Hết dịch Covid-19 mình sẽ đi đâu chơi?

Thứ hai, 15/03/2021 | 18:50 Theo dõi CFĐT trên

Cuồng chân vì ở nhà nhiều ngày trong thời gian cách ly, phòng dịch Covid-19, chắc hẳn nhiều người đã lên kế hoạch đi du lịch trở lại. Ngoài yếu tố an toàn, bảo đảm sức khỏe được đặt lên hàng đầu, xu hướng đi du lịch cũng có sự thay đổi. Vậy hết dịch Covid-19 mình sẽ đi đâu chơi?

Hết dịch Covid-19 mình sẽ đi đâu chơi
Hết dịch Covid-19 mình sẽ đi đâu chơi

Hội An - Quảng Nam

Phố cổ Hội An, một điểm du lịch không thể thiếu trong hành trình du lịch của bất cứ ai khi đặt chân tới miền Trung Việt Nam. Hội An là di sản văn hoá thế giới với vẻ đẹp xưa cũ và hoài niệm đi cùng năm tháng.

Cù Lao Chàm là hòn đảo nhỏ với phong cảnh đẹp và nước biển trong vắt nhìn tới đáy biển. Đồi cói Quảng Nam xanh ngát một màu, nơi đây đẹp như một bản tình ca du dương đưa ta đi qua những ngày tháng “chán chê” mùa dịch Covid-19.

Ngoài những địa điểm nổi bật kể trên thì tỉnh Quảng Nam còn có rất nhiều điểm đến thú vị khác như làng rau Trà Quế, bãi biển An Bàng, làng bích hoạ Tam Thanh, bãi biển Cửa Đại, đồi chè Đông Giang...

Đảo Ngọc Phú Quốc

Là hòn đảo lớn nhất nước ta thuộc tỉnh Kiên Giang, đảo Phú Quốc nằm trong vịnh Thái Lan xinh đẹp, Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, thiên nhiên trù phú, đa dạng và quyến rũ.

Vinpearl Safari là khu vui chơi giải trí lớn nhất của đảo Phú Quốc với nhiều điều mới lạ đang chờ du khách tới khám phá.

Bãi Dài ở Phú Quốc là một trong những bãi biển ở nước ta được vinh dự lọt vào danh sách các bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới.

Mang vẻ đẹp như một bức tranh vô giá chính là khoảnh khắc hoàng hôn trên biển Bãi Trường. Mỗi buổi chiều buông, những tia nắng cuối cùng chiếu lay lắt vào mặt biển tạo nên một không gian tuyệt đẹp.

Đảo Điệp Sơn

Là một địa điểm được nhiều người yêu thích, nổi tiếng với con đường đi bộ dưới biển uốn lượn, rộng chừng 2m. Nằm bên dưới mặt nước gần 0.5m, con đường có chiều dài gần 700m nối liền hai hòn đảo trong nhóm Điệp Sơn được xem là đường bộ trên biển độc đáo nhất nước ta.

Phú Yên - Xứ Nẫu Bình Định

Được nhiều người biết đến là điểm đến hoang sơ, cảnh thiên nhiên thơ mộng, biển xanh cát trắng với những dãy núi hùng vỹ tạo nên cảnh đẹp hiếm có khó tìm. Mệnh danh là "Xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh", du lịch Phú Yên bạn sẽ được chiêm ngưỡng bình minh trên mũi Đại Lãnh, nơi đón bình minh đầu tiên và khám phá Bãi Xép nơi diễn ra bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"...

Tiếp theo đó tỉnh Bình Định, một địa danh có nhiều điểm đến đẹp như tranh. Đặc biệt, vẻ đẹp hoang sơ gần như nguyên thủy của thiên nhiên cùng với những công trình văn hóa đặc sắc như đảo Maldives thu nhỏ ở Việt Nam là Eo Gió - Kỳ Co, mộ của Hàn Mặc Tử trên đồi Thị Nhân.

Lâm Đồng - Đà Lạt xứ sở sương mù

Đà Lạt thu hút du khách bởi khí hậu trong lành và mát mẻ, mang phong cảnh thiên nhiên lãng mạn. Chính nhờ đến sự sáng tạo với nhiều cảnh đẹp đã khiến nơi đây luôn đẹp nhất trong mắt du khách. Với khí hậu mát mẻ và dễ chịu, Đà Lạt được xem là một trong những điểm đến hứa hẹn hút du khách khi hết dịch Covid-19.

Hà Giang

Hà Giang, mảnh đất vùng cao gây thương nhớ cho những ai đã từng đặt chân tới đây. Là một tỉnh miền núi cực Bắc xa xôi, nhưng Hà Giang không hề bị lãng quên vì vẻ đẹp ấn tượng, hùng vĩ..

Cột mốc số km0 là điểm tuyệt vời cho những ai muốn check-in để làm kỷ niệm khi đến Hà Giang.

Hoàng Su Phì được xem là điểm đến chỉ dành cho những du khách thích phiêu lưu, mạo hiểm. Chắc hẳn những ai khi đến đây khi được ngắm nhìn hình ảnh Cột cờ Lũng Cú lá cờ đỏ sao vàng tung bay đầy kiêu hãnh trước gió đều là một niềm tự hào khôn xiết của người Việt Nam.

Thung lũng Sủng Là được biết tới là một thiên đường của hoa cỏ vùng cao và được cho là nơi “đá nở hoa” bởi loài hoa nào ở đây cũng đẹp như hoa tam giác mạch, hoa hồng, hoa cải vàng …

Việt Cương
Theo VnMedia.vn Copy
Ngư dân bị nhiễm trùng da nặng do vi khuẩn ‘ăn thịt người’

Ngư dân bị nhiễm trùng da nặng do vi khuẩn ‘ăn thịt người’

Một ngư dân ở Bình Định bị tai nạn trong lúc đang đánh cá, sau 2 ngày xuất hiện hoại tử ở chân, khi tới bệnh viện người này đã được các bác sĩ chẩn đoán bị nhiễm vi khuẩn “ăn thịt người”.
Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm 2021 kéo dài bao nhiêu ngày?

Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm 2021 kéo dài bao nhiêu ngày?

Tiếp sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2021, người lao động được nghỉ 2 đợt lễ là Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3 Âm lịch và ngày 30/4 - 1/5. Theo đó, Bộ Luật lao động mới có hiệu lực từ năm nay quy định chi tiết ngày nghỉ lễ để người dân có kế hoạch làm việc và vui chơi giải trí sao cho phù hợp.
Khởi tố 2 đối tượng đâm gẫy chân Cảnh sát Giao thông ở Vĩnh Phúc

Khởi tố 2 đối tượng đâm gẫy chân Cảnh sát Giao thông ở Vĩnh Phúc

Không chấp hành hiệu lệnh dừng phương tiện để  kiểm tra, nam thanh niên ở tỉnh Vĩnh Phúc đã cho xe máy lao thẳng vào tổ công tác khiến 1 Cảnh sát Giao thông bị gãy tay, chân. Thanh niên này và người ngồi sau chính thức bị khởi tố về tội “chống người thi hành công vụ”.
Đề xuất hơn 21.000 tỉ đầu tư hạ tầng kết nối TP. HCM và Long An

Đề xuất hơn 21.000 tỉ đầu tư hạ tầng kết nối TP. HCM và Long An

Sở Giao thông Vận tải TP. HCM vừa đề xuất chủ trương đầu tư 6 dự án giao thông với tổng vốn hơn 21.000 tỉ đồng kết nối giữa TP. HCM và tỉnh Long An, qua đó, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội giữa hai địa phương.
NFT đang tạo nên một cơn sốt đầu tư thật sự

NFT đang tạo nên một cơn sốt đầu tư thật sự

Trong vài tháng qua, số lượng tài sản kỹ thuật số hay còn được gọi là NFT, đã tăng lên một cách chóng mặt nhờ những người nổi tiếng, nghệ sĩ và nhà đầu tư đang kiếm được hàng triệu USD khi bán chúng.
Tencent bốc hơi 62 tỷ USD vốn hóa chỉ trong 2 phiên

Tencent bốc hơi 62 tỷ USD vốn hóa chỉ trong 2 phiên

Cổ phiếu của Tencent giảm phiên giao dịch thứ hai liên tiếp do các nhà đầu tư lo ngại việc giới chức Trung Quốc hiện đang chuyển đích nhắm sang đế chế kinh doanh của Pony Ma, sự trượt giá của cổ phiếu khiến Tencent mất 62 tỷ USD vốn hóa trên thị trường. 
Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Các câu hỏi khó của đề thi vẫn rơi vào các chuyên đề quen thuộc trong chương trình Sinh học 12 là: Cơ chế di truyền và biến dị, Tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh thái học, Tiến hóa…
Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Bài thi gồm 3 môn thi thành phần là Vật lí, Hóa học và Sinh học. Mỗi môn thi gồm 40 câu hỏi với thời gian làm bài 50 phút, tuân thủ đúng cấu trúc nội dung như Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố; không có câu hỏi thuộc nội dung đã được tinh giản trong chương trình học của học sinh.
Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian qua, nhiều người dân do điện thoại cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công bị các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại rồi chiếm đoạt tài sản. Trong đó có những trường hợp do cho người thân hoặc bạn bè mượn điện thoại để cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công.
Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow 'Làm Mẹ Thật Vi Diệu'

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow "Làm Mẹ Thật Vi Diệu"

Đồng hành cùng Mẹ Siêu Nhân, mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu ra đời với mục đích làm rõ tâm lý ở mỗ tình huống, cách hành xử của con trẻ lẫn những người mẹ nghệ sĩ trong chương trình. Ở Tập 1 Mini talkshow, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ bí quyết dạy con; trong khi đó Vân Hugo đồng cảm với Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang...
Cafe Khởi nghiệp