Tiến độ Hòn Thơm Paradise Island hiện nay như thế nào? | VNREP

Thứ năm, 21/04/2022 | 15:48 Theo dõi CFĐT trên

Tiến độ Hòn Thơm Paradise Island hiện nay như thế nào? Tìm hiểu quá trình phát triển của dự án Hòn Thơm Paradise Island đang trước triển khai bởi Sun Group tại đảo Hòn Thơm. 

Với quy mô hơn 300ha gồm nhiều công trình có độ khó cao kết hợp những tác động từ dịch bệnh như hiện nay có ảnh hưởng thế nào đến tiến độ triển khai dự án? Chủ đầu tư Sun Group có đảm bảo năng lực hay không?

Tham khảo thông tin dự án: Hòn Thơm Paradise Island -【#5 Phân tích & Giá 2022】

Nếu vấn đề này đang là mối quan tâm của quý khách thì xin mời theo dõi những thông tin mới cập nhật của chuyên gia VNREP trong bài viết ngày hôm nay.

Phối cảnh dự án Hòn Thơm Paradise Island
Phối cảnh dự án Hòn Thơm Paradise Island

Cập nhật tiến độ Hòn Thơm Paradise Island năm 2022

Thông tin chính thức từ tập đoàn Sun Group thì đến thời điểm hiện tại tiến độ dự án Paradise Island tại đảo Hòn Thơm vẫn chưa chính thức được khởi công xây dựng.

Chủ đầu tư và các đơn vị liên quan đang tích cực triển khai nghiên cứu quy hoạch kết hợp với hoàn thiện các thủ tục pháp lý cần thiết và đẩy nhanh giải phóng mặt bằng trên toàn bộ diện tích 300 hecta của dự án.

Tiến độ Hòn Thơm Paradise Island
Tiến độ Hòn Thơm Paradise Island

Dự kiến vào giữa năm 2022 thì Sun Group sẽ chính thức khởi động dự án khu nghỉ dưỡng Đảo Thiên Đường với quá trình xây dựng được giám sát bởi các đơn vị có kinh nghiệm. Điều này sẽ giúp cho quá trình triển khai dự án được thuận lợi đảm bảo chất lượng để bàn giao kịp tiến độ như đã cam kết với nhà đầu tư.

Tập đoàn Sun Group tự tin hoàn thành dự án Đảo Thiên Đường

Sun Group là tập đoàn đã trải qua hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và kinh doanh các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Vì vậy khi đến với dự án khu nghỉ dưỡng tại đảo Hòn Thơm, doanh nghiệp có những phát biểu rất tự tin về sức mạnh và khả năng hoàn thiện dự án của mình.

Minh chứng cụ thể là nhiều dự án do tập đoàn này triển khai tại Phú Quốc trong thời gian vừa qua như “cáp treo Hòn Thơm” cũng đã cho thấy được thực lực của doanh nghiệp lớn mạnh như thế nào. Điểm chung của các dự án là được theo sát quá trình triển khai xây dựng và khắc phục những vấn đề gặp phải để mang lại những công trình hoàn thiện đến từng chi tiết. Vì vậy doanh nghiệp chú trọng việc lựa chọn đối tác với một dự án có tầm quan trọng rất cao như Hòn Thơm Paradise Island.

Hòn Thơm Paradise Island - bến đỗ dành cho giới đầu tư tại Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là Thiên Đường du lịch và là niềm tự hào của Việt Nam được bạn bè du khách quốc tế biết đến. Đặc biệt, đảo Hòn Thơm là một trong những điểm đến đã và sẽ thu hút nhiều khách du lịch bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, hệ sinh thái đa dạng, sở hữu không gian tách biệt, yên bình.

Nhất là sự có mặt của tập đoàn Sun Group với siêu dự án nghỉ dưỡng cao cấp Hòn Thơm Paradise Island sẽ thay đổi hoàn toàn cái nhìn về hòn Thơm vốn đã đẹp và được lòng du khách từ trước đến nay. Vì vậy, dự án Hòn Thơm Paradise Island sẽ là bến đỗ cho giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc với những cơ hội đầy tiềm năng và đầu tư bền vững.

Tham khảo thông tin, giá bán phân khu đang mở bán tại Hòn Thơm Paradise Island: The Sailing Bay Hòn Thơm - Phân tích & Giá 2022

Trên đây là toàn bộ những thông tin về tiến độ xây dựng dự án Hòn Thơm Paradise Island của tập đoàn Sun Group với những thông tin cập nhật mới nhất để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. 

VNREP là thương hiệu thuộc công ty BĐS SALEREAL, chuyên tư vấn khách hàng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trung và cao cấp tại Việt Nam. 

VNREP là đội ngũ chuyên gia có hơn 12 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An, Vân Đồn.

Ông Trần Duy Phúc là Founder & CEO của VNREP

Địa chỉ: 3 Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Hotline: +84-933-186-123

Email: phucduymedia@gmail.com

Website: https://vnrep.com/

Tham khảo về Trần Duy Phúc: https://vnrep.com/tran-duy-phuc/

P.V
Theo VnMedia.vn Copy
Đánh giá có nên mua Sun Secret Valley từ nhóm chuyên gia VNREP

Đánh giá có nên mua Sun Secret Valley từ nhóm chuyên gia VNREP

Có nên mua Sun Secret Valley không? Là vấn đề nóng đã được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm với một trong những dự án “còn sót lại” tại Bãi Dài - Phú Quốc sẽ được ra mắt vào tháng 4/2022. Đây là dự án mới mang tính chiến lược của tập đoàn Sun Group với diện tích 180 hecta và cho ra mắt hơn 1.971 sản phẩm bất động sản các loại.
Vì sao bất động sản tiếp tục tăng giá “chóng mặt”?

Vì sao bất động sản tiếp tục tăng giá “chóng mặt”?

Thị trường bất động sản một số nơi đã xuất hiện tình trạng “lãi trên giấy”, khi giá sản phẩm bất động sản chào bán tăng cao nhưng lại khó tìm người mua.
Retail Villa Sun Secret Valley  – Khám phá sức hút từ dự án Sun Group Phú Quốc | Nhà Today

Retail Villa Sun Secret Valley  – Khám phá sức hút từ dự án Sun Group Phú Quốc | Nhà Today

Retail Villa Sun Secret Valley có những ưu điểm nổi bật nào? Khu phức hợp bất động sản & thương mại - dịch vụ Sun Secret Valley Phú Quốc là bước tiếp theo trong việc mở ra và tạo nên một điểm đến thượng lưu và làm đẹp cho những vùng đất mà Sun Group đang hướng đến. Tổ hợp dự án Sun Secret Valley sẽ là mảnh ghép tiếp theo bổ sung vào hệ sinh thái chất lượng - đẳng cấp - khác biệt tại Phú Quốc.
Vợ chồng Chủ tịch Haxaco đồng loạt bán cổ phiếu

Vợ chồng Chủ tịch Haxaco đồng loạt bán cổ phiếu

Lãnh đạo tại Công ty cổ phần Dịch vụ ô tô Hàng Xanh (Haxaco, HOSE: HAX) vừa có báo cáo về kết quả giao dịch cổ phiếu của công ty.
Lãi suất tại nhiều ngân hàng tăng mạnh trong tháng 4

Lãi suất tại nhiều ngân hàng tăng mạnh trong tháng 4

Tại thời điểm cuối tháng 3 - đầu tháng 4, lãi suất tiết kiệm của nhiều ngân hàng đồng loạt được điều chỉnh tăng, cao nhất lên tới 7,8%/năm.
Áp thuế chống bán phá giá tạm thời vật liệu hàn nhập khẩu

Áp thuế chống bán phá giá tạm thời vật liệu hàn nhập khẩu

Bộ Công Thương vừa ban hành quyết định áp thuế chống bán phá giá tạm thời đối với một số sản phẩm vật liệu hàn có xuất xứ từ Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp