Tại sao The Sailing Bay Hòn Thơm được khách hàng và giới đầu tư lựa chọn?

Thứ hai, 09/05/2022 | 12:22 Theo dõi CFĐT trên

Với vị trí đắt giá nên The Sailing Bay Hòn Thơm cũng được dự đoán là khá cao, nhưng vẫn được giới đầu tư cực kỳ quan tâm và săn đón. Vậy điều gì đã giúp cho phân khu này tỏa sáng rực rỡ như vậy?

Mới ra mắt cách đây khoảng 2 tháng, Hòn Thơm Paradise Island (Đảo Thiên Đường) đã chứng minh được sức hút của mình khi sánh vai với những kiệt tác nghỉ dưỡng đẳng cấp trên thế giới. Đặc biệt, vào tháng 4/2022 này Sun Group sẽ cho ra mắt phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm với 2 dòng sản phẩm chính là biệt thự biển và Boutique Hotel với mức giá bán chắc chắn khiến nhiều người bất ngờ.

Tham khảo thông tin dự án tại: The Sailing Bay Hòn Thơm - Thông tin & Đánh giá 2022

Tổng quan về phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm

The Sailing Bay Hòn Thơm là mảnh ghép thứ 2 được Sun Group triển khai trong hợp phần Sun Iconic Hub sau dòng shophouse Santorini đã gây được tiếng vai lớn trên thị trường. Cụ thể phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm sẽ được xây dựng với quy mô lên tới 11.5ha, cùng mật độ xây dựng toàn khu chỉ 28.4% còn lại sẽ là không gian thiên nhiên xanh được chủ đầu tư giữ nguyên.

Đặc biệt, phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm được xây dựng ngay tại vị trí trung tâm của dự án với phía Bắc giáp tòa nhà Cánh Buồm biểu tượng của Đảo Thiên Đường, phía Đông giáp với rừng phòng hộ, phía Nam giáp vịnh du thuyền thuộc phân khu cảng Santorini và phía Tây giáp biển. Nhìn chung 4 phía của phân khu này đều sở hữu những “view triệu đô” hiếm dự án nào có được.

Hiện tại ở phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm có 2 dòng sản phẩm chính là biệt thự và Boutique Hotel. Trong đó, có 25 căn biệt thự cao 3,5 tầng tỷ lệ 13%; 153 căn biệt thự cao 4,5 tầng tỷ lệ 79% và 15 căn biệt thự 5 tầng tỷ lệ 8%. Đặc biệt, các căn biệt thự thương mại được xây dựng dọc theo sườn đồi để giúp chủ nhân sở hữu được tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

Ngoài ra, The Sailing Bay Hòn Thơm còn được đánh giá như “mỏ vàng” cho nhà đầu tư tinh hoa, khi vừa thích hợp để an cư, giải trí, nghỉ dưỡng và kinh doanh. Khi nơi đây sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của một vùng đất được mệnh danh là “thiên đường nơi hạ giới”.

Cập nhật giá bán The Sailing Bay Hòn Thơm và chính sách bán hàng từ Sun Group

Vừa mới ra mắt cách đây không lâu, giá bán The Sailing Bay Hòn Thơm chưa được chủ đầu tư công bố chính thức lên đây vẫn là một “ẩn số”. Tuy nhiên, theo chia sẻ của chuyên trang bất động sản uy tín – Nhà Today cho biết, giá bán phân khu này sẽ khá cao khi dựa vào giá bán các sản phẩm trước đó của chủ đầu tư, cũng như giá trị bất động sản khu vực.

Với giá bán khá cao, nhưng The Sailing Bay Hòn Thơm thực sự chứng minh được giá trị đầu tư tiềm năng của mình trên thị trường. Dự án được kỳ vọng sẽ góp phần khẳng định vị thế của Đảo Ngọc trong bản đồ du lịch quốc tế.

Tham khảo thêm thông tin dự án Hòn Thơm Paradise Island tại: https://nha.today/sun-hon-thom-paradise-island/

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

  • Hotline: +84-933-186-123

  • Email: contact@nha.today

  • Website: https://nha.today/

  • Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/ 

P.V
Theo VnMedia.vn Copy
HoREA nêu một số “bất cập” của cơ chế chính sách ảnh hưởng đến nguồn lực đất đai

HoREA nêu một số “bất cập” của cơ chế chính sách ảnh hưởng đến nguồn lực đất đai

Hiệp hội Bất động sản TP. Hồ Chí Minh (HoREA) nêu một số “bất cập” của cơ chế chính sách dẫn đến nguồn lực đất đai chưa được phát huy đầy đủ để trở thành nội lực quan trọng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.
'Tắc' 30 tỷ USD bất động sản du lịch

'Tắc' 30 tỷ USD bất động sản du lịch

Bất động sản du lịch (BĐSDL) có vai trò quan trọng trong phát triển ngành du lịch, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội các địa phương. Thống kế của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho thấy, đến cuối năm 2021 tại 15 tỉnh, thành phố sở hữu lợi thế về du lịch có tổng số 239 dự án BĐSDL, cung cấp hơn 114.097 condotel; 24.399 villas; 30.899 shophouse, tương đương tổng giá trị khoảng 30 tỷ USD.
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương hoàn thành lập Quy hoạch tỉnh Quảng Nam

Thủ tướng yêu cầu khẩn trương hoàn thành lập Quy hoạch tỉnh Quảng Nam

Văn phòng Chính phủ vừa phát đi Thông báo số 135/TB-VPCP ngày 6/5/2022 kết luận của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, trong đó yêu cầu khẩn trương hoàn thành lập Quy hoạch tỉnh Quảng Nam…
Thị trường chứng khoán châu Á trái chiều

Thị trường chứng khoán châu Á trái chiều

Hầu hết các cổ phiếu thuộc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương giảm trong phiên sáng đầu tuần khi các nhà đầu tư đang chờ đợi Trung Quốc công bố dữ liệu lĩnh vực thương mại trong tháng Tư vừa qua.
OPEC+ sẽ bám sát kế hoạch tăng nhẹ sản lượng dầu

OPEC+ sẽ bám sát kế hoạch tăng nhẹ sản lượng dầu

Tổ chức Các nước xuất khẩu dầu mỏ và các đối tác (OPEC+) vừa khẳng định sẽ bám sát các kế hoạch tăng nhẹ sản lượng dầu mỏ trong tháng 6 tới trong bối cảnh giá dầu thô tăng cao.
Lạm phát của Thổ Nhĩ Kỳ tăng gần 70%

Lạm phát của Thổ Nhĩ Kỳ tăng gần 70%

Theo dữ liệu được công bố hôm qua (5/5), lạm phát tại Thổ Nhĩ kỳ trong tháng 4 đã tăng lên 69,97%, mức tăng cao nhất trong 2 thập kỷ qua.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp