Khai giảng lớp Nghiệp vụ Sự phạm dành cho cán bộ giảng viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Thứ ba, 13/09/2022 | 19:05 Theo dõi CFĐT trên

GS. TS Đinh Văn Tiến cho biết chương trình đào tạo gồm 10 học phần sau mỗi học phần học viên được đánh giá kết quả học tập thông qua các bài thi giảng, kết quả đánh giá các học phần là căn cứ để Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội xét và cấp chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm sau khi kết thúc khóa học.

Thực hiện Kế hoạch số 1666 “Kế hoạch thực hiện đề án nâng cao năng lực đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội; đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo giai đoạn 2021-2030” Ngày 12/9/2022, tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm số 4 năm 2022 cho các học viên là giảng viên Khối sức khoẻ, gồm các Khoa: Khoa Y, Khoa Dược, Khoa Điều Dưỡng và Khoa Răng hàm mặt.

01663211915.jpeg
Toàn cảnh buổi Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm

Đến dự buổi khai giảng có GS.TS. Đinh Văn Tiến – Phó Hiệu trưởng, Giám đốc TT Bồi dưỡng và NCNL cán bộ, Ông Vũ Kim Huyền – Phó trưởng Phòng TC-CB, ThS Nguyễn Trung Hiếu – Quyền Trưởng phòng Quản trị A, Nhà báo Nguyễn Văn Long – Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông và 20 học viên là giảng viên của các Khoa Y, Khoa Dược, Khoa Điều Dưỡng và Khoa Răng hàm mặt. Về phía Trung tâm Bồi dưỡng và Nâng cao Năng lực Cán bộ Giảng viên có TS. Nguyễn Việt Xô – Phó Trưởng phòng Khoa học và Đảm bảo chất lượng, Kiêm nhiệm Phó Giám đốc Thường trực Trung tâm;

11663211915.jpeg
TS Nguyễn Việt Xô - Phó Trưởng phòng Khoa học và Đảm bảo chất lượng kiêm PGĐ TT Bồi dưỡng và NCNL CBGV lên công bố Quyết định mở lớp và danh sách học viên lớp số 4

Phát biểu khai giảng, GS.TS. Đinh Văn Tiến - Phó Hiệu trưởng đã nhấn mạnh mục tiêu, ý nghĩa và tầm quan trọng của việc bồi dưỡng Nghiệp vụ sư phạm nhằm trang bị kiến thức và kĩ năng nghiệp vụ s­ư phạm cơ bản về giảng dạy đại học cho các đối tượng học viên chưa qua đào tạo về nghiệp vụ sư phạm theo h­ướng chuẩn hoá, hiện đại hoá, nhằm bổ sung nguồn nhân lực và nâng cao năng lực sư phạm cho đội ngũ giảng viên của Nhà trường, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp giáo dục trong bối cảnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất n­ước và hội nhập quốc tế.

21663211915.jpeg
GS. TS Đinh Văn Tiến Phó Hiệu trưởng phát biểu khai giảng khoá học

GS. TS Đinh Văn Tiến cho biết chương trình đào tạo gồm 10 học phần sau mỗi học phần học viên được đánh giá kết quả học tập thông qua các bài thi giảng, kết quả đánh giá các học phần là căn cứ để Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội xét và cấp chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm sau khi kết thúc khóa học. Tại buổi khai giảng GS. TS Đinh Văn Tiến chúc các đồng chí học viên hoàn thành tốt khoá học khi trở lại đơn vị để áp dụng hiệu quả vào công tác của người Giảng viên đại học.

31663211915.jpeg
Ông Vũ Kim Huyền - Phó Trưởng Phòng TC-CB Nhà trường phát biểu về chủ trương, chính sách của Trường về công tác bồi dưỡng cán bộ cũng như các yêu cầu về mục tiêu của lớp bồi dưỡng

Đại diện giảng viên khóa đào tạo, phát biểu tại buổi khai giảng, ThS.Nguyễn Bích Lưu – Phó Chủ nhiệm Khoa Điều dưỡng của Trường, đồng thời là Chủ tịch Hội giáo viên điều dưỡng Việt Nam  chia sẻ về vai trò và trách nhiệm của các Thầy cô trong khoá học này, đó là: Thầy thuốc và Thầy giáo đối với Xã hội. Hai nghề này có hẳn mốc ngày kỉ niệm (27/2) và (20/11). ThS. Nguyễn Bích Lưu cũng tâm huyết chia sẻ với các Học viên khoá học về mục tiêu khoá học, không chỉ phục vụ đào tạo kiến thức để các Thầy cô gắn liền với 2 chữ Thầy trong khoá học để phục vụ công tác đào tạo trong trường mà còn hướng tới đào tạo ngoài xã hội về y đức, lương tâm nghề nghiệp.

41663211915.jpeg
ThS.Nguyễn Bích Lưu – Phó Chủ nhiệm Khoa Điều dưỡng của Trường, đồng thời là Chủ tịch Hội Giáo viên Điều dưỡng Việt Nam  chia sẻ về vai trò và trách nhiệm của các Thầy cô trong khoá học này.

Thầy Nguyễn Đức Vân – Giảng viên Khoa Dược, thay mặt cho các thầy cô là học viên lớp phương pháp sư phạm số 4 năm 2022 kính đề nghị Ban Giám hiệu, trung tâm bồi dưỡng và nâng cao năng lực cán bộ quản lý, giảng viên tiếp tục mở các lớp bồi dưỡng ngắn hạn để cập nhật kiến thức, chuyên môn hỗ trợ cho công tác giảng dậy hiệu quả và chất lượng hơn nữa.

51663211915.jpeg
Thầy Nguyễn Đức Vân – Giảng viên Khoa Dược phát biểu tại buổi khai giảng
Đỗ Thế Anh
Theo VnMedia.vn Copy
Dự án The Metropole Thủ Thiêm sập sàn công trình xây dựng

Dự án The Metropole Thủ Thiêm sập sàn công trình xây dựng

Tòa tháp do CTCP Xây dựng Central (Central Cons) thi công - The Metropole Thủ Thiêm - trong khi đang đổ bê tông tại tầng cao của tòa tháp văn phòng The Hallmark bất ngờ bị sập đổ.
Việt Nam là quốc gia duy nhất tại châu Á được IMF nâng dự báo tăng trưởng

Việt Nam là quốc gia duy nhất tại châu Á được IMF nâng dự báo tăng trưởng

Trong tháng 7, Quỹ tiền tệ quốc tế tại Việt Nam (IMF) đã nâng dự báo tăng trưởng của Việt Nam lên. Đây là quốc gia duy nhất tại châu Á và khu vực ASEAN mà IMF tăng dự báo tăng trưởng.
Kê khai sai tiền thuế, Lilama bị xử phạt và truy thu thuế gần 7,5 tỷ đồng

Kê khai sai tiền thuế, Lilama bị xử phạt và truy thu thuế gần 7,5 tỷ đồng

Cục thuế TP. Hà Nội vừa phát đi thông báo xử phạt vi phạm hành chính đối với Tổng CTCP Lắp máy Việt Nam - Lilama (UPCoM: LLM) trong kỳ thanh tra từ năm 2019 - 2021.
Chứng khoán Mỹ tăng phiên thứ 4 liên tiếp

Chứng khoán Mỹ tăng phiên thứ 4 liên tiếp

Chốt phiên giao dịch ngày đầu tuần thứ Hai (12/9), thị trường chứng khoán Mỹ đã đồng loạt tăng, đánh dấu phiên đi lên thứ 4 liên tiếp trên thị trường này.
Phạm Thoại tiếp tục gây “sốc” với bộ trang phục dị biệt

Phạm Thoại tiếp tục gây “sốc” với bộ trang phục dị biệt

Xuất hiện trong bộ trang phục độc đáo, có 1-0-2, Tiktoker Phạm Thoại đã ngay lập tức gây xôn xao cả góc phố Trung Hòa, Cầu Giấy. Vốn tưởng sẽ gây ra một làn sóng tranh cãi, nhưng những chia sẻ của Phạm Thoại lại khiến mọi người ngỡ ngàng… 
Thơ Nguyễn Văn Long: Đường Hoa Ta Về Chốn Tây Phương

Thơ Nguyễn Văn Long: Đường Hoa Ta Về Chốn Tây Phương

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ...
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp