Keto có được ăn ổi?

Chủ nhật, 28/03/2021 | 11:58 Theo dõi CFĐT trên

Keto là phương pháp kiêng đang được nhiều người tìm kiếm để giảm cân. Ngoài tác dụng cải thiện về vóc dáng thì nhiều nghiên cứu còn chỉ ra rằng Keto cũng rất tốt cho sức khỏe của bạn. Câu hỏi nhiều người thắc mắc là Keto có được ăn ổi hay không?

Keto là gì? Keto có được ăn ổi?
Keto là gì? Keto có được ăn ổi?

Chế độ ăn Keto là gì?

Keto là cụm từ viết tắt của “Keep Eating The fat Off”, tạm dịch là hãy tiếp tục ăn chất béo. Chế độ ăn Keto là một chế độ ăn nhiều chất béo tốt và có lợi, đồng thời hạn chế lượng carb trong cơ thể.

Chế độ ăn Keto thông thường gồm 4 kiểu ăn với các nguyên tắc khác nhau như:

Chế độ ăn Keto tiêu chuẩn là chế độ ăn rất ít carb, lượng đạm vừa phải và giàu chất béo. Bữa ăn thường bao gồm 75% chất béo, 20% protein, 5% carb.

Chế độ ăn Keto theo chu kỳ thường bao gồm các giai đoạn nạp lại lượng carb cao hơn ngày thường.

Chế độ ăn Keto có định hướng cho phép bạn bổ sung thêm carb kết hợp với các bài luyện tập.

Chế độ ăn Keto chứa nhiều đạm sẽ tương tự với chế độ ăn Keto tiêu chuẩn nhưng với lượng đạm nạp vào cơ thể nhiều hơn. Tỷ lệ 60% chất béo, 35% protein và 5% carb.

Keto có được ăn ổi?

Để chế độ Keto thành công thì bạn cần phải chú ý đến việc ăn uống, nếu không muốn công sức ăn kiêng của bản thân bị đổ xuống sông xuống biển.

Nhiều người hay thắc mắc Keto có được ăn ổi? Quả ổi có sự kết hợp hoàn hảo của các chất dinh dưỡng là chất xơ, chất kali, vitamin và chất chống oxy hóa giúp giữ cho vòng eo được thon gọn. Ổi còn giúp thúc đẩy sự trao đổi chất, đó được cho là chìa khóa cho bất kỳ chương trình giảm cân nào. 100gram ổi có chứa 14gram carb, 68 calo.

Đỗ Quyên
Theo VnMedia.vn Copy
Keto có được ăn xoài?

Keto có được ăn xoài?

Keto là chế độ ăn kiêng đang được nhiều cô nàng tìm kiếm để giảm cân. Ngoài tác dụng cải thiện vóc dáng thì nhiều nghiên cứu còn chứng minh rằng Keto cũng rất tốt cho sức khỏe tổng thể. Vậy Keto có được ăn xoài hay không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn nhé!
Keto có được ăn đậu phụ không?

Keto có được ăn đậu phụ không?

Keto là chế độ ăn kiêng được rất nhiều người tin tưởng và áp dụng để giảm cân trong những năm gần đây. Vậy cụ thể Keto là gì? Tác dụng của phương pháp ăn Keto này thế nào? Keto có được ăn đậu phụ không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.
Bạn nên ăn gì trong chế độ Keto?

Bạn nên ăn gì trong chế độ Keto?

Keto là một chế độ ăn kiêng được rất nhiều người tin tưởng và áp dụng trong những năm gần đây. Vậy cụ thể thì Keto là gì và tác dụng của phương pháp ăn kiêng Keto như thế nào. Bạn nên ăn gì trong chế độ Keto?
Trung Quốc kêu gọi Mỹ ngừng hành động 'phân biệt đối xử'

Trung Quốc kêu gọi Mỹ ngừng hành động 'phân biệt đối xử'

Hôm 25/3, Trung Quốc đã lên tiếng kêu gọi Mỹ ngừng hành động "phân biệt đối xử" đối với các công ty Trung Quốc sau khi Mỹ áp dụng các biện pháp có thể đẩy các công ty nước ngoài ra khỏi sàn giao dịch chứng khoán nếu họ không tuân thủ các tiêu chuẩn kiểm toán của Mỹ.
Nóng: Tìm kiếm nữ sinh 15 tuổi mất tích bí ẩn

Nóng: Tìm kiếm nữ sinh 15 tuổi mất tích bí ẩn

Mới đây, một nữ sinh 15 tuổi mất tích bí ẩn tại Bình Phước. Người mẹ cho biết, gia đình đã không thể liên lạc được vào số điện thoại hay Facebook của con trong 4 ngày qua.
Việt Nam có nằm ngoài vùng ảnh hưởng vì sự cố Kênh đào Suez?

Việt Nam có nằm ngoài vùng ảnh hưởng vì sự cố Kênh đào Suez?

Theo Thứ trưởng Công thương Đỗ Thắng Hải, cùng với tình trạng giá cước tàu biển tăng cao do tác động của đại dịch Covid-19, sự cố tàu Ever Given mắc cạn ở Kênh đào Suez sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất nhập khẩu giữa Việt Nam với khu vực châu Âu.
Chăm sóc sức khoẻ cho trẻ khi thời tiết diễn biến thất thường

Chăm sóc sức khoẻ cho trẻ khi thời tiết diễn biến thất thường

Thời tiết thay đổi đột ngột, từ nắng sang mưa, từ nóng sang lạnh với những diễn biến phức tạp, là thời điểm trẻ em dễ bị suy giảm sức đề kháng và dễ mắc bệnh.
Procare Colos+ - bảo vệ sức khoẻ toàn diện

Procare Colos+ - bảo vệ sức khoẻ toàn diện

Procare là một trong những dòng sản phẩm chiến lược tập trung trọng điểm của công ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế BP Happy Wind - một trong những công ty làm trong ngành dược phẩm nhiều năm nay.
Người Việt ăn thiếu rau, nhưng lại thừa muối: Nhiều hệ luỵ sức khoẻ

Người Việt ăn thiếu rau, nhưng lại thừa muối: Nhiều hệ luỵ sức khoẻ

Theo Bộ Y tế, có 8,7% số người luôn luôn hoặc thường xuyên ăn thức ăn chế biến sẵn có hàm lượng muối cao. Trung bình một người trưởng thành tiêu thụ 8,1g muối trong một ngày.
TP.HCM triển khai thử nghiệm công cụ cảnh báo sớm về 'tình hình sức khoẻ tài chính bệnh viện'

TP.HCM triển khai thử nghiệm công cụ cảnh báo sớm về "tình hình sức khoẻ tài chính bệnh viện"

Hệ thống cảnh báo này do Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh phối hợp với ngân hàng triển khai xây dựng.
Cafe Khởi nghiệp