Procare Colos+ - bảo vệ sức khoẻ toàn diện

Chủ nhật, 24/03/2024 | 02:03 Theo dõi CFĐT trên

Procare là một trong những dòng sản phẩm chiến lược tập trung trọng điểm của công ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế BP Happy Wind - một trong những công ty làm trong ngành dược phẩm nhiều năm nay.

Với sứ mệnh , triết lý kinh doanh là lan toả giá trị hạnh phúc từ người đưa sản phẩm ra thị trường tới chính khách hàng sử dụng trực tiếp sản phẩm, công ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế BP Happy Wind cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng bằng tất cả trách nhiệm, trái tim và tình yêu đối với cuộc sống con người Việt Nam. Sản phẩm Procare Clos+ được khuyên dùng với đa dạng các đối tượng ở mọi lứa tuổi như trẻ sơ sinh, trẻ em, người cần hồi phục sức khoẻ, người cần phòng bệnh ,người cần bồi bổ sức khoẻ  người lớn và đặc biệt là người mang những bệnh nền như tiểu đường, huyết áp, tim mạch, thiếu hụt canxi…

Với ý tưởng mang giá trị dinh dưỡng tối ưu hoá công dụng trong từng sản phẩm, Procare Colos+ đã cho ra mắt các dòng sản phẩm khác nhau có thể kể đến như: PROBIOTIC, IQ GROW, BONE (XƯƠNG KHỚP), GLUZABET(TIỂU ĐƯỜNG)

 

Procare Clos+ với công thức bổ sung nhiều dưỡng chất vượt trội cho từng đối tượng sử dụng là giải pháp hiệu quả cho bé đề kháng kém, nhẹ cân, tiêu hóa kém cũng như để phòng ngừa hỗ trợ và cải thiện hiệu quả các bệnh nền cũng như trong giai đoạn điều trị của người cao tuổi, thanh thiếu niên trong giai đoạn phát triển. Trong Procare Clos+ chứa nhiều kháng thể IgG có trong sữa non nhập khẩu từ mỹ (USA) , dưỡng chất HMO có cấu trúc tương tự như HMO trong sữa mẹ, tăng cường chất xơ hòa tan FOS/Inulin, NEO GOS P70 (KOREA),AQUAMIN F, COLLAGEN TYPE 2, BỘT ÓC CHÓ, CHIẾT XUẤT TỔ YẾN, HMB ..v…v… cùng bộ đôi Whey/MCT nhập khẩu hoàn toàn từ New Zealand.

Với thế mạnh cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho các đối tượng sử dụng khác nhau, mỗi dòng Procare Colos+ phát huy mạnh mẽ ưu điểm, nhắm tới mục tiêu phòng ngừa, cải thiện và nâng cao sức khoẻ người dùng.

Các sản phẩm Procare được sản xuất tại nhà máy HADU PHARMA - một trong những nhà máy gia công Thực Phẩm Bổ Sung TOP đầu miền Bắc với dây chuyền sản xuất sữa bột hiện đại, tiên tiến nhất, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt chuẩn GMP cùng sự kiểm định khắt khe của Bộ Y Tế về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như sản phẩm bảo vệ sức khỏe trước khi đưa ra thị trường.

 

Các chất dinh dưỡng, nguyên liệu thành phần sản xuất sản phẩm Procare đã được kiểm định nghiêm ngặt bởi nhà máy HADU PHARMA cũng như các cơ quan có thẩm quyền, đảm bảo không chứa bất kì thành phần biến đổi gen hay gây béo phì, gây hại khi sử dụng lâu dài. 

Nhiều bác sĩ cũng như chuyên gia dinh dưỡng đã đánh giá tích cực về dòng sản phẩm PROCARE COLOS+. Có thể chắc chắn rằng PROCARE COLOS+  là một dòng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao mà các mẹ bỉm sữa, người tiêu dùng nên lựa chọn để bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

PV
Người Việt ăn thiếu rau, nhưng lại thừa muối: Nhiều hệ luỵ sức khoẻ

Người Việt ăn thiếu rau, nhưng lại thừa muối: Nhiều hệ luỵ sức khoẻ

Theo Bộ Y tế, có 8,7% số người luôn luôn hoặc thường xuyên ăn thức ăn chế biến sẵn có hàm lượng muối cao. Trung bình một người trưởng thành tiêu thụ 8,1g muối trong một ngày.
TP.HCM triển khai thử nghiệm công cụ cảnh báo sớm về 'tình hình sức khoẻ tài chính bệnh viện'

TP.HCM triển khai thử nghiệm công cụ cảnh báo sớm về "tình hình sức khoẻ tài chính bệnh viện"

Hệ thống cảnh báo này do Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh phối hợp với ngân hàng triển khai xây dựng.
Bộ Y tế Hướng dẫn chăm sóc sức khoẻ mùa lạnh cho cộng đồng và người lao động

Bộ Y tế Hướng dẫn chăm sóc sức khoẻ mùa lạnh cho cộng đồng và người lao động

Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) vừa có công văn về việc tăng cường hướng dẫn các biện pháp bảo vệ sức khỏe cộng đồng, người lao động trong mùa lạnh.
Cảnh báo: Sử dụng hình ảnh cơ sở y tế, nhân viên y tế để quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khoẻ gây hiểu lầm

Cảnh báo: Sử dụng hình ảnh cơ sở y tế, nhân viên y tế để quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khoẻ gây hiểu lầm

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có cảnh báo liên quan đến tình trạng quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khoẻ.
Những lưu ý khi xét học bạ vào đại học khối ngành Sức khoẻ năm 2024

Những lưu ý khi xét học bạ vào đại học khối ngành Sức khoẻ năm 2024

Thời điểm này, hầu hết các cơ sở giáo dục đại học trên cả nước đã công bố phương án tuyển sinh năm 2024. Nhiều trường đại học dự kiến xét tuyển học bạ với khối ngành Sức khoẻ, kèm theo các điều kiện đảm bảo chất lượng đầu vào.
Cổ phiếu Nvidia tăng vọt sau khi thông báo chip mới sẽ xuất xưởng vào năm 2024

Cổ phiếu Nvidia tăng vọt sau khi thông báo chip mới sẽ xuất xưởng vào năm 2024

Cổ phiếu của Nvidia đã tăng vào ngày hôm qua (19/3) sau khi nhà sản xuất chip đắt giá thế giới cho biết bộ xử lý AI hàng đầu mới của họ dự kiến ​​​​sẽ xuất xưởng vào cuối năm nay và Giám đốc điều hành (CEO) Jensen Huang cho biết ông đang theo đuổi mục tiêu hướng tới thị trường trung tâm dữ liệu có tiềm năng lớn hơn 250 tỷ USD.
Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Đến với Học kỳ Quân đội, các bạn trẻ sẽ được học hỏi, tự tin thể hiện bản thân, được rèn luyện tinh thần mạnh mẽ, nhanh nhẹn, nề nếp và kỷ luật.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

Ngày 21/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG (MCK: SCG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 (ĐHĐCĐ), cho biết sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tổng thầu thi công hàng đầu với kế hoạch triển khai 6 dự án BĐS quy mô lớn trong năm 2024.
Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max đã chính thức xuất hiện với những cải tiến ấn tượng đặc biệt là trong lĩnh vực màn hình và camera, kết hợp với hiệu suất đỉnh cao của chip A17 Pro và nhiều tính năng mới khác. Sau đây là một cái nhìn chi tiết về tất cả thông tin mà bạn cần nắm về dòng sản phẩm này.
Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Cafe Khởi nghiệp