Khoa Tài chính tổ chức Lễ trao Bằng tốt nghiệp hệ Đại học chính quy cho sinh viên khóa 22 và khóa 23

Thứ hai, 19/12/2022 | 13:32 Theo dõi CFĐT trên

Ngày 17/12/2022, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Ban Chủ nhiệm Khoa Tài chính long trọng tổ chức Lễ trao Bằng tốt nghiệp hệ Đại học chính quy cho sinh viên khóa 22 và khóa 23 chuyên ngành Tài chính.

01671431714.jpeg
GS.TS. NGND Vũ Văn Hóa, Phó Hiệu trưởng trao Bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân khóa 23

Tham dự buổi Lễ, đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường có: GS.TS. NGND Vũ Văn Hóa, Phó Hiệu trưởng. Đại diện các đơn vị trong trường có TS. Nguyễn Đình Đức, Phó Trưởng phòng Công tác Sinh viên, Ông Nguyễn Như Ngọc, Phó Trưởng phòng Quản lý – Đào tạo. Về phía khoa Tài chính có PGS.TS. Đinh Văn Nhã, Phó Chủ nhiệm phụ trách Khoa, các thầy cô giáo trong Ban Chủ nhiệm cùng toàn thể các giảng viên trong Khoa và gần 200 tân cử nhân chuyên ngành Tài chính khóa 22 và khóa 23. Tham dự buổi Lễ còn có đại diện các khoa, phòng ban, đơn vị chức năng trong Nhà trường.

Trong tổng số 3.170 sinh viên khóa 22 và khóa 23 của toàn trường đủ điều kiện tốt nghiệp, Khoa Tài chính đã có gần 200 em đủ điều kiện được cấp bằng tốt nghiệp lần thứ nhất.

11671431714.jpeg
 PGS.TS. Đinh Văn Nhã, Phó Chủ nhiệm phụ trách Khoa Tài chính phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, PGS.TS. Đinh Văn Nhã, Phó Chủ nhiệm phụ trách Khoa Tài chính gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu, các Khoa đào tạo, đơn vị trong trường đã luôn giúp đỡ, hỗ trợ Khoa Tài chính hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt thành tích cao như ngày hôm nay, đồng thời cho biết, tổng số sinh viên đại học chính quy khóa 22 của Khoa Tài chính là 106 em, trong đó có 59 sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp đợt 1 (chiếm 62%, cao thứ 2 trong tổng số các khoa của Trường). Trong số 59 sinh viên đủ điều kiện và bảo vệ khóa luận tốt nghiệp có 06 sinh viên đạt loại Giỏi (chiếm 10,2%) và 21 sinh viên đạt loại Khá (chiếm 35,5%).

Tổng số sinh viên đại học chính quy khóa 23 của Khoa là 147 sinh viên, trong đó có 110 sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp đợt 1 (chiếm 74,8%). Trong số 110 sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp và đã bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp có 01 sinh viên đạt Thủ khoa, 20 sinh viên đạt loại Giỏi (chiếm 18,2%), 79 sinh viên tốt nghiệp loại Khá (chiếm 71,8%) và 08 sinh viên tốt nghiệp loại trung bình khá (chiếm 7,84%).

PGS.TS. Đinh Văn Nhã cũng nhấn mạnh, để đạt được thành tích nêu trên chính là những nỗ lực, phấn đấu trong công tác dạy và học của thầy trò Khoa Tài chính, cùng với đó là sự đồng hành, quan tâm, phối hợp chặt chẽ trong việc quản lý sinh viên của quý bậc phụ huynh trong suốt thời gian qua. Phó Chủ nhiệm phụ trách Khoa Tài chính bày tỏ mong muốn các tân cử nhân chuyên ngành tài chính sẽ luôn giữ niềm tin, vững vàng ý chí để gặt hái những thành công trong sự nghiệp sau này, qua đó góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu của Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội nói chung và Khoa Tài chính nói riêng.

21671431714.jpeg
GS.TS. NGND Vũ Văn Hóa, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ, GS.TS. NGND Vũ Văn Hóa, Phó Hiệu trưởng nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực phấn đấu của tập thể thầy và trò Khoa Tài chính cùng thành tích học tập, rèn luyện của tất cả các sinh viên được trao bằng tốt nghiệp đợt này, đồng thời bày tỏ sự vui mừng trước kết quả đã đạt được của các tân cử nhân trong suốt 4 năm học tập, rèn luyện dưới mái trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Phó Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới bậc phụ huynh và gia đình các tân cử nhân đã luôn sát cánh cùng với Nhà trường giáo dục, đào tạo để các em trưởng thành như ngày hôm nay.

GS.TS. NGND Vũ Văn Hóa nhắn nhủ các tân cử nhân sau khi ra trường hãy vận dụng hiệu quả, sáng tạo những kiến thức đã được học, đồng thời tiếp tục trau dồi thêm nhiều kiến thức, chấp hành đúng pháp luật và luôn phấn đấu để trở thành những công dân tiên tiến, góp phần xây dựng nước nhà giàu mạnh.

31671431714.jpeg
Ông Nguyễn Như Ngọc, Phó Trưởng phòng Quản lý – Đào tạo công bố Quyết định trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên chuyên ngành Tài chính khóa 22 và khóa 23

Nhằm động viên và ghi nhận sự cố gắng của các sinh viên, được sự đồng ý của Hiệu trưởng Nhà trường, thay mặt Hội đồng thi đua khen thưởng sinh viên, TS. Nguyễn Đình Đức, Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên cũng đã đọc quyết định khen thưởng cho 06 sinh viên (khóa 22) và 21 sinh viên (khóa 23) đã tốt nghiệp Thủ khoa và đạt loại Giỏi trong đợt này.

41671431714.jpeg
TS. Nguyễn Đình Đức, Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên công bố Quyết định khen thưởng sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi

Đại diện cho gần 200 sinh viên khóa 22 và khóa 23 chuyên ngành Tài chính phát biểu cảm nghĩ tại buổi Lễ, sinh viên Ngô Hoàng Lan, lớp TC23.01 bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo Khoa Tài chính cùng toàn thể cán bộ, giảng viên của Nhà trường nói chung đã dày công dạy bảo, hỗ trợ nhiệt tình cho sinh viên của Khoa và hứa quyết tâm sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng, mang những kiến thức đã học vận dụng sáng tạo vào cuộc sống để không phụ lòng mong đợi của thầy cô, góp phần vào công cuộc xây dựng, khẳng định vị thế của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

51671431714.jpeg
Sinh viên Ngô Hoàng Lan, lớp TC23.01 là sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi phát biểu cảm nghĩ tại buổi Lễ

Lễ trao bằng tốt nghiệp diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi, hòa trong niềm vui chung của các tân cử nhân, các phụ huynh. Đó là niềm tự hào của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội trong sự nghiệp trồng người, được đóng góp thêm cho xã hội, cho đất nước nguồn nhân lực tri thức có chất lượng cao; đồng thời tiếp tục khẳng định thương hiệu và uy tín của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội trong hệ thống giáo dục của Việt Nam hiện nay./.

 Một số hình ảnh nổi bật của buổi Lễ:

61671431714.jpeg

71671431714.jpeg

81671431714.jpeg

91671431714.jpeg

Hương Lê
Theo VnMedia.vn Copy
“Việt Nam là một trong những nền kinh tế phát triển năng động, nhiều tiềm năng nhất”

“Việt Nam là một trong những nền kinh tế phát triển năng động, nhiều tiềm năng nhất”

“Ba nước Đại công quốc Luxembourg, Vương quốc Hà Lan và Vương quốc Bỉ đều đánh giá Việt Nam là một trong những nền kinh tế phát triển năng động nhất, nhiều tiềm năng nhất trong bối cảnh kinh tế thế giới có nhiều khó khăn. Cộng đồng doanh nghiệp của cả 3 nước rất quan tâm đến thị trường Việt Nam”, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã cho biết như vậy trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí về kết quả chuyến công tác Châu Âu của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.
Niềm tin kinh doanh ở Trung Quốc đang rơi xuống mức thấp nhất trong gần một thập kỷ

Niềm tin kinh doanh ở Trung Quốc đang rơi xuống mức thấp nhất trong gần một thập kỷ

Niềm tin kinh doanh ở Trung Quốc đã rơi xuống mức thấp nhất kể từ tháng 1 năm 2013, một cuộc khảo sát của Kinh tế Thế giới hôm nay (19/12) cho thấy. Thực tế này phản ánh tác động của tình trạng gia tăng các ca nhiễm COVID-19 đối với các hoạt động kinh tế ở Trung Quốc và báo hiệu về nguy cơ xảy ra suy thoái kinh tế vào năm tới.
Vạch trần thủ đoạn lừa đảo mới thông qua mua bán trên mạng xã hội

Vạch trần thủ đoạn lừa đảo mới thông qua mua bán trên mạng xã hội

Nguyễn Đình Mạnh rất tinh vi tạo ra nhiều tài khoản mạng xã hội “ảo” rồi vào bình luận trên trang “Mua bán điện thoại cũ Hà Nội”. Các tài khoản này của Mạnh tự tương tác với nhau để tăng thêm phần uy tín, làm nhiều người sập bẫy...
Trung Quốc gợi ý về những biện pháp hỗ trợ bổ sung khi nền kinh tế mở cửa trở lại

Trung Quốc gợi ý về những biện pháp hỗ trợ bổ sung khi nền kinh tế mở cửa trở lại

Chính phủ Trung Quốc phát đi tín hiệu rằng sẽ có nhiều gói hỗ trợ hơn cho lĩnh vực bất động sản, đồng thời tuyên bố rằng thị trường này như một “trụ cột” của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới. 
Giá vàng trong nước đầu tuần 'đi' ngang

Giá vàng trong nước đầu tuần "đi" ngang

Mở đầu phiên giao dịch của tuần mới, sáng nay, 19/12, giá vàng trong nước được các doanh nghiệp giao dịch tương đương với giá niêm yết cuối tuần trước, chưa có sự thay đổi nào. Cùng thời điểm này, giá vàng thế giới trong phiên giao dịch châu Á cũng đang ở ngưỡng 1.794 USD/ounce, chỉ nhỉnh hơn 1 USD/ounce so với niêm yết trước đó.
Giảm lãi suất cho vay, cuộc chạy đua cho hạn mức tín dụng năm 2023?

Giảm lãi suất cho vay, cuộc chạy đua cho hạn mức tín dụng năm 2023?

Hàng loạt ngân hàng giảm lãi suất cho vay nhằm ổn định thanh khoản từ nay đến Tết nguyên đán 2023. Đây được coi là một động thái nhằm chạy đua hạn mức tín dụng của các ngân hàng cho năm 2023.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp