Ra mắt chuỗi 222 cửa hàng rửa xe theo công nghệ của hãng Karcher – CHLB Đức

Thứ hai, 06/12/2021 | 11:01 Theo dõi CFĐT trên

SCTECH ra mắt chuỗi rửa xe thông minh, hoàn hảo với quy mô lớn chưa từng có lên đến 222 điểm, thực hiện trên dây chuyền công nghệ hoàn toàn tự động của hãng Karcher – CHLB Đức.

Với “Chuỗi rửa xe tự động – Cà phê – Bãi đỗ xe thông minh”, lần đầu tiên, ở Việt Nam xuất hiện công nghệ rửa xe tự động khép kín hoàn toàn vào thực tiễn cung cấp trải nghiệm xuất sắc, làm mới toàn diện một ngành dịch vụ  dân sinh truyền thống.
Với “Chuỗi rửa xe tự động – Cà phê – Bãi đỗ xe thông minh”, lần đầu tiên, ở Việt Nam xuất hiện công nghệ rửa xe tự động khép kín hoàn toàn vào thực tiễn cung cấp trải nghiệm xuất sắc, làm mới toàn diện một ngành dịch vụ dân sinh truyền thống.

Theo nghiên cứu thì, tình trạng thị trường ô tô tăng nhanh chóng sẽ gây áp lực lớn lên cơ sở hạ tầng. Tình trạng thiếu chỗ đỗ xe sẽ diễn ra nghiêm trọng hơn và hệ thống chăm sóc, rửa xe cũng trở nên quá tải.

Tại các nước phát triển trên thế giới hầu hết tất cả các lĩnh vực trong đời sống đều được kỹ thuật số hóa, ngay cả ngành rửa xe ô tô cũng thế. Rửa xe thông minh là một dịch vụ thiết yếu khi công nghệ số lên ngôi tại các quốc gia phát triển.

Rửa xe thông minh tại tại SC Tech được trang bị đầy đủ các hệ thống phun rửa, hệ thống bọt tuyết, hệ thống sấy khô… Tất cả các linh kiện này đều được SCTECH nhập khẩu nguyên bộ từ Đức về.

Dây chuyền rửa xe thông minh của SCTECH chỉ cần 1 nút bấm là làm sạch vỏ xe với thời gian rút ngắn xuống từ 4 đến 7 phút (tương ứng với rửa xe 4 bước/  rửa xe 7 bước). 

Ưu điểm nổi trội là chu trình rửa xe tự động, khép kín trong dây chuyền đồng bộ, hiện đại. Tiết kiệm đến 85% lượng nước để quay vòng, tái sử dụng rửa xe.

Cùng với đó là hóa chất nhập khẩu đồng bộ từ hãng Karcher (CHLB Đức) mang lại một khả năng ưu việt về hiệu quả và chất lượng rửa. Hóa chất tẩy rửa cũng là loại thân thiện với môi trường,  giúp bùn thải từ hoạt động rửa xe luôn ở ngưỡng Tiêu chuẩn Quốc tế (ở mức dưới 15%).

Lần đầu tiên ở Việt Nam, sau khi tải Mobile app SCTECH, chỉ cần 1 click thao tác, khách hàng đã “sắp đặt” toàn bộ chu trình rửa xe hoàn hảo cho mình: Từ chọn điểm rửa / Thời gian xe đến / Thời gian xe ra/  Thanh toán online.
Lần đầu tiên ở Việt Nam, sau khi tải Mobile app SCTECH, chỉ cần 1 click thao tác, khách hàng đã “sắp đặt” toàn bộ chu trình rửa xe hoàn hảo cho mình: Từ chọn điểm rửa / Thời gian xe đến / Thời gian xe ra/ Thanh toán online.

Một trong những điểm nổi bật, ưu việt của công nghệ được đưa vào tạo nên chuỗi các dịch vụ là hệ thống Mobile App.

Lần đầu tiên ở Việt Nam, sau khi tải Mobile app SCTECH, chỉ cần 1 click thao tác, khách hàng đã “sắp đặt” toàn bộ chu trình rửa xe hoàn hảo cho mình: Từ chọn điểm rửa / Thời gian xe đến / Thời gian xe ra/  Thanh toán online. Tất cả các khâu đặt hàng cũng như thanh toán dịch vụ đều dễ dàng được thực hiện trên ứng dụng.

Không chỉ kiểm soát toàn bộ chu trình rửa xe qua hệ thống màn hình, mà những đầu thu camera Al sẽ giúp hệ thống SCTECH luôn nhận biết được khách hàng thân quen. Từ đó thiết lập các chương trình chăm sóc đặc biệt. Sự quay vòng theo tính toán ở mức thấp nhất cũng lên đến 4 lần/xe/tháng…

Với “Chuỗi rửa xe tự động – Cà phê – Bãi đỗ xe thông minh”, lần đầu tiên, ở Việt Nam xuất hiện công nghệ rửa xe tự động khép kín hoàn toàn vào thực tiễn cung cấp trải nghiệm xuất sắc, làm mới toàn diện một ngành dịch vụ  dân sinh truyền thống. Đồng thời  thực hiện nhiệm vụ kép là giảm tải áp lực lên đô thị.

Bài toán về doanh thu lợi nhuận cũng được SCTECH vạch ra một cách rõ ràng. Với hơn 20.000 lượt/điểm/năm rửa xe . 7 tỷ doanh thu cho 1 điểm (rửa xe, cafe, trông xe) . Lợi nhuận bình quân 25%/điểm/năm. 

11.000 thành viên sử dụng app…, Điều này đảm bảo cho cổ tức luôn ở mức 10%/năm và giá trị cổ phiếu tăng theo thời gian. 

SCTECH  cho rằng, thói quen rửa xe công nghệ sẽ được kích hoạt và tăng với cấp số nhân sau 5 năm trên phạm vi toàn quốc hướng đến giá trị IPO tăng 53 lần. 

Song song với bài toán công nghệ và kinh doanh, SCTECH tập trung đầu tư và phát triển Hệ thống ERP Giải pháp phần mềm quản lý đa chức năng. Hệ thống này tự động thu thập, lưu trữ, quản lý và  phân tích dữ liệu từ hoạt động kinh doanh của tất cả 200 điểm chuỗi. Các nhà đầu tư có thể nắm rõ trong lòng bàn tay mọi kế hoạch về sản phẩm, chi phí, sản xuất hoặc cung cấp dịch vụ, tiếp thị và bán hàng, giao hàng và thanh toán.

SCTECH sẽ cùng hợp tác với các nhãn hàng trong nước và quốc tế tạo nên một sàn kết nối giao thương rộng mở. Nền tảng App được xác định sẽ luôn cải tiến, cập nhật, để trong tương lai không xa SCTECH có những điều kiện cần thiết khởi lập Diễn đàn giao thương công nghệ lớn nhất Việt Nam với các tiện ích không giới hạn.

Minh Nam
Theo VnMedia.vn Copy
Thủ tướng yêu cầu rà soát lại việc vận chuyển, bảo quản và tiêm vaccine

Thủ tướng yêu cầu rà soát lại việc vận chuyển, bảo quản và tiêm vaccine

Thủ tướng giao các cơ quan rà soát lại việc vận chuyển, bảo quản, tổ chức tiêm vaccine, đánh giá các sự cố xảy ra…
Cục Hàng không Việt Nam ra chỉ thị ứng phó biến chủng Omicron

Cục Hàng không Việt Nam ra chỉ thị ứng phó biến chủng Omicron

Để chủ động ứng phó và kiểm soát tình hình dịch Covid-19 trong nước, đồng thời ngăn chặn nguy cơ xâm nhập và lây lan của biến chủng mới (Omicron) vào Việt Nam từ các quốc gia khác, Cục trưởng Đinh Việt Thắng vừa ký ban hành Chỉ thị về tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Hà Nội điều chỉnh việc tổ chức dạy học khối THPT, chỉ cho lớp 12 học trực tiếp

Hà Nội điều chỉnh việc tổ chức dạy học khối THPT, chỉ cho lớp 12 học trực tiếp

Theo Sở GD&ĐT Hà Nội, học sinh khối 12 sẽ học trực tiếp từ 6/12, các khối còn lại (trừ lớp 9 ở ngoại thành) sẽ tiếp tục học trực tuyến. Riêng khối mầm non sẽ nghỉ tại nhà.
Bất động sản kỹ thuật số bùng nổ trong thế giới ảo metaverse

Bất động sản kỹ thuật số bùng nổ trong thế giới ảo metaverse

Có lẽ ý tưởng bỏ ra hàng triệu USD chỉ để mua một vùng đất không tồn tại hữu hình nghe có vẻ lố bịch với một số người. Tuy nhiên, những dự đoán gây sốt về tương lai thực tế ảo (VR) đang thúc đẩy các nhà đầu tư đặt cược lớn vào bất động sản kỹ thuật số.
Giá cổ phiếu Grab ‘bốc hơi’ hơn 20% trong ngày giao dịch đầu tiên trên sàn Nasdaq

Giá cổ phiếu Grab ‘bốc hơi’ hơn 20% trong ngày giao dịch đầu tiên trên sàn Nasdaq

Gã khổng lồ gọi xe của Đông Nam Á - Grab vừa chính thức góp mặt trên sàn giao dịch Nasdaq của Mỹ sau một thương vụ SPAC khổng lồ. Tuy nhiên, giá cổ phiếu Grab đã ‘bốc hơi’ hơn 20% ngay trong ngày giao dịch đầu tiên.
Công ty chuyển phát nhanh Thuận Phong bị phạt vì vận chuyển hàng cấm

Công ty chuyển phát nhanh Thuận Phong bị phạt vì vận chuyển hàng cấm

Theo thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Hà Giang, đơn vị vừa xử phạt Công Ty TNHH MTV chuyển phát nhanh Thuận Phong với số tiền 15 triệu đồng về hành vi vận chuyển hàng cấm là thuốc lá điếu nhập lậu.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp