Lý do nên mua Shophouse Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc trong năm 2022

Thứ bảy, 14/05/2022 | 18:14 Theo dõi CFĐT trên

Shophouse Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc là sản phẩm cao cấp tạo kiến tạo nên một không gian thương mại sầm uất với nhịp sống hiện đại đầy màu sắc để trở thành điểm dừng chân hoàn hảo cho mọi du khách khi đến với thành phố biển đảo.

Trong thời điểm thị trường du lịch và bất động sản Phú Quốc không ngừng tăng trưởng, đây được xem là loại hình giàu tiềm năng, hứa hẹn sẽ là phân khúc dẫn đầu xu hướng đầu tư tại Đảo ngọc trong năm 2022 và chinh phục được bất cứ nhà đầu tư nào.

Tham khảo thông tin mới nhất tại: https://meyhomescapitalphuquocsr.com/crystal-city-meyhomes-capital-phu-quoc/

Nhằm giúp quý khách hàng nắm rõ hơn những thông tin cần thiết liên quan đến Shophouse Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc, chúng tôi sẽ cập nhật và tổng hợp những tài liệu liên quan về giá trị thực của sản phẩm bất động sản này quan nội dung bên dưới!

Shophouse Crystal City với ưu điểm kép “thuận sinh sống, tiện kinh doanh”

Tọa lạc tại khu đô thị được quy hoạch bài bản, Shophouse Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc là một phần tạo nên giá trị mà ngay cả những khách hàng khó tính cũng phải xiêu lòng, và là một phần lấp lánh trong tổng thể Meyhomes Capital Phú Quốc.

Shophouse bố trí không gian tối ưu và có thiết kế đa dạng, cũng như  được quy hoạch cạnh các trung tâm tiện ích lớn. Điều đặc biệt, tất cả các sản phẩm trong dự án đều được trang bị hệ thống máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường, tạo nên chất lượng sống vượt trội cho du khách. 

Các sản phẩm Shophouse đáp ứng đầy đủ nhu cầu mở rộng và phát triển đa dạng các loại hình kinh doanh như khách sạn, văn phòng, cửa hàng dịch vụ, thương mại đa năng ..., mang lại giá trị đầu tư không chỉ bền vững mà còn không ngừng hội tụ, gia tăng cuộc sống sung túc cho chủ nhà. 

Hơn nữa, Shophouse Crystal City Meyhomes Capital còn là những sản phẩm hiếm hoi tại Phú Quốc được sở hữu lâu dài, pháp lý ổn định, chắc chắn sẽ là sản phẩm có giá trị sống bền vững trọn đời.

Thỏa sức trải nghiệm và tận hưởng chuỗi tiện ích tiêu chuẩn quốc tế

Không chỉ mang đến công trình kiến trúc độc đáo, Shophouse Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc còn là nơi hội tụ của hàng loạt những tiện ích hoành tráng, đẳng cấp được quy hoạch một cách bài bản, mang đến chuỗi dịch vụ hiện đại và cao cấp nhất cho mọi du khách. Nơi đây hứa hẹn sẽ là không gian trải nghiệm có “1-0-2” ngay giữa thành phố biển xinh đẹp.

Đặt chân đến với Shophouse Crystal City, du khách sẽ được hòa mình vào nhịp sống bất tận của đô thị hiện đại, khám phá những con phố sôi động mang đậm sắc màu. Hay trải nghiệm hệ thống công viên cây xanh, clubhouse sang trọng, cơ quan hành chính, trường học quốc tế,... Chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những khoảnh khắc thú vị và khó quên.

Đặc biệt nhất, Shophouse Crystal City còn hội tụ linh khí của đất trời, hội tụ vẻ đẹp hài hòa giữa “rừng vàng biển bạc” nhờ địa thế hiếm có. Điều này mang đến ý nghĩa phong thủy rất lớn, hứa hẹn sẽ mang lại may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng cho các chủ nhân.

Dự án là giá trị đầu tư truyền đời cho những chủ nhân xứng tầm

An cư, sống xanh, kinh doanh buôn bán nhưng vẫn đảm bảo tiện ích sống đẳng cấp. Đó là những giá trị mà Shophouse Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc mang lại cho các chủ nhân.

Với số lượng cực kỳ hiếm, những căn Shophouse là tinh hoa tô điểm cho mảng màu đa sắc của khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Với nhà mẫu do Darkhorse Architecture thiết kế, cảnh quan do ONE Landscape thực hiện, đây sẽ là dấu ấn về đặc quyền cá nhân cũng như giá trị riêng dành cho những chủ nhân xứng tầm khi sở hữu một sản phẩm được kiến ​​tạo từ tinh hoa thiết kế hàng đầu thế giới. 

Shophouse Crystal City hứa hẹn sẽ là một trong những dòng sản phẩm độc đáo, mang lại giá trị vượt trội và cơ hội đầu tư bền vững cho khách hàng, nhà đầu tư, cũng như những ai dành tình cảm đặc biệt và biết cách nắm bắt tiềm năng phát triển của đảo ngọc Phú Quốc. 

Tham khảo thông tin toàn bộ dự án tại: Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland SR

Trên đây là những chia sẻ và nhận định chuyên sâu về Shophouse Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc của chúng tôi. Mong rằng quý khách hàng theo dõi bài viết có thể nắm bắt và có đầy đủ những thông tin cần thiết cho những lựa chọn sau này.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Những chính sách tác động đến lĩnh vực bất động sản

Những chính sách tác động đến lĩnh vực bất động sản

Theo Bộ Xây dựng, trong những tháng đầu năm, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành nhiều văn bản có tác động đến lĩnh vực bất động sản.
Thị trường bất động sản đang khó khăn về vốn

Thị trường bất động sản đang khó khăn về vốn

Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP Hồ Chí Minh Lê Hoàng Châu cho rằng, việc các ngân hàng thương mại dừng cho vay tín dụng BĐS. Dẫn đến khó khăn cho DN và người tiêu dùng, bởi đây là “bà đỡ” của DN BĐS trong giai đoạn triển khai thực hiện dự án để đến giai đoạn thu hút vốn khách hàng.
Sớm định danh bất động sản du lịch

Sớm định danh bất động sản du lịch

Các dự án bất động sản du lịch đã đầu tư hàng trăm ngàn tỷ đồng đang “mắc kẹt”, cần có giải pháp khơi thông để hài hòa lợi ích các bên. Loại hình này cần sớm được định danh.
Những tia sáng của đội tuyển bi sắt Việt Nam ngày đầu ra quân

Những tia sáng của đội tuyển bi sắt Việt Nam ngày đầu ra quân

Ra quân ngày đầu tiên, đội tuyển bi sắt Việt Nam đã mang về 1 huy chương Bạc và 1 huy chương Đồng với nội dung kỹ thuật của nam và nữ, đánh dấu một sự khởi sắc của ngày đầu thi đấu với hy vọng Đội tuyển bi sắt sẽ mang về những thắng lợi mới.
VCSC ký kết hợp đồng vay vốn trị giá 100 triệu USD với các ngân hàng quốc tế

VCSC ký kết hợp đồng vay vốn trị giá 100 triệu USD với các ngân hàng quốc tế

Trước đó, vào tháng 5/2020, Bản Việt có khoản vay hợp vốn tín chấp 40 triệu USD từ nhóm các ngân hàng dẫn đầu bởi Ngân hàng Sinopac.
CEO Tập đoàn Hóa chất Đức Giang mua vào 1 triệu cổ phiếu DGC

CEO Tập đoàn Hóa chất Đức Giang mua vào 1 triệu cổ phiếu DGC

Về kết quả kinh doanh năm 2021, Tập đoàn Hóa chất Đức Giang (HOSE: DGC) đạt doanh thu hợp nhất 9.550 tỷ đồng - tăng 53% so với thực hiện năm 2020; lợi nhuận sau thuế hợp nhất tăng 165% lên mức 2.513 tỷ đồng và vượt 128% kế hoạch năm 2021 do ĐHCĐ đề ra.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp