SEC Warehouse - Dịch Vụ Cho Thuê Kho Tự Quản Tiết Kiệm Chi Phí

Thứ sáu, 15/04/2022 | 07:56 Theo dõi CFĐT trên

Chi phí thuê mặt bằng và đầu tư xây dựng kho bãi ngày càng cao, bạn muốn tìm kiếm giải pháp lưu kho vừa an toàn vừa tiết kiệm chi phí tối ưu nhất? Dịch vụ cho thuê kho tự quản chính là giải pháp hàng đầu giúp doanh nghiệp tối ưu hóa ngân sách, đảm bảo an ninh, chủ động trong quản lý hàng hoá…

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị đang cung cấp dịch vụ này, khiến bạn cảm thấy khó khăn khi đưa ra lựa chọn? Chúng tôi xin giới thiệu SEC Warehouse - Dịch vụ cho thuê kho tự quản tiết kiệm chi phí hàng đầu tại TP.HCM sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

01649952224.jpeg

Dịch vụ cho thuê kho tự quản giúp bạn tiết kiệm chi phí như thế nào?

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí tối đa khi lưu kho hàng hoá luôn là vấn đề được rất khách hàng quan tâm. Thấu hiểu điều đó, SEC Warehouse đã phát triển dịch vụ cho thuê kho tự quản và trở thành giải pháp hàng đầu giúp doanh nghiệp tối ưu hóa ngân sách hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an ninh và chủ động trong quản lý hàng hoá…

Vậy dịch vụ cho thuê kho tự quản của SEC Warehouse giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả như thế nào?

Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng làm kho riêng

Bạn không cần bỏ nhiều thời gian, chi phí để khảo sát và thuê mặt bằng để làm kho bãi. Nếu lựa chọn thuê mặt bằng để làm kho riêng, bạn phải bỏ ra một khoản chi phí rất lớn. Tuy nhiên, với dịch vụ cho thuê kho tự quản của chúng tôi, bạn chỉ cần trả phí hằng tháng với mức giá cực kỳ phải chăng.

Không mất phí cho các tiện ích an ninh, bảo vệ, xử lý côn trùng

Bạn sẽ tiết kiệm thêm chi phí quản lý an ninh cho kho hàng vì SEC Warehouse cung cấp nhiều tiện ích hoàn toàn miễn phí như: xử lý côn trùng, mối mọt, Camera quan sát, bảo vệ vòng ngoài, xe nâng hạ hàng hóa miễn phí…

Tiết kiệm chi phí quản lý kho

Bạn sẽ không mất phí quản lý kho hàng như những loại hình cho thuê kho khác. Dịch vụ cho thuê kho tự quản của SEC Warehouse cho phép bạn tự giữ chìa khóa kho hàng và quản lý, xuất nhập hàng hoá theo ý muốn.

Thuê kho tự quản với diện tích, thời gian linh hoạt giúp tiết kiệm chi phí

Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm tối đa với giải pháp cho thuê kho tự quản của SEC Warehouse. Chúng tôi cho thuê kho với diện tích theo nhu cầu của khách hàng, từ dạng kho Mini tự quản (5m2, 10m2, 15m2, 20m2,...) đến các kho có diện tích lớn hơn (100m2, 200m2, 300m2,... 5.000m2, 10.000m2).

Bên cạnh đó, bạn có thể linh động về thời gian thuê kho. SEC Warehouse cho phép khách hàng thuê kho ngắn hạn hoặc dài hạn theo nhu cầu từ 1 tháng, 3 tháng, hoặc 6 tháng,... Việc thuê kho tự quản đáp ứng đúng nhu cầu thực tế về diện tích và thời gian lưu kho sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí một cách hiệu quả nhất.

Nhiều ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn

Tiết kiệm đến 40% cước vận chuyển hàng hóa khi sử dụng trọn gói dịch vụ vận chuyển và thuê kho tự quản của SEC Warehouse. Ngoài ra, bạn còn có thể nhận được nhiều ưu đãi và chiết khấu cực kỳ hấp dẫn khi quyết định hợp tác lâu đài.

Ưu điểm dịch vụ cho thuê kho tự quản của SEC Warehouse

Bên cạnh lợi ích tiết kiệm chi phí tối ưu, dịch vụ cho thuê kho tự quản của SEC Warehouse còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hàng hoá và cho thuê kho bãi chuyên nghiệp.
  • Sở hữu hệ thống kho bãi phân bổ rộng khắp tại các vị trí chiến lược, gần trung tâm thành phố, gần các tuyến đường lớn xe Container ra vào thoải mái, không bị cấm tải.
  • Diện tích kho đa dạng, đã được trang bị cơ sở vật chất hoàn thiện và hiện đại.
  • Đảm bảo an ninh nghiêm ngặt khi tất cả kho đều được trang bị đầy đủ hệ thống PCCC, Camera giám sát và bảo vệ vòng ngoài 24/24.
  • Có sẵn các dịch vụ đi kèm và cho khách hàng thuê khi cần với mức giá ưu đãi như: bốc xếp, xe cẩu, xe tải vận chuyển,...
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, lễ phép, hỗ trợ khách hàng tối đa.
  • Tất cả hàng hoá được lưu trữ tại kho của SEC Warehouse đều được bảo hiểm 100% giá trị tài sản.
11649952224.jpeg
Hệ thống kho mini tự quản, đa dạng diện tích theo nhu cầu của khách hàng

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê kho tự quản an toàn và tiết kiệm? Đừng chần chừ, hãy liên hệ ngay với SEC Warehouse ngay để được tư vấn, sắp xếp tham quan kho và nhận báo giá chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 121 Hoàng Quốc Việt, P.Phú Thuận, Q.7, TP.HCM

Số điện thoại: 0901 86 87 86 - (028) 3776 0700

Email: kinhdoanh@sec-warehouse.vn

Website: https://sec-warehouse.vn/

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Hot Facebooker Đặng Như Quỳnh bị bắt khẩn cấp vì xâm phạm lợi ích Nhà nước

Hot Facebooker Đặng Như Quỳnh bị bắt khẩn cấp vì xâm phạm lợi ích Nhà nước

Ông Đặng Như Quỳnh (SN 1980) bị cơ quan an ninh bắt khẩn cấp vì có hành vi sử dụng mạng xã hội để đăng những thông tin chưa được kiểm chứng trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán và bất động sản.
Elon Musk đề nghị mua lại Twitter

Elon Musk đề nghị mua lại Twitter

Elon Musk bất ngờ đưa ra đề nghị muốn mua lại Twitter sau khi trở thành cổ đông lớn nhất của nền tảng này và không tham gia vào Hội đồng quản trị của công ty.
Nguyên do khiến Thuduc House (TDH) bị xử phạt 300 triệu đồng

Nguyên do khiến Thuduc House (TDH) bị xử phạt 300 triệu đồng

Thuduc House vi phạm 3 sai phạm hành chính dựa trên quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán của Chính phủ.
Ngành bất động sản và các xu hướng mới trong năm 2022

Ngành bất động sản và các xu hướng mới trong năm 2022

Với tác động của số hóa, thị trường bất động sản sẽ điều chỉnh trong hầu hết các quy trình từ giao dịch, triển khai vốn, quản lý tài sản, các chuyến tham quan ảo hay thậm chí là các mô hình tiêu dùng.
Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 15/4

Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 15/4

Cafedautu.vn xin sơ lược thông tin sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 15/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.
Singapore, Hàn Quốc dẫn đầu “cuộc chiến” chống lạm phát trong nhóm NHTW khu vực châu Á

Singapore, Hàn Quốc dẫn đầu “cuộc chiến” chống lạm phát trong nhóm NHTW khu vực châu Á

Ngân hàng Trung ương Hàn Quốc đã bất ngờ tăng lãi suất 0,25 điểm phần trăm vào ngày hôm nay. Bên cạnh đó, Singapore cho biết, việc chính sách tiền tệ được thắt chặt sẽ gây ảnh hưởng lên đồng tiền của họ thay vì lãi suất.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp