Lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ý nghĩa nhất

Thứ tư, 20/10/2021 | 10:31 Theo dõi CFĐT trên
Những lời chúc 20/10 ý nghĩa nhất ngày Phụ nữ Việt Nam
Những lời chúc 20/10 ý nghĩa nhất ngày Phụ nữ Việt Nam

Dưới đây là những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa các bạn có thể tham khảo:

Lời chúc 20/10 gửi mẹ

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời... Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

- Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ.

- Nhân ngày 20/10 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

- Hôm nay 20/10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp, vui vẻ và bình an. Điều hạnh phúc nhất của con là bên mẹ mỗi ngày vì vậy con sẽ cố gắng làm mẹ hạnh phúc nhất.

- Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày 20/10”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

Lời chúc 20/10 dành cho người yêu

- Em yêu, hôm nay là Ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày để thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Cảm ơn em đã đến với cuộc đời anh.

- Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

- Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời.

- Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Ngày 20/10 trọn niềm vui em nhé!

- Ngày 20/10 này anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh. Mãi mãi và duy nhất là em đó.

- Đêm qua anh mơ thấy thiên thần, thiên thần hỏi anh mong muốn điều gì? Anh xin người hãy chăm sóc cho em. Nhưng người nói “Không!”. “Tại sao?”, anh hỏi. Người nói: “Thiên thần không thể chăm sóc cho thiên thần”.

Chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời.

- Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng ăn nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

Lời chúc 20/10 đến bạn bè, đồng nghiệp

- Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu ngọt ngào, phù hợp với chính mình!

- Chúc bạn một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc.

- Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.

- Ngày 20/10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

Lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh

Today is yours and so is every other day. Happy Vietnammese Women's Day!

- Every home, every heart, every feeling and every moment of happiness is truly incomplete without you. Only you can complete this world. Have a wonderful women's day!

- All best wishes on VietNamese Women's Day. Keep shining and smilling always!

- Thank you very much because you alwways listen with patients and apply all your efforts to support me. Happy Vietnamese Women's Day, mom.

- Happy VietNammese Women's Day! You deserve to be happy today so enjoy your day to the fullest.

Lời chúc 20/10 bằng tiếng Trung

1. 祝女人们节日快乐, 天天美丽, 天天开心!

/zhù nǚ rén men jié rì kuài lè, tiān tiān měi lì, tiān tiān kāi xīn /Chúc chị em ngày lễ vui vẻ, ngày ngày xinh đẹp, ngày ngày tươi vui!

2. 愿你越张越好看, 祝你魅力无极限!

/yuàn nǐ yuè zhāng yuè hǎo kàn, zhù nǐ mèi lì wú jí xiàn /Chúc bạn càng lớn càng xinh, chúc cậu mĩ lực vô hạn!

3. 愿你永远快乐如意, 幸福无比!

/yuàn nǐ yǒng yuǎn kuài lè rú yì, xìng fú wú bǐ /Chúc cậu mãi mãi vui vẻ như ý, hạnh phúc vô biên!

4. 亲爱的, 妇女节快乐, 永远年轻漂亮!

/qīn ài de, fù nǚ jié kuài lè, yǒng yuǎn nián qīng piāo liàng/Cưng à, ngày phụ nữ vui vẻ, mãi trẻ đẹp nhé

十月二十日节到了, 愿你开心, 我的女王节日万万岁!

/shí yuè èrshí rì jié dàole, yuàn nǐ kāi xīn, wǒ de nǚ wáng jié rì wàn wàn suì /

20 tháng 10 đến rồi, chúc em vui vẻ, nữ vương của tôi ngày lễ vạn vạn tuế!

5. 母亲节快乐

/Mǔqīn jié kuàilè/

Chúc mừng ngày của mẹ

Minh Nam
Theo VnMedia.vn Copy
Ngày của Cha 2021 là ngày nào? Quà tặng cha ý nghĩa nhất

Ngày của Cha 2021 là ngày nào? Quà tặng cha ý nghĩa nhất

Cũng giống như ngày của Mẹ, ngày của Cha 2021 là dịp để những người làm con gửi tặng những lời chúc tốt đẹp và những món quà ý nghĩa nhất, thể hiện tấm lòng hiếu kính đối với người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời mình. Dưới đây là gợi ý cho quà tặng cha ý nghĩa nhất.
Lời chúc hay cho Ngày của Cha 2021

Lời chúc hay cho Ngày của Cha 2021

Ngày của Cha là dịp để những người con thể hiện sự yêu thương và lòng kính trọng đối với người cha của mình. Làm thế nào để bày tỏ lòng kính yêu và tri ân tới đấng sinh thành? Cùng theo dõi những lời chúc hay cho Ngày của Cha 2021 nhé.
Nguồn gốc và ý nghĩa Ngày của Cha 2021

Nguồn gốc và ý nghĩa Ngày của Cha 2021

Bên cạnh ngày của mẹ thì trong năm cũng có một ngày để mỗi người con chúng ta dành thời gian để tôn vinh những đóng góp và sự hy sinh cao cả của người cha, người có công sinh thành và che chở cho cuộc đời những đứa con thơ. Dưới đây là nguồn gốc và ý nghĩa Ngày của Cha 2021.
Giá xăng dầu tăng phi mã, đe dọa sự phục hồi vừa manh nha của ngành hàng không sau đại dịch

Giá xăng dầu tăng phi mã, đe dọa sự phục hồi vừa manh nha của ngành hàng không sau đại dịch

Giá xăng dầu hàng không đã tăng gấp đôi trong vòng một năm qua, đạt mức 750 USD/tấn, đe doạ sự phục hồi của ngành hàng không từ đáy sâu của đại dịch Covid-19.
Moonlight Centre Point đón đầu xu hướng “căn hộ tiện ích, làm việc tại gia”

Moonlight Centre Point đón đầu xu hướng “căn hộ tiện ích, làm việc tại gia”

Những tác động của đại dịch khiến xu hướng “làm việc tại gia” và “làm việc kết hợp nghỉ dưỡng” bùng nổ trong tương lai. Đây cũng là lúc những dự án căn hộ đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống như Moonlight Centre Point (khu Tên Lửa, quận Bình Tân, TP HCM) hấp dẫn khách mua. 
Trung tâm đào tạo Bảo Sơn hỗ trợ sinh viên Cao đẳng y tế Bạch Mai hoàn thành cách ly

Trung tâm đào tạo Bảo Sơn hỗ trợ sinh viên Cao đẳng y tế Bạch Mai hoàn thành cách ly

Các sinh viên của trường Cao đẳng y tế Bạch Mai tham gia chống dịch tại Thành phố Hồ Chí Minh trở về đã hoàn thành cách ly y tế tại Trung tâm đào tạo Bảo Sơn.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp