Download Binomo v4.12.3.1 miễn phí - Tải ứng dụng đầu tư tài chính bản mới nhất

Thứ bảy, 05/06/2021 | 06:02 Theo dõi CFĐT trên

Tải, Download Binomo phiên bản mới nhất v4.12.3.1 cho điện thoại Android, iOS. Đây được coi là sàn giao dịch, cổ phiếu, đầu tư tài chính ảo mà lại có thể đổi ra tiền mặt…Những người dùng có đầu óc kinh doanh đang muốn bắt đầu giao dịch có thể bắt đầu với Binomo.

Phiên bản Thông tin Link truy cập
Binomo v4.6.12 for Android
  • Dung lượng: 13.98 MB
  • Hệ điều hành: Andorid
  • Bản quyền: Miễn phí

Download Binomo - Ứng dụng đầu tư tài chính bản mới nhất
Download Binomo - Ứng dụng đầu tư tài chính bản mới nhất

Binomo là gì?

Binomo là một ứng dụng tập trung vào tài chính của Binomo Mobile. Đây là một dịch vụ giao dịch cho phép bạn giao dịch 70 loại tài sản khác nhau bao gồm nhị phân, tiền điện tử, ngoại hối và hợp đồng cho các tùy chọn chênh lệch.

Giao dịch quyền chọn nhị phân (Binary Option) là một hình thức đầu tư tài chính ảo, nơi bạn sẽ bỏ tiền ra để mua các quyền chọn dự đoán giá trị của một loại tài sản hay tiền tệ nào đó sau một khoảng thời gian ngắn. Nếu nhận định chính xác, bạn sẽ được trả thưởng dựa trên số dư ban đầu đã bỏ ra.

Binomo thuộc sở hữu của Dolphin Corp và bắt đầu phục vụ người dùng vào năm 2014. Với dự báo hơn 100 nghìn nhà giao dịch hoạt động mỗi ngày, bạn có thể là một trong hàng triệu giao dịch thành công mỗi tuần. Binomo được đánh giá là sàn môi giới tốt nhất dành cho những người mới bắt đầu làm quen với nghề giao dịch chứng khoán với nhiều ưu đãi đối với tiền gửi. Xây dựng câu chuyện lập nghiệp thành công của riêng bạn trên Binomo - nền tảng giao dịch giúp bạn giao dịch và kiếm tiền mọi lúc, mọi nơi.

=> Xem thêm: Download Vietschool

Hướng dẫn cách cài đặt Binomo - Ứng dụng giao dịch tài chính mới nhất

Download Binomo - Ứng dụng đầu tư tài chính bản mới nhất
Download Binomo - Ứng dụng đầu tư tài chính bản mới nhất

- Bước 1: Truy cập AppStore hoặc CH Play

- Bước 2: Tìm kiếm 'Binomo: Kiếm tiền đầu tư'

- Bước 3: Nhấn nút "Nhận",

- Bước 4: Chạy chương trình.

* Đăng ký tài khoản ứng dụng di động Binomo

Để đăng ký Binomo App, hãy làm theo các bước đơn giản sau:

- Nhập email của bạn

- Tạo mật khẩu

- Chọn đơn vị tiền tệ tài khoản bạn muốn có

- Nhấn nút “Đăng ký”

* Giao dịch trên tài khoản demo ứng dụng Binomo iOS

- Giao dịch trong Binomo App không hề phức tạp vì giao diện rất đẹp và tiện lợi. Sau khi đăng ký, bạn sẽ nhận được $ 1000 miễn phí trên số dư demo của mình. Bạn có thể sử dụng số dư demo của mình để kiểm tra các chiến lược khác nhau và để thực hành. Để bắt đầu giao dịch trên số dư demo, bạn chỉ cần:

+ Chọn tài sản bạn muốn giao dịch

+ Chọn số tiền bạn muốn đầu tư

+ Đặt khoảng thời gian hết hạn cho giao dịch

Dự đoán hướng di chuyển của tài sản và sau đó nhấn một trong hai nút. Nếu bạn nghĩ rằng giá sẽ tăng, hãy nhấn nút Tăng (Xanh lá cây), nếu bạn nghĩ giá sẽ giảm, hãy nhấn nút Giảm (Đỏ).

* Giao dịch trên tài khoản thực của ứng dụng Binomo iOS

Giao dịch trên Tài khoản thực thực sự giống với giao dịch trên Tài khoản Demo. Nhưng để giao dịch trên Tài khoản thực, trước tiên bạn cần đặt cọc. Số tiền gửi tối thiểu là $ 10. Và bây giờ chúng tôi sẽ giải thích, làm thế nào để đặt cọc.

Video hướng dẫn chi tiết cách cài đặt Binomo - Ứng dụng giao dịch tài chính mới nhất

=> Xem thêm: Download Winrar

Tính năng nổi bật Binomo

Binomo là một nhà môi giới quyền chọn nhị phân với yêu cầu giao dịch thấp. Nó cung cấp giao dịch tiền điện tử, ngoại hối và CFD. Nền tảng sử dụng giao thức SSL, đảm bảo rằng tất cả dữ liệu của bạn được mã hóa và tiền của bạn được bảo vệ trong mọi điều kiện giao dịch. Bạn sẽ không được yêu cầu cung cấp số thẻ tín dụng và thông tin ngân hàng nên bạn không thể gửi hoặc rút tiền.

Có hơn 20 công cụ đồ họa khác nhau mà bạn có thể sử dụng để phân tích lịch sử và biểu đồ giao dịch của mình. Điều này bao gồm biểu đồ, phím nóng và tốc độ làm mới nhanh. Các phím nóng cho phép truy cập nhanh và giao dịch trực tuyến nhanh chóng - điều mà các ứng dụng giao dịch khác như OlympTrade không có. Bạn cũng sẽ tìm thấy lịch kinh tế trong ứng dụng. Nó có thể được tích hợp hoặc hiển thị trên các tab độc lập và được sử dụng với các biểu đồ khác nhau.

Mục tiêu của Binomo là giúp bạn nắm bắt cơ hội ngay khi chúng xuất hiện, điều này có thể được nhìn thấy qua các tính năng được sắp xếp hợp lý và hiệu quả của nó; bạn có thể bắt đầu giao dịch chỉ với một cú nhấp chuột và không cần xác nhận. Kết hợp với tốc độ làm mới nhanh chóng, đó là một động lực tốt cho các nhà giao dịch sành điệu để mắt đến chương trình.

Tất cả giao dịch trong Binomo được quy định bởi Ủy ban Tài chính Quốc tế hoặc IFC. Nó là một tổ chức độc lập giám sát thị trường tài chính. Điều này rất quan trọng vì tất cả các thành viên của IFC đều nhận được một quỹ bồi thường. Điều đó có nghĩa là nếu quỹ của Binomo bị xâm phạm, các nhà giao dịch sẽ được bảo vệ lên tới 20.000 €, khiến việc giao dịch trên app trở nên hấp dẫn hơn đối với các nhà giao dịch không thích rủi ro.

Những người dùng có đầu óc kinh doanh đang muốn bắt đầu giao dịch có thể bắt đầu với Binomo. Nó cung cấp một loại giao dịch hạn chế nhưng tiêu chuẩn và dạy các nhà giao dịch mới tự kỷ luật bằng cách không cho phép họ rút tiền của mình. Với Binomo, bạn có thể học cách chấp nhận rủi ro nhiều hơn để đổi lấy phần thưởng lớn hơn và ngay cả những nhà giao dịch không thích rủi ro nhất cũng có thể dựa vào ứng dụng này vì nó được IFC quy định.

=> Xem thêm: Download Line 

Dân IT
Theo VnMedia.vn Copy
Download Garena Liên quân Mobile v1.40.1.2 - Tải game liên quân huyền thoại mới nhất

Download Garena Liên quân Mobile v1.40.1.2 - Tải game liên quân huyền thoại mới nhất

Tải, download Garena Liên quân Mobile (arena of valor) phiên bản mới nhất v1.40.1.2. Liên quân huyền thoại là thể loại game đấu trường chiến thuật trực tuyến miễn phí dành cho điện thoại, máy tính, PC. Garena Liên quân huyền thoại là một game bắn súng hành động và game battle royale dành cho điện thoại di động được phát hành bởi Ganera International Private Limited
Download CrossFire full - Tải game đột kích bản mới nhất

Download CrossFire full - Tải game đột kích bản mới nhất

Tải, download Đột Kích (Cross Fire) phiên bản mới nhất v.2.0.11.0 dành cho điện thoại, máy tính, Pc. Game bắn súng online giúp người chơi có những trải nghiệm chân thật nhất.
Download Minecraft bản mới nhất v1.16.20 - Tải game phiêu lưu cho điện thoại, máy tính

Download Minecraft bản mới nhất v1.16.20 - Tải game phiêu lưu cho điện thoại, máy tính

Tải, download Download Minecraft v1.16.20 phiên bản mới nhất dành cho điện thoại, máy tính, pc. Minecraft là tựa game phiêu lưu quen thuộc của nhiều người, đem đến thế giới đồ họa và âm thanh hết sức sống động.
Giá cổ phiếu Tesla lao dốc, Elon Musk mất gần 8 tỷ USD trong 1 ngày

Giá cổ phiếu Tesla lao dốc, Elon Musk mất gần 8 tỷ USD trong 1 ngày

Giá cổ phiếu Tesla lao dốc trong phiên giao dịch ngày 3/6, sau khi có thông tin về lượng đơn hàng mà hãng xe điện Tesla nhận được tại thị trường Trung Quốc trong tháng 5 giảm một nửa.
Nắng nóng gay gắt, công suất tiêu thụ điện toàn quốc lại lập đỉnh mới

Nắng nóng gay gắt, công suất tiêu thụ điện toàn quốc lại lập đỉnh mới

Liên tiếp 3 ngày qua, công suất tiêu thụ điện trong nước tiếp tục lập đỉnh, phá các kỷ lục của ngày trước, bỏ xa mức đỉnh của các năm trước. Nhằm tiết kiệm điện năng trong mùa nắng nóng này, EVN đã chủ động cắt giảm 100% điện chiếu sáng ở khu vực công cộng.
Sau ly hôn, Bill Gates cùng Warren Buffett đầu tư lò phản ứng hạt nhân tỷ đô

Sau ly hôn, Bill Gates cùng Warren Buffett đầu tư lò phản ứng hạt nhân tỷ đô

Trong một động thái mới đây nhất, sau khi ly hôn, tỷ phú Bill Gates và Warren Buffett đã cùng đầu tư xây dựng lò phản ứng hạt nhân tỷ đô tại bang Wyoming, Mỹ.
Đồng hồ Cartier 1:1 là gì? Hãy cùng Đồng Hồ Chất 8668 tìm hiểu nhé

Đồng hồ Cartier 1:1 là gì? Hãy cùng Đồng Hồ Chất 8668 tìm hiểu nhé

Cartier là một thương hiệu đồng hồ không còn xa lạ với chúng ta. Những chiếc đồng hồ này mang trong mình tinh thần và sự phát triển của thời đại và đã trở thành niềm khát khao của nhiều người yêu thích đồng hồ. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng các sản phẩm đồng hồ Cartier 1:1 đã được giới thiệu. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua đồng hồ Cartier 1:1 tại Hà Nội và TPHCM với chất lượng tốt và giá cả hợp lý hãy tiếp tục đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin từ Đồng Hồ Chất 8668.
Định cư Canada là lựa chọn hàng đầu của người Việt trong 10 năm tới

Định cư Canada là lựa chọn hàng đầu của người Việt trong 10 năm tới

Với việc ban hành hàng loạt các chính sách hấp dẫn nhằm thu hút và tạo điều kiện phát triển cho người nhập cư, Canada trở thành điểm đến lý tưởng cho người Việt muốn tạo lập cuộc sống tại nước ngoài.
TS.BS Nguyễn Thành Chung - Tiến sĩ bỏ nước Úc về Việt Nam thực hiện khát vọng bảo vệ sức khoẻ cộng đồng

TS.BS Nguyễn Thành Chung - Tiến sĩ bỏ nước Úc về Việt Nam thực hiện khát vọng bảo vệ sức khoẻ cộng đồng

Với mong muốn xây dựng một cộng đồng có sức khỏe tốt thông qua việc phòng bệnh hiệu quả, TS.BS Nguyễn Thành Chung đã tập trung vào lĩnh vực tiêm chủng - một trong những phương pháp phòng bệnh hiệu quả nhất hiện nay.
Giá cát xây tô, tìm hiểu về ứng dụng của cát xây tô trong xây dựng

Giá cát xây tô, tìm hiểu về ứng dụng của cát xây tô trong xây dựng

Cát xây tô là một trong những vật liệu xây dựng quan trọng và được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng. Nó có vai trò quan trọng trong việc tạo nên những công trình chắc chắn, bền vững và đẹp mắt. Tuy nhiên, để lựa chọn được loại cát xây tô phù hợp và giá cả hợp lý, người tiêu dùng cần phải hiểu rõ về tính chất và giá cả của loại vật liệu này.
Cafe Khởi nghiệp