Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc đầu tư đón đầu làn sóng phát triển tại Phú Quốc

Thứ tư, 25/05/2022 | 10:04 Theo dõi CFĐT trên

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc đang được giới đầu tư chú ý tại thị trường bất động sản Phú Quốc. Bởi đây không chỉ là cơ hội đầu tư mà còn sở hữu nhà phố thương mại nằm trên đất liền thổ có thể sở hữu lâu dài tại Phú Quốc. 

Chủ đầu tư dự án là tập đoàn Meyland giới thiệu trong giai đoạn 2 các dòng sản phẩm shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc gồm: Shophouse Diamond, Shophouse Premium, Shophouse Sapphire, Shophouse Emerald, Shophouse Premium. Mang đến nhiều giải pháp đầu tư hợp lý với nhu cầu và điều kiện tài chính của khách hàng.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc có gì đặc biệt?

Được xây dựng trong khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án khối diện tích lên tới 258,3 hecta được chia làm nhiều giai đoạn phát triển. Đến hiện tại thì chủ đầu tư dự án đã triển khai đến giai đoạn 2 và tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm hấp dẫn như: Shophouse, biệt thự, mini hotel,...

Trong đó dòng sản phẩm shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ cung cấp đến khách hàng nhiều lựa chọn tối ưu với diện tích thiết kế và tiềm năng khai thác tốt. Những loại hình sản phẩm có diện tích đa dạng và thiết kế phong phú phù hợp với nhu cầu về mặt tài chính và sử dụng của nhiều nhóm đối tượng khách hàng.

Đặc biệt khi shophouse được xây dựng trong khu đô thị sầm uất, là nơi tập trung của những cư dân tinh hoa, tạo nên một môi trường kinh doanh hiệu quả. Khu vực kinh doanh sẽ được thiết lập tại các trục đường huyết mạch của dự án, nơi có nhiều cư dân qua lại và đặc biệt là có thể tiếp đón khách du lịch.

Hệ thống tiện ích và dịch vụ phong phú trong khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc cũng hỗ trợ rất nhiều cho Hữu Cầu của cư dân và khách hàng khi trải nghiệm tại hệ thống shophouse. Nơi đây tập trung nhiều hoạt động mua sắm, cà phê, thưởng thức ẩm thực, spa, vui chơi, giải trí,... với chất lượng cao và đáp ứng đủ số lượng.

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc đứng trước cơ hội lớn từ quá trình phát triển của thành phố Phú Quốc

Hiện nay khu vực thị trấn An Thới được xem là vùng trọng điểm về phát triển kinh tế và xã hội của Phú Quốc. Nơi đây được chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, các hoạt động du lịch và văn hóa độc đáo, phát huy tốt tiềm năng về mặt tự nhiên.

Từ khi Phú Quốc được nâng cấp lên thành thành phố thuộc tỉnh Kiên Giang và là “thành phố đảo” đầu tiên của Việt Nam ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển về kinh tế - xã hội. Nơi đây tập trung nhiều chính sách kích cầu đầu tư và thu hút các doanh nghiệp cùng tham gia nhiều lĩnh vực như bất động sản du lịch và dịch vụ.

Đặc biệt khi nhiều chính sách miễn giảm thuế quan và thủ tục pháp lý được thực hiện nhanh chóng thuận lợi cho du khách cũng như doanh nghiệp góp phần xây dựng một môi trường kinh doanh và du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Nếu quý khách đầu tư shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc thì đây được xem là một cơ hội rất tiềm năng thì đón đầu được xu hướng phát triển của Phú Quốc. Đặc biệt trong năm 2022 được xem là năm đón đầu làn sóng phát triển của Phú Quốc mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư.

Theo nhận định của các chuyên gia thì trong tương lai kinh tế tại Phú Quốc sẽ không ngừng phát triển và việc kinh doanh bất động sản cũng như du lịch được xem là một hướng đi hợp lý. Nhất là khi shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc nói riêng và dự án khu đô thị của chủ đầu tư Meyland nói chung có pháp lý lâu dài nên việc sử dụng và khai thác của khách hàng là rất bền vững.

Tất cả những điều này đã trở thành yếu tố hấp dẫn để các nhà đầu tư đến Phú Quốc ngày càng đông và những dự án mới như Meyhomes Capital Phú Quốc được xem là sự lựa chọn lý tưởng mà không nhiều nhà đầu tư đổ may mắn để sở hữu bất động sản chỉ chiếm 6% diện tích đất sử dụng lâu dài tại Phú Quốc.

Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại Meyhomes Capital Phú Quốc: Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland SR

Nếu quý khách muốn sở hữu shophouse tại Phú Quốc hiện nay thì shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ là một sự lựa chọn sáng giá và là cái tên đứng đầu danh sách được nhiều chuyên gia bất động sản nổi tiếng Tư vấn là nên mua.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Tp.HCM 'siết' thu thuế trong chuyển nhượng bất động sản

Tp.HCM "siết" thu thuế trong chuyển nhượng bất động sản

UBND Tp.HCM vừa giao Sở Tư pháp chủ trì, tiếp tục phối hợp với Cục Thuế thành phố, UBND TP.Thủ Đức và các quận, huyện áp dụng các giải pháp chống thất thu thuế trong hoạt động kinh doanh, chuyển nhượng bất động sản.
Sau cơn sốt, giới đầu tư ‘ôm đất’ thành ôm ‘bom’

Sau cơn sốt, giới đầu tư ‘ôm đất’ thành ôm ‘bom’

Cơn sốt đất tại nhiều điểm nóng hạ nhiệt, nhà đầu tư “ôm đất” không khác gì ôm bom vì áp lực trả nợ ngân hàng.
Quyết liệt hoàn thiện thủ tục đầu tư các dự án thuộc Chương trình phục hồi và phát triển KT-XH

Quyết liệt hoàn thiện thủ tục đầu tư các dự án thuộc Chương trình phục hồi và phát triển KT-XH

Thủ tướng yêu cầu khẩn trương triển khai, sớm hoàn thành thủ tục đầu tư (phê duyệt chủ trương đầu tư), bảo đảm đúng thời hạn đối với các dự án thuộc Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội...
Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 25/5

Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 25/5

Cafedautu.vn xin sơ lược thông tin sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 25/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.
Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 25/5: MWG, BID, VHC

Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 25/5: MWG, BID, VHC

Cafedautu.vn xin tóm lược khuyến nghị của các công ty chứng khoán đối với một số mã cổ phiếu trong phiên giao dịch ngày 25/5, bao gồm: MWG, BID, VHC.
CTCP Hải Minh bị xử phạt và truy thu thuế gần 130 triệu đồng

CTCP Hải Minh bị xử phạt và truy thu thuế gần 130 triệu đồng

CTCP Hải Minh (HNX: HMH) mới đây đã nhận quyết định về việc xử phạt vi phạm hành chính liên quan đến thuế của Cục Thuế TP. HCM.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp