Tại sao nên sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng Merryland Quy Nhơn?

Thứ năm, 21/04/2022 | 14:43 Theo dõi CFĐT trên

Những nhà đầu tư bất động sản chắc hẳn không xa lạ gì với cái tên Merryland Quy Nhơn. Siêu dự án này được đánh giá là một sản phẩm bất động sản với tiềm năng không giới hạn. Cùng điểm lại những lý do khiến các nhà đầu tư nên sở hữu ngay bất động sản nghỉ dưỡng Merryland Quy Nhơn nhé!

Tiềm năng từ vị trí địa lý đắc địa

Siêu dự án của tập đoàn Hưng Thịnh có vị trí địa lý rất thuận lợi
Siêu dự án của tập đoàn Hưng Thịnh có vị trí địa lý rất thuận lợi

Từ vị trí dự án Hải Giang MerryLand Quy Nhơn bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm sau:

  • Di chuyển bằng Cáp Treo: Dự án được đầu tư hệ thống cáp treo hiện đại dài 1,5 km nối từ Mũi Tấn đến Bán đảo Phương Mai . Đây là hệ thống cáp treo đầu tiên tại Bình Định, hứa hẹn mang lại tiềm năng phát triển  du lịch của tỉnh rất lớn.

  • Di chuyển bằng đường biển: Quý khách chỉ mất chưa đầy 15 phút  di chuyển bằng đường biển từ thị xã Quy Nhơn đến biệt thự Merryland để tận hưởng các dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp.

  • Di chuyển bằng đường bộ: Sử dụng đường bộ, bạn chỉ mất 20 phút đi xe, không quá xa và không tốn nhiều thời gian để đến  “thiên đường” Merry Land Quy Nhơn.

  • Đặc biệt: Tỉnh Bình Địnhnxây cầu nối trục đường chính của Khu kinh tế Nhơn Hội với Khu du lịch Merryland. Giúp kết nối đường bộ từ dự án trở nên thuận tiện hơn, khoảng 20 phút  đến sân bay quốc tế Phù Cát, khu du lịch Eo Gió - Kỳ Co, cồn chim, bãi biển Trung Lương ..

Đáng chú ý, Hải Giang Merry Land Quy Nhơn Resort tọa lạc tại  KKT Nhơn  Hội, thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Đó là khu vực tập trung đầu tư của chính phủ, phát triển cơ sở hạ tầng và các chính sách của địa phương để tạo ra những thứ thu hút các nhà đầu tư.

Kết nối giao thông dự án cực tốt

Thành phố Quy Nhơn của tỉnh Bình Định được quy hoạch như trung tâm phía Nam của khu vực kinh tế chính. Nó nằm trong một trong số ít các tỉnh, thành phố có cả bốn loại giao thông trọng điểm: Đường bộ, đường sắt,  đường hàng không và đường thủy. Cụ thể, hệ thống giao thông đường bộ đã hoàn thành và đồng bộ kết nối  với các tuyến đường huyết mạch. Có một loạt các con đường mới liên kết sân bay Phú Cát với các khu kinh tế.

Merryland không chỉ sở hữu vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên mà còn có kết nối ngoại khu cực tốt
Merryland không chỉ sở hữu vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên mà còn có kết nối ngoại khu cực tốt

Cơ sở hạ tầng giao thông nổi bật của tỉnh Bình Định là sân bay Phú Cát. Khi trạm T1 đã được tạo ra và vận hành từ tháng 5 năm 2018 với diện tích gấp 3 lần trạm cũ đã nâng số lượng chuyến bay đến Bình Định lên 40 chuyến bay / ngày thay vì 3-5 chuyến bay như trước thời điểm 2017. Vận tải hàng không  dần trở nên phổ biến, Quy Nhơn trở thành một lựa chọn ưu tiên cho du khách thay vì mất nhiều thời gian để chuyển sang các điểm du lịch khác mà không có sân bay.

Năm 2019, Vietnam Airlines, Vietjet Air và Tre Airways đã khai thác các chuyến bay quốc tế đầu tiên từ Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Trung Quốc tại Quy Huệ và ngược lại. Đồng thời, các đường bay  mới trong nước từ Quy Nhơn đến các thị trường phát triển du lịch lớn như Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc… cũng sẽ sớm được đưa vào khai thác.

Tiện ích đẳng cấp 5 sao

Hiểu về tầm quan trọng của các tiện ích đẳng cấp cho sự hấp dẫn của các sản phẩm bất động sản, từ ý tưởng xây dựng Merry Land Quy Nhơn, Tập đoàn Hưng Thịnh - Nhà đầu tư dự án đã tập trung quản lý mục tiêu duy nhất là xây dựng chuỗi tiện ích đạt chuẩn 5 sao..

Vườn cổ tích xuất hiện giữa đời thực
Vườn cổ tích xuất hiện giữa đời thực

Với tầm nhìn của chủ đầu tư, Merryland Quy Nhơn chắc chắn không chỉ là điểm đến đắt tiền của phân khúc du lịch hạng sang ở Việt Nam, mà còn cả hàng triệu  khách quốc tế ở Đông Nam Á và toàn thế giới, Tập đoàn Hưng Thịnh đã thuê các kiến ​​trúc sư và kỹ sư của đội có tiếng là danh tiếng xây dựng các cấu trúc tiêu chuẩn năm sao, không chỉ có thẩm mỹ ở phương diện thiết kế mà còn có tiện ích thông minh.

Tất cả các tiện ích như khu nghỉ dưỡng (Khách sạn, Biệt thự),khu nghỉ dưỡng, giải trí cho trẻ em, Sân gôn dành cho người lớn 18 lỗ, khu vực tập thể dục, thể hình, nhà hàng, công viên sinh thái, quảng trường, Sun Tours để xem đỉnh núi, khu thuỷ cung, spa làm đẹp, .... đều có đầy đủ, giúp cư dân thư giãn và hạnh phúc nhất khi ở Merryland Quy Nhơn.

Sự tiện lợi và dịch vụ công cộng của Merryland Quy Nhơn được xây dựng trên cơ sở các tiêu chí chung của Hạnh phúc là thông điệp chính mà Tập đoàn Hưng Thịnh muốn truyền tải tới tất cả các nhà lãnh đạo tư nhân, khách hàng. Đó cũng là mục đích mà nhiều công ty bất động sản hướng tới cho khách hàng của họ ở thời điểm hiện tại.

Tiềm năng từ du lịch giúp siêu dự án Merryland Quy Nhơn tăng giá trị

Sở hữu 13km bờ biển với những cảnh đẹp như Kỳ Co, Eo Gió, Cù Lao Xanh, Bãi Trứng, Hòn Khô ... Quy Nhơn - Bình Định được coi là điểm đến mới hấp dẫn hàng đầu Đông Nam Á.

Merryland Quy Nhơn có tiềm năng phát triển không giới hạn
Merryland Quy Nhơn có tiềm năng phát triển không giới hạn

Nhờ cơ sở và điều kiện vô cùng thuận lợi, tạo điều kiện để thị trường bất động sản Quy Nhơn cất cánh, những dự án được quy hoạch bài bản như Merryland Quy Nhơn trở thành điểm sáng thu hút các nhà đầu tư bất động sản, tạo cho thị trường bất động sản sôi động hơn. 

Siêu dự án Merryland Quy Nhơn với những tiềm năng lợi thế cực lớn từ vị trí địa lý, kết nối giao thông, tiện ích nội ngoại khu cùng tiềm năng rất lớn đến từ ngành du lịch là một dự án rất đáng để đầu tư. Vậy nên những nhà đầu tư hãy nhanh chóng cập nhật những thông tin mới nhất về dự án này để nắm bắt cơ hội sinh lời hấp dẫn nhé!

Thông tin chi tiết tại:

ĐỊA CHỈ DỰ ÁN: Hải Giang, xã Nhơn Hải, TP Quy Nhơn, Bình Định

VĂN PHÒNG TƯ VẤN BÁN HÀNG: 1A Phạm Viết Chánh , Phường Nguyễn Cư Trinh , Quận 1 , Thành Phố Hồ Chí Minh

HOTLINE: 0889 688 688 - 083.79.79.779

WEBSITE: https://merrylands.vn/

P.V
Theo VnMedia.vn Copy
Thủ tướng: Xử nghiêm sai phạm, không để trục lợi trong lập quy hoạch

Thủ tướng: Xử nghiêm sai phạm, không để trục lợi trong lập quy hoạch

Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương tăng cường thanh tra, giám sát việc lập, thẩm định và phê duyệt quy hoạch; xử lý nghiêm các sai phạm, không để xảy ra việc lợi dụng trục lợi, tham nhũng, tiêu cực…
Giải pháp cấp bách về thiếu nguồn cung nhà ở

Giải pháp cấp bách về thiếu nguồn cung nhà ở

HoREA vừa có công văn gửi Thủ tướng Chính phủ đề xuất một số giải pháp cấp bách nhằm giải quyết tình trạng thiếu nguồn cung nhà ở và kéo giảm giá nhà để bình ổn thị trường bất động sản theo hướng phát triển minh bạch, lành mạnh, ổn định và bền vững.
Hà Nội được lấy gần 40ha đất lúa làm dự án cụm công nghiệp

Hà Nội được lấy gần 40ha đất lúa làm dự án cụm công nghiệp

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành chấp thuận UBND thành phố Hà Nội quyết định chuyển mục đích sử dụng 39,51 ha đất trồng lúa sang đất phi nông nghiệp để thực hiện Dự án cụm công nghiệp Nam Phúc Thọ - giai đoạn 1.
Quỹ hưu trí công lớn nhất của Mỹ ủng hộ đề xuất Warren Buffett rời ghế Chủ tịch Berkshire

Quỹ hưu trí công lớn nhất của Mỹ ủng hộ đề xuất Warren Buffett rời ghế Chủ tịch Berkshire

Phiếu ủng hộ được quỹ tiết lộ trước cuộc họp cổ đông thường niên của Berkshire Hathaway dự kiến diễn ra vào ngày 30/4 tới.
Lạm phát ở Nga lên đến mức cao nhất trong vòng 20 năm qua

Lạm phát ở Nga lên đến mức cao nhất trong vòng 20 năm qua

Giá cả hầu hết các mặt hàng, từ rau quả, đường cho đến quần áo và điện thoại thông minh đã tăng mạnh trong những tuần gần đây sau khi Nga bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.
Mỹ: Báo động tình trạng trẻ em khủng hoảng tâm lý sau đại dịch

Mỹ: Báo động tình trạng trẻ em khủng hoảng tâm lý sau đại dịch

Tình trạng trẻ em Mỹ mắc chứng lo âu, trầm cảm đã gia tăng từ vài năm nay nhưng những căng thẳng, bất an trong suốt thời gian đại dịch COVID-19 hoành hành đã khiến tình hình thêm trầm trọng.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp