Sáng hôm nay, Lễ ký kết hợp tác thoả thuận giữa công ty CP thương mại xuất nhập khẩu Sofaco với Công ty CP tư vấn chất lượng - thương hiệu và truyền thông Việt Nam (VNPACO Media) đã chính thức diễn ra.
Sáng hôm nay, Lễ ký kết hợp tác thoả thuận giữa công ty CP thương mại xuất nhập khẩu Sofaco với Công ty CP tư vấn chất lượng - thương hiệu và truyền thông Việt Nam (VNPACO Media) đã chính thức diễn ra.
Buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Xuân Sơn - Giám đốc Công ty CP thương mại xuất nhập khẩu Sofaco, ông Dương Mạnh Hiếu – GĐ Công ty CP tư vấn chất lượng - thương hiệu và truyền thông Việt Nam, cùng ông Vũ Mạnh Dũng – Phó Viện trưởng Viện Quản Trị Quốc tế.
Đại diện 2 bên công ty đã trao đổi, thoả thuận hợp tác nhằm đưa ra các chiến lược truyền thông cho công ty CP thương mại xuất nhập khẩu Sofaco trong năm 2022 đối với thương hiệu PURECLE và DRNUTRI, gồm các sản phẩm như: Colostrum Protein 365, Jenkit, Esilax New, Medi Enzymes, với mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng, an toàn, bổ dưỡng nhất đến với tất cả người tiêu dùng trên toàn quốc, qua các phương tiện truyền thông như báo chí, truyền hình, mạng xã hội,…
Ông Vũ Mạnh Dũng chia sẻ: "Tôi tin tưởng với kinh nghiệm hơn 12 năm tư vấn truyền thông cho các nhãn hàng của Vnpaco Media, sẽ giúp khẳng định vị thế thương hiệu của SOFGroup cũng như STpharma trên thị trường Việt Nam & Quốc tế”.
Ông Nguyễn Xuân Sơn cho biết, việc hợp tác này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, góp phần đẩy mạnh công tác truyền thông cho các sản phẩm của Công ty Sofaco. Ông hy vọng rằng sau khi bản thoả thuận hợp tác được ký kết, 2 bên sẽ bắt tay đẩy mạnh công tác truyền thông, để đưa những thương hiệu sản phẩm đến gần gũi với người tiêu dùng hơn nữa và khẳng định được chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, cũng như vươn ra thị trường Quốc tế.