Khởi tố thêm bị can trong vụ đánh ghen tại Thừa Thiên - Huế

Thứ sáu, 12/03/2021 | 21:06 Theo dõi CFĐT trên

Ngày 11/3, Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, viện này vừa phê chuẩn lệnh khởi tố thêm hai bị can có liên quan đến vụ án đánh ghen kinh hoàng ở Huế, qua đó phục vụ công tác điều tra.

nhom doi tuong
Nhóm 4 đối tượng trong vụ án đánh ghen kinh hoàng tại Thừa Thiên Huế (ảnh: Dân Trí)

Theo thông tin từ Viện kiểm sát, Huỳnh Trọng Khởi (21 tuổi) cùng với Đào Trọng Tuyển (20 tuổi, cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà) đều bị khởi tố với trách nhiệm là đồng phạm về tội cố ý gây thương tích trong vụ án đánh ghen xảy ra hồi tháng 11/2020.

Cơ quan công an xác định 2 đối tượng Khởi và Tuyển đã giúp sức bằng cách làm tài xế xe máy chở các đối tượng là Nguyễn Thị Thùy Trâm (29 tuổi, trú đường Bùi Thị Xuân, TP. Huế), Nguyễn Thị Bé (38 tuổi), Đặng Thị Thùy Trang (43 tuổi) cùng với Lê Công (30 tuổi, cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà) đi đánh ghen.

Trong ngày 16/11/2020, tại xã Hải Dương (thị xã Hương Trà) đã xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng giữa nhóm 4 đối tượng kể trên với một người phụ nữ, người phụ nữ này được cho là có quan hệ bất chính với chồng của một người trong nhóm 4 đối tượng trên.

Nhóm đối tượng trên đã lợi dụng lúc đêm tối, tại nơi vắng người, qua đó, xông vào khống chế và lột hết quần áo nạn nhân. Không chỉ vậy, nhóm này còn đánh đập, lăng nhục người phụ nữ rồi quay video clip để tung lên mạng. Nhóm này cho biết là đã phát hiện cô gái này ngồi cùng chồng của người trong nhóm. Nhóm người này vừa đánh vừa la hét "kết tội" người phụ nữ này giật chồng người khác, trấn áp tinh thần nạn nhân. 

Người phụ nữ 26 tuổi bị nhóm trên tấn công, lột gần hết quần áo, để lộ những vùng nhạy cảm trên cơ thể, dù đã khóc lóc, van xin, giãy giụa kêu la, cầu cứu "Mẹ ơi cứu con" nhưng vẫn bị nhóm người tấn công không thương tiếc.

Sau gần 3 phút, nhóm người này mới dừng tay. Người phụ nữ trong tình trạng gần như lõa thể đã bỏ chạy. Vào ngày 18/11, đoạn video clip dài gần 3 phút quay lại cảnh đánh ghen nêu trên đã được tung lên facebook, lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Ngay khi nhận được đơn trình báo của người bị hại, Công an thị xã Hương Trà đã nhanh chóng tiến hành điều tra, xác minh thông tin. Đến ngày 19/11/2020, Công an thị xã Hương Trà đã ra quyết định, khởi tố vụ án hình sự với tội danh "Làm nhục người khác".

Viết Văn
Theo VnMedia.vn Copy
Youtuber Thơ Nguyễn bị kiểm tra việc chấp hành thuế

Youtuber Thơ Nguyễn bị kiểm tra việc chấp hành thuế

Trong khi sự việc xin vía học giỏi của Youtuber Thơ Nguyễn vẫn đang gây xôn xao thì mới đây, Tổng cục Thuế đã phối hợp với các cục Thuế liên quan, trong đó có Cục Thuế Bình Dương, Hà Nội để kiểm tra, rà soát việc chấp hành thuế của YouTuber này.
TP. Đà Lạt lần đầu lắp cụm đèn tín hiệu giao thông

TP. Đà Lạt lần đầu lắp cụm đèn tín hiệu giao thông

Ngày 11/3, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Lâm Đồng, ông Trương Hữu Hiệp cho biết, cơ quan này đang lập đề án để lấy ý kiến của các tổ chức, đoàn thể cùng với người dân TP. Đà Lạt về việc lắp đặt cụm đèn tín hiệu tại các điểm giao thông thường xuyên kẹt xe trong trung tâm thành phố.
Nghịch tử đâm chết cha ruột vì xin thuốc lá không cho

Nghịch tử đâm chết cha ruột vì xin thuốc lá không cho

Nghịch tử đâm chết cha ruột vì nhậu say về xin thuốc lá hút nhưng cha không cho, Hà bị TAND tỉnh Quảng Nam tuyên phạt 12 năm tù.
Facebook và Google sẽ phải phân chia lợi nhuận cho báo chí Mỹ

Facebook và Google sẽ phải phân chia lợi nhuận cho báo chí Mỹ

Những người vận động hành lang cho Facebook và Google hiện đang phản đối dự luật mới của Mỹ nhằm hỗ trợ các cơ quan báo chí và các nhà xuất bản tin tức bằng cách cho phép họ thương lượng với các công ty công nghệ về chia sẻ doanh thu.
Dự án cao tốc Dầu Giây - Tân Phú bắt đầu được khởi động

Dự án cao tốc Dầu Giây - Tân Phú bắt đầu được khởi động

Dự án xây dựng đường cao tốc Dầu Giây – Tân Phú thuộc tuyến cao tốc Dầu Giây – Liên Khương được đề xuất đầu tư theo hình thức PPP, loại hợp đồng BOT.
Dịch tả lợn châu Phi là xúc tác gây đại dịch Covid-19?

Dịch tả lợn châu Phi là xúc tác gây đại dịch Covid-19?

Theo một nghiên cứu mới công bố, dịch tả lợn châu Phi có thể là chất xúc tác dẫn đến việc đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến toàn thế giới.
Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Các câu hỏi khó của đề thi vẫn rơi vào các chuyên đề quen thuộc trong chương trình Sinh học 12 là: Cơ chế di truyền và biến dị, Tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh thái học, Tiến hóa…
Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Bài thi gồm 3 môn thi thành phần là Vật lí, Hóa học và Sinh học. Mỗi môn thi gồm 40 câu hỏi với thời gian làm bài 50 phút, tuân thủ đúng cấu trúc nội dung như Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố; không có câu hỏi thuộc nội dung đã được tinh giản trong chương trình học của học sinh.
Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian qua, nhiều người dân do điện thoại cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công bị các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại rồi chiếm đoạt tài sản. Trong đó có những trường hợp do cho người thân hoặc bạn bè mượn điện thoại để cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công.
Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow 'Làm Mẹ Thật Vi Diệu'

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow "Làm Mẹ Thật Vi Diệu"

Đồng hành cùng Mẹ Siêu Nhân, mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu ra đời với mục đích làm rõ tâm lý ở mỗ tình huống, cách hành xử của con trẻ lẫn những người mẹ nghệ sĩ trong chương trình. Ở Tập 1 Mini talkshow, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ bí quyết dạy con; trong khi đó Vân Hugo đồng cảm với Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang...
Cafe Khởi nghiệp