Xe Chất Việt Nam: Kênh mua bán xe oto mới và cũ hàng đầu Việt Nam

Thứ ba, 12/07/2022 | 10:21 Theo dõi CFĐT trên

Giữa thị trường xe ô tô phong phú và đầy biến động, Xe Chất Việt Nam ra đời với mục tiêu là cầu nối hiệu quả giữa người mua và người bán trên thị trường xe hơi cả nước. Hàng chục ngàn tin đăng bán xe mỗi tháng với thông tin, hình ảnh cùng giá cả rõ ràng, cụ thể, sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được chiếc xe phù hợp với mục đích và ngân sách của mình.

Được đánh giá là trang đánh giá, mua bán ô tô hàng đầu Việt Nam hiện nay, Xe Chất cung cấp các thông tin hữu ích cho người dùng như : mẹo xe, video xe, đánh giá các thông số xe của các dòng xe trong nước và thế giới như Toyota, Mitsumisi, Honda, Mercedes, Ford, Huyndai, Mazda...cặn kẽ từ chuyên gia uy tín.

Xe Chất luôn nỗ lực và phấn đấu, tạo dựng sự tín nhiệm đối với khách hàng bằng chính chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Sứ mệnh

Tiên phong trong tối ưu trải nghiệm người dùng, sứ mệnh của Xe Chất là mang đến cho các bạn những tiện ích tốt nhất thân thiện với mọi khách hàng có nhu cầu trong lĩnh vực mua bán, trao đổi xe ô tô. Xechat.com xây dựng nền tảng điện tử nhắm đến mục tiêu mang lại sự tiện lợi cho người bán xe và sự tìm hiểu chi tiết khách quan cho mỗi mẫu xe theo nhu cầu của người mua xe.

Đội ngũ của Xe Chất đã và đang không ngừng cải tiến và hoàn thiện cơ sở vật chất, hoàn thiện con người, phát triển chất lượng dịch vụ nhằm xây dựng một cộng đồng xe lớn mạnh và uy tín.

Xây dựng và phát triển các mối quan hệ trên cơ sở bình đẳng, tôn trọng và hợp tác.

Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; tham gia đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.

Định hướng

Xe Chất Việt Nam định hướng mang lại cho các bạn dịch vụ tốt nhất, môi trường mua bán trực tuyến an toàn, trung thực, chính xác đến khách hàng, thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam.

Số hóa những giao dịch trao đổi mua bán trong lĩnh vực xe cộ. Song song với đó là cung cấp, chia sẻ những thông tin giá trị, hữu ích tới những khách hàng cần tìm hiểu về xe cũng như so sánh khách quan những những mẫu xe, thương hiệu khác nhau

Bằng chiến lược phát triển bền vững, với khát khao thể hiện trí tuệ Việt, Xechat.com phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong lĩnh vực mua bán ô tô tại Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

Xechat.com tạo ra môi trường kinh doanh lành mạnh, đôi bên cùng có lợi - cho người mua xe và người bán xe. Chúng tôi tin rằng, với sức mạnh chuyển đổi công nghệ và muốn thay đổi thói quen mua sắm bằng cách cung cấp nền tảng kết nối giữa người mua và người bán. Khi mua sắm online thông qua các thiết bị điện tử như máy tính hoặc smartphone trở thành một hành vi thông thường.

Đúng với tiêu chí “Xe gì cũng có” chúng tôi không ngừng phát triển thị trường trở thành trang thương mại điện tử có danh mục phong phú nhất trong ngành công nghiệp xe. Đặt sự kết nối giữa người mua và người bán ở trung tâm, không ngừng nâng cấp để đáp ứng và lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng.

Tận dùng thế mạnh "Dễ tìm - Dễ mua"

XeChat.com luôn cải thiện trải nghiệm cho người dùng với nhiều tính năng ưu việt đáp ứng mọi nhu cầu mua bán xe ô tô của quý khách hàng trên website.

Trang tìm mua xe : Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu xe đã qua sử dụng, hãy trải nghiệm chuyên mục tìm mua xe cũ . Với đội ngũ biên tập viên am hiểu về xe, những bài đăng trên xechat.com luôn hướng tới thông số kỹ thuật chính xác nhất, thông tin liên hệ rõ ràng kèm theo hình ảnh sắc nét. Việc tìm mua một chiếc xe đã qua sử dụng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Quý khách có thể tìm đích xác chiếc xe theo nhu cầu sử dụng cũng như chắt lọc những điều kiện tìm kiếm theo yêu cầu riêng. Thậm chí quý khách có thể tìm kiếm những chiếc xe có màu sắc nội thất theo ý mình, một điều hiếm có trên thị trường hiện nay. Hãy trải nghiệm chuyên tìm xe và quý khách sẽ bất ngờ về chất lượng cũng như tính chính xác của bài đăng được biên tập kỹ lưỡng thế nào.

Trang bảng giá xe ô tô : Nắm bắt từng bước dịch chuyển của thị trường xe sôi động. Chúng tôi cung cấp bảng giá xe ô tô mới toàn diện nhất thị trường, tập trung vào sự chính xác cũng như tốc độ cập nhật những biến đổi giá, các phiên bản cũng như chương trình giảm giá khuyến mãi sớm nhất đến từ những thương hiệu xe được phân phối tại thị trường Việt Nam. Nhằm cung cấp những thông tin khách quan, tiện lợi cho nhu cầu so sánh và chọn lựa các mẫu xe phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Trên xechat.com cung cấp đầy đủ danh mục bảng giá của toàn bộ các mẫu xe được phân phối chính hãng, chi tiết tới từng showroom, đại lý bán lẻ ô tô trên toàn quốc.

  • Giao diện thông minh, tính năng hiện đại, tối ưu trải nghiệm người dùng.

  • Công cụ tìm kiếm đạt tối đa hiệu suất, dễ dàng rao bán xe và tìm mua chiếc xe phù hợp.

  • Review mọi loại xe, cung cấp thông tin trải nghiệm về dòng xe như anh em đi lái thử

  • So sánh thông số kỹ thuật giữa các mẫu xe để đưa ra quyết định cho mình mình

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ XE CHẤT

VPĐD: Số 1027 Đường Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

Website: https://xechat.com https://xechat.com

Số điện thoại: 090 674 6868

Facebook: https://www.facebook.com/XeChat.com.offcial/

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Kinh tế Việt Nam nhiều điểm sáng, khởi sắc ấn tượng

Kinh tế Việt Nam nhiều điểm sáng, khởi sắc ấn tượng

Hoạt động sản xuất kinh doanh trong 6 tháng đầu năm 2022 đang trên đà phục hồi nhanh. Tăng trưởng kinh tế 6 tháng đầu năm nay so với cùng kỳ năm trước đạt mức khá 6,42%.
Ravi tổ chức phong trào hưởng ứng đề án “Trồng 1 tỷ cây xanh'

Ravi tổ chức phong trào hưởng ứng đề án “Trồng 1 tỷ cây xanh"

Hưởng ứng phong trào “Trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021 - 2035” theo đề án của Thủ tướng Chính phủ, Ravi đã triển khai tour trekking kết hợp trồng cây gây rừng hàng tuần tại Rose Villa, Yên Bài, Ba Vì, hướng đến xây dựng môi trường nghỉ dưỡng xanh, phát triển du lịch bền vững.
Trung tâm Truyền thông trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức hoạt động về nguồn dâng hương Đền thờ Bác Hồ

Trung tâm Truyền thông trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức hoạt động về nguồn dâng hương Đền thờ Bác Hồ

Trung tâm Truyền thông trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã tổ chức chuyến tham quan về nguồn tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội.
Phát triển thị trường trái phiếu Chính phủ trở thành thị trường chuẩn

Phát triển thị trường trái phiếu Chính phủ trở thành thị trường chuẩn

Một trong những giải pháp thực hiện mục tiêu đặt ra tại Nghị quyết 86/NQ-CP của Chính phủ là giải pháp phát triển thị trường chứng khoán, trong đó thị trường trái phiếu Chính phủ trở thành thị trường chuẩn trên thị trường tài chính; Xử lý nghiêm, kịp thời tình trạng thao túng, làm giá...
Đi tìm nguyên nhân cho câu hỏi: Tại sao Bitcoin chưa thể là hàng rào chống lại lạm phát?

Đi tìm nguyên nhân cho câu hỏi: Tại sao Bitcoin chưa thể là hàng rào chống lại lạm phát?

Trong năm nay, giá trị đồng Bitcoin sụt giảm mạnh đã làm suy yếu lập luận về việc Bitcoin là một hàng rào chắn hiệu quả chống lại lạm phát trong thời kỳ kinh tế bất ổn. Quan điểm này thường được đưa ra bởi những nhà đầu tư tiền kỹ thuật số.
FPT niêm yết bổ sung gần 183 triệu cổ phiếu từ phiên 11/7

FPT niêm yết bổ sung gần 183 triệu cổ phiếu từ phiên 11/7

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) đồng ý cho tập đoàn FPT (HOSE: FPT) niêm yết bổ sung gần 183 triệu cổ phiếu FPT.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp