tải được video Tiktok xóa logo trên điện thoại, bạn cần cài đặt ứng dụng Downtik về máy. Vậy nên, bạn hãy vào CHplay với điện thoại Android hoặc AppStore nếu hệ điều hành IOS, sau đó tìm Down Tik và cài đặt.

11636686882.jpeg
Sao chép liên kết video như hướng dẫn

Bước 2: Truy cập ứng dụng Tik Tok trên điện thoại và mở video muốn tải xuống. Tiếp đến bấm chọn biểu tượng Chia sẻ ở bên phải màn hình (mũi tên cong màu trắng gần góc cuối) -> Chọn mục Sao chép liên kết vào khay nhớ tạm.

Bước 3: Mở ứng dụng Down Tik đã cài đặt thành công lên. Hệ thống sẽ tự động dán link liên kết vào khung công cụ tìm kiếm. Sau đó, bạn bấm Download.

Bước 4: Ngay lập tức, video được tải về điện thoại. Tất nhiên là không bị dính logo, ID tài khoản. Bạn chỉ cần vào thư viện Ảnh hoặc Quản lý tập tin xem lại video đó khi cần.

Xem thêm: Download Garena Liên quân Mobile v1.40.1.2 - Tải game liên quân huyền thoại mới nhất

2. Tải video tiktok trên trình duyệt

Tương tự với cách download video TikTok at Downtik.com trên app, bạn cũng có thể tải dễ dàng trên website ứng dụng. Các bước thực hiện như sau:

21636686882.png
Chọn video muốn tải về

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Tik Tok trên điện thoại hoặc truy cập vào trang chủ Tiktok.com trên máy tính. Sau đó chọn video muốn tải về máy.

Bước 2: Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng Chia sẻ và chọn Sao chép liên kết video.

Xem thêm: Download Winrar v6.01 cho Windows - Tải ứng dụng nén tệp tin phiên bản mới nhất

31636686882.png
Dán liên kết video đã sao chép vào khung

Bước 3: Truy cập vào webstie Downtik.com trên trình duyệt web máy tính, điện thoại (trình duyệt Safari với Iphone).  Sau đó, dán link lết kết đã sao chép vào khung và bấm chọn Tải xuống.

Xem thêm: Download Binomo v4.12.3.1 miễn phí - Tải ứng dụng đầu tư tài chính bản mới nhất

41636686882.png
Lựa chọn Server tải về máy

Bước 4: Hệ thống Down tik sẽ xuất hiện 2 lựa chọn video để bạn tải về. Tải Server video nào thì bạn bấm Tải xuống video đó. Sau đó bạn chỉ cần mở thư mục Downloads trên máy tính để xem lại video tải về thành công.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã sở hữu video Tiktok không dính logo để xem mọi lúc, mọi nơi cũng như chia sẻ với bạn bè dễ dàng.

Trên đây là cách download video TikTok at Downtik.com mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng với những ưu điểm kể trên, bạn sẽ sử dụng DownTik.com khi có nhu cầu tải video tiktok về máy.

Xem thêm: Download GS Auto Clicker miễn phí - Tải phần mềm hỗ trợ Click chuột trên máy tính

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Download GS Auto Clicker miễn phí - Tải phần mềm hỗ trợ Click chuột trên máy tính

Download GS Auto Clicker miễn phí - Tải phần mềm hỗ trợ Click chuột trên máy tính

Tải, download GS Auto Clicker phiên bản mới nhất GS Auto Clicker dành cho điện thoại, máy tính. GS Auto Clicker là công cụ tự động auto click chuột vô cùng hữu ích cho những người dùng thường xuyên phải click chuột khi chơi game hay làm việc.
Download Binomo v4.12.3.1 miễn phí - Tải ứng dụng đầu tư tài chính bản mới nhất

Download Binomo v4.12.3.1 miễn phí - Tải ứng dụng đầu tư tài chính bản mới nhất

Tải, Download Binomo phiên bản mới nhất v4.12.3.1 cho điện thoại Android, iOS. Đây được coi là sàn giao dịch, cổ phiếu, đầu tư tài chính ảo mà lại có thể đổi ra tiền mặt…Những người dùng có đầu óc kinh doanh đang muốn bắt đầu giao dịch có thể bắt đầu với Binomo.
Download Winrar v6.01 cho Windows - Tải ứng dụng nén tệp tin phiên bản mới nhất

Download Winrar v6.01 cho Windows - Tải ứng dụng nén tệp tin phiên bản mới nhất

Tải, download Winrar phiên bản mới nhất v6.01 dành cho máy tính, PC, macbook. Winrar là ứng dụng nén tệp tin miễn phí phổ biến và được cài đặt ở hầu hết các máy tính.
Phát hiện nhóm test nhanh Covid-19 trái phép cho cổ động viên vào sân Mỹ Đình

Phát hiện nhóm test nhanh Covid-19 trái phép cho cổ động viên vào sân Mỹ Đình

Nhận thấy nhu cầu của một số người không có kết quả test nhanh, nhóm đối tượng đã dựng ngay một lều test nhanh bên ngoài sân vận động bán giấy test nhanh với giá 200.000 đồng.
Chỉ số phục hồi Covid-19 của Việt Nam tăng từ vị trí gần cuối bảng lên giữa bảng

Chỉ số phục hồi Covid-19 của Việt Nam tăng từ vị trí gần cuối bảng lên giữa bảng

Cùng với các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam với độ phủ vắc xin tăng nhanh đang bắt đầu mở cửa trở lại sau thời gian dài giãn cách xã hội để phòng, chống dịch.
Hà Nội: Ổ dịch tại phường Phú Đô tăng lên 57 ca, đề nghị nâng cấp độ 4 đối với một tổ dân phố

Hà Nội: Ổ dịch tại phường Phú Đô tăng lên 57 ca, đề nghị nâng cấp độ 4 đối với một tổ dân phố

Ổ dịch tại phường Phú Đô (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã tăng lên 57 ca dương tính SARS-CoV-2, riêng tổ dân phố 1 có khoảng 30 ca.
Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Đến với Học kỳ Quân đội, các bạn trẻ sẽ được học hỏi, tự tin thể hiện bản thân, được rèn luyện tinh thần mạnh mẽ, nhanh nhẹn, nề nếp và kỷ luật.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

Ngày 21/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG (MCK: SCG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 (ĐHĐCĐ), cho biết sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tổng thầu thi công hàng đầu với kế hoạch triển khai 6 dự án BĐS quy mô lớn trong năm 2024.
Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max đã chính thức xuất hiện với những cải tiến ấn tượng đặc biệt là trong lĩnh vực màn hình và camera, kết hợp với hiệu suất đỉnh cao của chip A17 Pro và nhiều tính năng mới khác. Sau đây là một cái nhìn chi tiết về tất cả thông tin mà bạn cần nắm về dòng sản phẩm này.
Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Cafe Khởi nghiệp