Top 3 thiết bị nhà thông minh đáng mua nhất 2022 

Thứ sáu, 05/08/2022 | 14:14 Theo dõi CFĐT trên

Nếu đang tìm kiếm các thiết bị điện để giúp căn nhà trở nên thông minh, tiện nghi và nhất là đảm bảo được tính an ninh, bảo mật cho gia đình, thì các sản phẩm như: cảm biến cửa thông minh, công tắc thông minh và đèn LED thông minh rất đáng để tham khảo.

Cảm biến cửa thông minh

Cảm biến cửa thông minh là một thiết bị dùng để quản lý trạng thái đóng mở/cửa trong ngày, và gửi cảnh báo an ninh về smartphone khi cửa mở. Người dùng tùy vào nhu cầu sử dụng trong ngày mà có thể cài đặt các ngữ cảnh phù hợp, ví dụ: khi có người mở cửa sau 23h tối thì hệ thống sẽ tự động phát cảnh báo đến smartphone. Trong 1 số trường hợp khẩn cấp, người dùng có thể chia sẻ thông tin của thiết bị với người thân để quản lý chung.

01659683901.png
Cảm ứng cửa thông minh

Ngoài ra, kích thước nhỏ gọn và màu sắc sang trọng cũng giúp bộ cảm biến cửa này dễ dàng lắp đặt lên cửa ra vào, cửa sổ,...

Công tắc cảm ứng thông minh

Thay vì sử dụng các loại công tắc truyền thống với mỗi lần điều khiển là cần di chuyển đến từng công tắc cảm ứng để thao tác, công tắc thông minh giúp bạn dù đang ở bất cứ nơi đâu cũng có thể bật/tắt các thiết bị đang kết nối. Tính năng đặc biệt hữu ích cho những ai thường xuyên đi công tác xa, chẳng may quên tắt đèn hay quạt đều có thể tắt ngay trên smartphone mà không cần phải về nhà.

Ngoài ra, một số công tắc thông minh còn cho phép điều khiển thông qua giọng nói từ xa. Giúp người dùng dù đang ở phòng bếp vẫn có thể điều khiển bật/tắt các thiết bị kết nối với công tắc thông minh ở phòng khách cực kì tiện lợi.

11659683901.png

Đèn thông minh

Nếu đèn LED truyền thống vốn đã sở hữu nhiều ưu điểm như: đa dạng mẫu mã, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, chất lượng ánh sáng cao, chiếu sáng ổn định không nhấp nháy và không làm mỏi mắt cho người dùng,... Thì đèn thông minh ra đời như một sự đột phá trong khâu điều khiển.

Thiết bị cho phép người dùng quản lý bật/tắt đơn lẻ từng đèn hoặc theo nhóm đèn trong khu phòng trên smartphone cực tiện lợi. Tính năng phù hợp với các hộ gia đình có nhà cao tầng hoặc nhiều phòng vì sẽ tiết kiệm được nhiều công sức. Ngoài ra, bạn cũng có thể hẹn giờ tắt/bật đèn theo nhu cầu sử dụng và cho chúng tự hoạt động nhằm tránh lãng phí điện năng tiêu thụ. Hoặc kết hợp cùng các thiết bị thông minh khác để hoạt động theo ngữ cảnh.

21659683901.png

Ví dụ: Cài ngữ cảnh “RA NGOÀI”, tự động đèn các phòng đều tắt và rèm cửa các phòng đều đóng. Cài ngữ cảnh “TIỆC TÙNG”, tự động bật điều hòa, đèn LED chuyển từ màu vàng/trắng sang hệ màu RGB bắt mắt.

Nhìn chung, các sản phẩm tuy đều có những công năng khác nhau, nhưng đều được thiết kế với một mục đích chung là nâng tầm trải nghiệm sống tiện nghi và giảm bớt những thao tác điều khiển thủ công rườm rà.

Tuy nhiên, để ứng dụng được tốt các thiết bị vào ngôi nhà và tạo thành 1 hệ sinh thái nhà thông minh, gia chủ sẽ cần một đơn vị cung cấp nhà thông minh uy tín để thiết kế giải pháp gồm các sản phẩm liên quan với nhau để lắp đặt cho phù hợp. FPT Smart Home là một thương hiệu đáng lựa chọn, ra đời với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng Việt các giải pháp nhà thông minh hiện đại, FPT Smart Home đã và đang được nhiều khách hàng hộ gia đình, chủ đầu tư tin tưởng hợp tác.

Ngoài cung cấp các thiết bị điện thông minh, FPT Smart Home cũng hỗ trợ khách hàng lắp đặt tận nhà, nhờ có các chi nhánh của FPT Telecom trên 64 tỉnh thành, đơn vị luôn đảm bảo thời gian triển khai hay bảo hành/bảo trì sẽ được diễn ra cách nhanh nhất. Bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc từ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp thay đổi căn nhà trở nên thông minh và tiện nghi hơn nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy liên hệ với FPT Smart Home, sẽ có đội ngũ kỹ thuật dày năm kinh nghiệm xuống khảo sát, tư vấn thiết bị, chi phí và thời gian triển khai lắp đặt chi tiết.

FPT Smart Home - Amazing Living

  • Website: https://fptsmarthome.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/FPTSmartHome
  • Hotline: 19006600
  • Email: fptsmarthome@fpt.com.vn
PV
Theo VnMedia.vn Copy
Hỗ trợ nhà ở, đất sản xuất cho hộ nghèo dân tộc thiểu số

Hỗ trợ nhà ở, đất sản xuất cho hộ nghèo dân tộc thiểu số

Có hiệu lực từ 15/8/2022, Thông tư 02/2022/TT-UBDT của Ủy ban Dân tộc hướng dẫn thực hiện một số dự án thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế-xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2030, giai đoạn I từ năm 2021-2025.
Thủ tướng: Xây ít nhất 1 triệu căn hộ cho công nhân, người thu nhập thấp

Thủ tướng: Xây ít nhất 1 triệu căn hộ cho công nhân, người thu nhập thấp

Thủ tướng giao Bộ Xây dựng chủ trì, xây dựng đề án đầu tư, xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho công nhân, người thu nhập thấp trong giai đoạn từ nay tới năm 2030, hoàn thành ngay trong tháng 8 này…
Người Đức bị quan về tương lai

Người Đức bị quan về tương lai

Môi trường kinh doanh ở Đức đang ngày càng trở nên xấu đi với nhiều ngành công nghiệp đang cảm thấy lo ngại gia tăng trong những tháng sắp tới, một cuộc thăm dò của một tổ chức tư vấn của Đức hôm qua (25/7) đã cho biết như vậy.
BSC: Hai kịch bản cho VN-Index trong tháng 8/2022

BSC: Hai kịch bản cho VN-Index trong tháng 8/2022

Nhóm phân tích của Chứng khoán BIDV (BSC) gần đây đã đưa ra 2 kịch bản cho VN-Index trong tháng 8 này sau khi thanh khoản thị trường được dự báo sẽ tích hơn hơn vào thời gian tới với sự trở lại của dòng tiền lớn.
Diễn biến thị trường tháng 7 trên sàn HNX

Diễn biến thị trường tháng 7 trên sàn HNX

Thị trường cổ phiếu niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) chứng kiến nhiều phiên giao dịch biến động mạnh trong 7 vừa qua. Trong đó, cổ phiếu có khối lượng giao dịch lớn nhất thuộc về  CTCP Chứng khoán Sài Gòn (HNX: SHS).
Đánh sập đường dây làm giả hồ sơ cấp giấy phép lái xe, thu lợi tiền tỷ

Đánh sập đường dây làm giả hồ sơ cấp giấy phép lái xe, thu lợi tiền tỷ

Công an tỉnh Hà Nam vừa triệt phá đường dây làm giả hồ sơ cấp giấy phép lái xe, bắt giữ 5 đối tượng. Đường dây này đã làm giả khoảng 2.500 bộ hồ sơ cơ cấp giấy phép lái xe các loại bán cho khách hàng, thu lợi bất chính trên 5 tỷ đồng.
Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Các câu hỏi khó của đề thi vẫn rơi vào các chuyên đề quen thuộc trong chương trình Sinh học 12 là: Cơ chế di truyền và biến dị, Tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh thái học, Tiến hóa…
Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Bài thi gồm 3 môn thi thành phần là Vật lí, Hóa học và Sinh học. Mỗi môn thi gồm 40 câu hỏi với thời gian làm bài 50 phút, tuân thủ đúng cấu trúc nội dung như Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố; không có câu hỏi thuộc nội dung đã được tinh giản trong chương trình học của học sinh.
Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian qua, nhiều người dân do điện thoại cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công bị các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại rồi chiếm đoạt tài sản. Trong đó có những trường hợp do cho người thân hoặc bạn bè mượn điện thoại để cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công.
Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow 'Làm Mẹ Thật Vi Diệu'

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow "Làm Mẹ Thật Vi Diệu"

Đồng hành cùng Mẹ Siêu Nhân, mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu ra đời với mục đích làm rõ tâm lý ở mỗ tình huống, cách hành xử của con trẻ lẫn những người mẹ nghệ sĩ trong chương trình. Ở Tập 1 Mini talkshow, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ bí quyết dạy con; trong khi đó Vân Hugo đồng cảm với Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang...
Cafe Khởi nghiệp