Meyhomes Capital Phú Quốc ra mắt giai đoạn 2: Thành phố cửa ngõ pha lê – Crystal City

Thứ hai, 09/05/2022 | 12:18 Theo dõi CFĐT trên

Tháng 3/2020, đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc được chủ đầu tư Tân Á Đại Thành ra mắt giai đoạn đầu tiên với tên gọi “Thành phố đảo nhiệt đới đa màu sắc”. Đến đầu năm 2022, chủ đầu tư tiếp tục cho gia mắt giai đoạn 2 của dự án với tên gọi “Thành phố cửa ngõ Pha Lê – Crystal City” hứa hẹn sẽ tiếp tục cho nhiều điều hấp dẫn và mới mẻ cho nhà đầu tư.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc -【#5 phân tích & đánh giá 2022】

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với giai đoạn 2 với lễ khởi động vừa diễn ra vào cuối năm 2021, đầu năm 2022 tại thị trấn An Thới, phía Nam quần đảo Phú Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều khách hàng, nhà đầu tư và chính quyền địa phương.

Nếu giai đoạn 1 dự án Meyhomes Capital Phú Quốc được triển khai được lấy ý tưởng từ “báu vật đại dương”, trong giai đoạn 2 này với tên gọi mới là “Crystal City – Đại Thành” được triển khai dựa trên mục tiêu phát triển nơi đây trở thành khu phố biển sầm uất, năng động bậc nhất đảo Ngọc. Với lợi thế vị trí đắc địa, vẻ đẹp thiên nhiên có sẵn, hệ thống tiện ích đẳng cấp cùng với thành công của giai đoạn 1 nên đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các nhà đầu tư, khách hàng. Đặc biệt, trong tương lai gần, nhiều phân khu của Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ hoàn thành và bàn giao, chân dung của đại đô thị thông minh bậc nhất đảo Ngọc sẽ dần hiện hữu và giá trị mang đến sẽ không làm nhà đầu tư thất vọng.

Nhất là trong giai đoạn 2 lần này được khởi công sẽ diễn ra trong thời điểm bàn giao hàng loạt sản phẩm shophouse đầu tiên của dự án thuộc phân khu Rosada sau 2 năm xây dựng đang nhận được sự kỳ vọng mạnh mẽ của nhà đầu tư về chất lượng, quy mô, giá bán. Vậy nên, không ít nhà đầu tư, khách hàng cũng chú ý đến rất nhiều các sản phẩm tiếp theo mà Tân Á Đại Thành triển khai trong giai đoạn 2 này với vị trí đẹp, giá bán hấp dẫn cùng tiến độ thi công nhanh chóng xuyên suốt dịch bệnh, năm tháng.

Cụ thể, trong giai đoạn 2 của “Thành phố cửa ngõ Pha Lê” này được xây dựng với quy mô khoảng 52.05ha với 3 phân khu chính là: Crystal Tiger – Cửa ngõ giao thương, Crystal Violet – Cửa ngõ tri thức và Crystal Marine – Cửa ngõ đại dương. Đặc biệt, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉn chu và tâm huyết của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành hứa hẹn sẽ mang đến một công trình đẳng cấp, là điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước không thể bỏ lỡ khi đến với đảo ngọc Phú Quốc.

Tham khảo thông tin Crystal City, phân khu đang bán tại Meyhomes Phú Quốc: Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc -【Cập nhật mới 4/2022】

Ngoài ra, trong giai đoạn 2 của dự Meyhomes Capital Phú Quốc lần này thì dự án cũng sở hữu nhiều điểm cộng mà nhà đầu tư nên chuẩn bị “chốt deal” cho mình như:

Vị trí khó thay thế ngay tại trung tâm thị trấn An Thới, thuộc 6% quỹ đất quy hoạch vĩnh viễn, cùng với việc tiếp giáp ngay 5 tuyến đường huyết mạch của đảo ngọc nên kết nối giao thông thuận tiện, cũng như tiềm năng tăng giá trong tương lai rất lớn.

Dự án được đầu tư với nhiều tiện ích đẳng cấp như Trường học quốc tế đầu tiên của Phú Quốc, bệnh viện quốc tế, hồ điều hoà, khu phố Hàn Quốc, 8 club houses, khu thương mại – dịch vụ, khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống công viên xanh trải khắp dự án,…

Và tương tự, các sản phẩm xây dựng trong giai đoạn 2 này cũng có giá bán cực kỳ hấp dẫn và tiềm năng ấn tượng. Hứa hẹn Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ là dự án nổi bật của năm 2022 tại Phú Quốc, mang đến cơ hội sở hữu lâu dài tài sản biển đảo độc nhất cho khách hàng nhanh nhạy.

Theo thông tin của nhà đầu tư đưa ra, dự kiến giai đoạn 2 của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ hoàn thiện trước ngày 30/07/2023 (trong vòng 4 tháng kể từ thời điểm nhận bàn giao nhà): 3,5tr/m2 xây dựng. Cùng với việc hoàn thiện trước ngày 30/09/2023 (trong vòng 6 tháng kể từ thời điểm nhận bàn giao nhà): 2,5tr/m2 xây dựng.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

  • Hotline: +84-933-186-123

  • Email: contact@nha.today

  • Website: https://nha.today/

  • Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

P.V
Theo VnMedia.vn Copy
HoREA nêu một số “bất cập” của cơ chế chính sách ảnh hưởng đến nguồn lực đất đai

HoREA nêu một số “bất cập” của cơ chế chính sách ảnh hưởng đến nguồn lực đất đai

Hiệp hội Bất động sản TP. Hồ Chí Minh (HoREA) nêu một số “bất cập” của cơ chế chính sách dẫn đến nguồn lực đất đai chưa được phát huy đầy đủ để trở thành nội lực quan trọng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.
'Tắc' 30 tỷ USD bất động sản du lịch

'Tắc' 30 tỷ USD bất động sản du lịch

Bất động sản du lịch (BĐSDL) có vai trò quan trọng trong phát triển ngành du lịch, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội các địa phương. Thống kế của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho thấy, đến cuối năm 2021 tại 15 tỉnh, thành phố sở hữu lợi thế về du lịch có tổng số 239 dự án BĐSDL, cung cấp hơn 114.097 condotel; 24.399 villas; 30.899 shophouse, tương đương tổng giá trị khoảng 30 tỷ USD.
Giới đầu cơ dùng mọi chiêu trò thổi giá nhà, giá đất

Giới đầu cơ dùng mọi chiêu trò thổi giá nhà, giá đất

Một căn nhà 52m2 ở phố Nguyễn Khoái (quận Hoàng Mai, Hà Nội) sau khi qua tay 3 nhà đầu tư, giá đã bị đẩy lên gần 1 tỷ đồng chỉ trong vòng một tháng.
Hàng nghìn CĐV đổ về phố đi bộ tiếp sức cho U23 Việt Nam

Hàng nghìn CĐV đổ về phố đi bộ tiếp sức cho U23 Việt Nam

Tối 8/5, hàng ngàn CĐV có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM) cổ vũ tuyển U23 Việt Nam thi đấu tại lượt trận thứ 2 với U23 Philippines.
Mỹ thừa nhận không thể tước bỏ vị trí nước thành viên thường trực Hội đồng Bảo an của Nga

Mỹ thừa nhận không thể tước bỏ vị trí nước thành viên thường trực Hội đồng Bảo an của Nga

Mỹ hiện tại không thấy có cách nào để tước bỏ vị trí nước thành viên thường trực Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc của Nga vì cuộc xung đột ở Ukraine, Đại sứ Mỹ tại Liên Hợp Quốc cho biết.
Thị trường chứng khoán châu Á trái chiều

Thị trường chứng khoán châu Á trái chiều

Hầu hết các cổ phiếu thuộc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương giảm trong phiên sáng đầu tuần khi các nhà đầu tư đang chờ đợi Trung Quốc công bố dữ liệu lĩnh vực thương mại trong tháng Tư vừa qua.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp