Sôi động với chuỗi hoạt động tại Novaland Gallery

Thứ năm, 18/08/2022 | 10:45 Theo dõi CFĐT trên

Chuỗi sự kiện diễn ra từ 16/8 đến 30/9 tại Novaland Gallery, 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai (TP.HCM) nhằm chào mừng 30 năm thành lập NovaGroup mang đến sự sôi động trong những tháng cuối năm.

Bánh kem khổng lồ ghi dấu hành trình 30 năm thành lập và phát triển của NovaGroup được trưng bày ở quảng trường, tượng trưng cho những nỗ lực mang đến giá trị cho khách hàng, thể hiện quyết tâm phát triển bền vững hướng về tương lai của Tập đoàn.

Từ ngày 16/8, Novaland Gallery sẽ có không gian trải nghiệm ấn tượng, thú vị với diện mạo mới mẻ, độc đáo phục vụ khách tham quan.

 

Tiểu cảnh các du thuyền sang trọng, đẳng cấp mô phỏng các Bến du thuyền tại các dự án của Novaland. Đây là một trong những tiện ích mang đến trải nghiệm sống cao cấp, khác biệt.

Không chỉ chăm chút đời sống tinh thần cho khách hàng, tại Novaland Gallery cũng diễn ra những buổi gặp mặt chia sẻ, cập nhật các thông tin mới về NovaGroup cũng như các Tổng công ty thành viên cùng các sự kiện đặc sắc như: đêm nhạc với sự quy tụ của nhiều ca sỹ nổi tiếng, hội thảo, tọa đàm cập nhật thị trường với sự tham gia của nhiều chuyên gia trong ngành… Tại đây, các khách tham dự có thể được tiếp cận thông tin hữu ích về các sản phẩm, dịch vụ của tập đoàn để tìm lời giải cho bài toán đầu tư.

Ngoài một số dự án BĐS mà Novaland đang triển khai, tạo dấu ấn mạnh trên thị trường như  Aqua City (Biên Hoà, Đồng Nai), The Grand Manhattan (quận 1, TP.HCM), NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận), NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa, Vũng Tàu), các sự kiện giới thiệu Dự án sắp ra mắt từ đây đến cuối năm cũng sẽ được diễn ra trong khoảng thời gian này

Theo dự báo của một nhóm nghiên cứu BĐS, nửa cuối năm 2022, giá bán vẫn sẽ nhích tăng. Nhà đầu tư sẽ tiếp tục quan tâm sản phẩm có chương trình đầu tư hấp dẫn, chính sách ưu đãi, tính thanh khoản cao, đặc biệt là thuộc các khu đô thị phức hợp, đủ tiện nghi và vị trí tốt… “Chúng tôi cùng với các thành viên của NovaGroup nỗ lực thỏa mãn cả 2 yếu tố đầu tư và sử dụng của khách hàng. Một sản phẩm tốt sẽ đảm bảo giá trị gia tăng theo thời gian, có khoản thu nhập thụ động ổn định và có tính thanh khoản cao. Ngoài ra, làm sao để mỗi căn nhà đều được sắp xếp mục đích sử dụng phù hợp, đáp ứng nhu cầu sống chất lượng cao cho tất cả thành viên trong gia đình”, đại diện Novaland chia sẻ.

Novaland hiện đang tiếp tục tìm kiếm, nghiên cứu M&A các quỹ đất mới, mở rộng địa bàn đầu tư đến nhiều tỉnh thành hơn dựa trên kinh nghiệm triển khai của đội ngũ nhân sự tinh nhuệ và chiến lược được nghiên cứu bài bản. Từ bệ phóng vững chắc hệ sinh thái NovaGroup, Novaland đã, đang và sẽ tạo ra bước phát triển đột phá, đánh dấu thập kỷ mới rực rỡ hơn.

Chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật 30 năm thành lập NovaGroup sẽ diễn ra tại Novaland Gallery từ ngày 16/08 – 30/09 với nhiều ưu đãi hấp dẫn: ưu đãi Nova30 lên đến 5%, ưu đãi lịch thanh toán lên đến 15%, ưu đãi Novaloyalty lên đến 5%, cơ hội 100% nhận quà giá trị… cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Liên hệ 1900 63 6666 để biết thêm chi tiết.

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Novaland, TPbank và Ricons ký kết hợp tác triển khai hoàn thiện dự án The Grand Manhattan, thắp sáng niềm tin về sự hồi phục của thị trường bất động sản trong năm 2023

Novaland, TPbank và Ricons ký kết hợp tác triển khai hoàn thiện dự án The Grand Manhattan, thắp sáng niềm tin về sự hồi phục của thị trường bất động sản trong năm 2023

Ngày 19/04/2023, Novaland cùng ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) và công ty CP đầu tư xây dựng Ricons (Ricons) đã ký kết thỏa thuận về việc hợp tác triển khai xây dựng hoàn thiện dự án Tổ hợp căn hộ - thương mại dịch vụ The Grand Manhattan (quận 1, TP.HCM).
Eurowindow Twin Parks - Tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng 'tại gia' giữa Thủ đô

Eurowindow Twin Parks - Tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng "tại gia" giữa Thủ đô

Sở hữu hệ thống vườn hoa, cây xanh và đường nội khu lát đá cao cấp, Eurowindow Twin Parks như một công viên thứ hai nằm đối diện công viên trung tâm Gia Lâm rộng gần 30ha, mang đến cho cư dân không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng tại gia.
Bình Thuận: Bị 'chiếm dụng' hơn 22.000m2 đất, doanh nghiệp kêu cứu khắp nơi

Bình Thuận: Bị "chiếm dụng" hơn 22.000m2 đất, doanh nghiệp kêu cứu khắp nơi

Bị "chiếm dụng" hàng chục nghìn m2 đất, Công ty TNHH Đại Thanh Quang gửi đơn kêu cứu khắp nơi. Thế nhưng, suốt nhiều năm qua, chính quyền địa phương vẫn... loay hoay xử lý.
Thơ Nguyễn Văn Long: Nghiêng Mảnh Đồi

Thơ Nguyễn Văn Long: Nghiêng Mảnh Đồi

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ...
Gợi ý cách chọn đồng hồ đeo tay cho nam từ Đồng hồ Galle

Gợi ý cách chọn đồng hồ đeo tay cho nam từ Đồng hồ Galle

Đồng hồ đeo tay không còn đơn thuần được coi là thiết bị xem giờ mà đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu, đặc biệt là đối với nam giới. Việc lựa chọn đồng hồ đeo tay cho nam tưởng chừng như đơn giản nhưng thực tế lại có vài điểm cần lưu tâm. Vậy làm thế nào để tìm được mẫu đồng hồ nam ưng ý và thể hiện được nét đẹp phái mạnh? Một số gợi ý cách chọn đồng hồ đeo tay cho nam từ Đồng hồ Galle sẽ giúp việc lựa chọn, quyết định của bạn trở nên dễ dàng và phù hợp hơn.
Nước Hoa – Nơi Chứa Đựng Những Mùi Hương Cám Dỗ Bậc Nhất Thế giới

Nước Hoa – Nơi Chứa Đựng Những Mùi Hương Cám Dỗ Bậc Nhất Thế giới

Mùi hương, không chỉ là “thơm” như ta thường kể, nó còn là một lãnh địa ẩn giấu nhiều bí mật và mang theo nh ững thông điệp cho người sở hữu. Đến tận ngày nay vẫn chưa ai biết rõ chính xác nguồn gốc của những chai nước hoa từ đâu mà có, huyền bí như cách các mùi hương toả ngát trên da thịt. Nhưng một điều không thể phủ nhận, các mùi hương đóng vai trò rất quan trọng trong việc kích thích trực giác và tình cảm, tạo nên mối liên kết tinh thần sâu đậm giữa người sử dụng và sản phẩm.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp