Hanami Hotel Danang - đại diện của khách sạn chất lượng giá rẻ tại Đà Nẵng

Thứ năm, 01/09/2022 | 13:25 Theo dõi CFĐT trên

Du lịch trong nước phục hồi nhanh chóng sau đợt đại dịch, đặc biệt là thị trường du lịch Đà Nẵng. Tuy nhiên, xu hướng du lịch nội địa vẫn là tiết kiệm. Vì vậy, để đáp ứng được nhiều loại yêu cầu của du khách thì các khách sạn phải không ngừng cải thiện dịch vụ nhưng vẫn giữ được giá thành hấp dẫn..

Và trong đó đại diện của xu hướng, một khách sạn thường được biết đến với chất lượng tốt và giá rẻ ở Đà Nẵng hiện nay là khách sạn Hanami Đà Nẵng.

Hanami Hotel Danang - Khách sạn chất lượng giá rẻ tại Đà Nẵng

01662013765.jpeg

Với vô vàn sự lựa chọn về nơi ở, đâu là nơi có giá cả tiết kiệm tuy nhiên vẫn đảm bảo mọi yêu cầu về chất lượng. Một gợi ý cho bạn là Hanami Hotel Danang - khách sạn tiện nghi mà giá rất tốt ở Đà Nẵng hiện nay. Với sự lựa chọn mang đến cho khách hàng những giây phút thoải mái tối đa, dịch vụ tại Hanami liên tục cố gắng cải thiện. Cải tạo và nâng cao cơ sở vật chất và đảm bảo các quy tắc an toàn trong phòng chống dịch.

1. Vị trí

Tọa lạc tại một vị trí thuận tiện tại đường Hoàng Kế Viêm, trong khu phố tây An Thượng và gần bãi tắm Mỹ An. Du khách lưu trú tại khách sạn Hanami Đà Nẵng có thể đồng thời dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan du lịch và các điểm ăn uống nổi tiếng.

2. Giá ở khách sạn rẻ và cạnh tranh

Giá phòng lưu trú tại Hanami Hotel Danang khá cạnh tranh. Thậm chí có thể so với các nhà nghỉ ở Đà Nẵng. Nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ. Đối với du khách tiết kiệm và muốn lựa chọn phân khúc khách sạn dưới 4 sao, không cần hồ bơi thì không nên bỏ qua khách sạn này. . Khách sạn Hanami Đà Nẵng còn được đánh giá cao và địa điểm ưa thích của các cặp đôi trăng mật. Có thể kể đến dịch vụ trang trí phòng honeymoon miễn phí, hỗ trợ chụp ảnh quay phóng sự .v.v

3. Nội thất hiện đại, sang trọng

Với cách bài trí hiện đại và tinh giản theo cách sử dụng tông màu chủ đạo là vàng-đen điểm trắng. Lưu trú tại khách sạn Hanami Đà Nẵng sẽ mang đến cho du khách cảm giác gần gũi, sự ấm áp và tĩnh lặng như đang ở nhà riêng chính mình. Ngoài ra, Hanami còn đầu tư vào hệ thống tiện ích hiện đại và cao cấp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ bạn sẽ nhận được khi đến với Hanami Hotel Danang

1. Khách sạn có đầy đủ các hạng phòng với đầy đủ tiện nghi

11662013765.jpeg

Với hệ thống 24 phòng khách sạn và 6 căn hộ đáp ứng được đa dạng nhu cầu của du khách. Từ ở cặp đôi hoặc gia đình lưu trú ngắn ngày cho tới khách công tác hoặc chuyên gia ở dài hạn. Tất cả đều được Hanami thiết kế độc đáo với những đồ nội thất đặc biệt, ban công, bồn tắm, cửa sổ  ngắm biển...

Tiện ích nước nóng năng lượng mặt trời phục vụ du khách liên tục; thẻ khóa từ; quầy bar mini; internet tốc độ cao giúp du khách kết nối mạng không bị gián đoạn… là những điểm nổi bật tại khách snaj.

Đến với Hanami, bạn có thể sử dụng tất cả các dịch vụ phòng, nước suối, cà phê, dịch vụ dọn phòng hàng ngày, vui chơi trong khu nhà vui chơi sang trọng và tiện nghi nhất.

2. Tầng thượng với các dịch vụ vui chơi dành cho giới trẻ

Là một khu nghỉ dưỡng giá cả hợp lý, Hanami liên tục thay đổi các dịch vụ để tiếp cận với các khách hàng trẻ tuổi, với một khu vực rộng rãi và trang nhã trên tầng thượng với cây cối, bàn ghế gỗ và khu bếp nướng tự phục vụ.

Đây là khu vực thích hợp để tổ chức các sự kiện với bạn bè và người thân, trải nghiệm cocktail và ngắm nhìn ánh sáng đường phố vào ban đêm, trải nghiệm gió biển của bãi tắm đêm Mỹ An.

Sảnh đợi của khách sạn, có khu vực phục vụ bữa sáng và cà phê espresso cho du khách khi đến nhận phòng và ở lại đây.

3. Nhân viên nhiệt tình, tận tâm ,luôn sẵn sàng phục vụ

Tất cả các khu vực và dịch vụ tại Hanami đều được thiết kế và tổ chức chuẩn bị chu đáo để phục vụ, sự chào đón nhiệt tình là mục tiêu chính của Hanami khi đón tiếp khách hàng đến khách sạn này.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với khách Hanami Đà Nẵng qua đường dây nóng hoặc trang web để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhé.

Thông tin liên hệ Hanami Hotel Danang:

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Bộ Y tế nói về lý do không thể tiêu hơn 800 tỉ đồng

Bộ Y tế nói về lý do không thể tiêu hơn 800 tỉ đồng

Trong tổng số 272 dự án được đề xuất, Bộ Y tế chỉ chọn được 144 dự án đảm bảo đúng tiêu chí, tiêu chuẩn của Nghị quyết 43.
Thiếu điện, hoạt động sản xuất của nhà máy tại Trung Quốc giảm mạnh

Thiếu điện, hoạt động sản xuất của nhà máy tại Trung Quốc giảm mạnh

Hoạt động sản xuất công nghiệp của Trung Quốc tiếp tục giảm trong tháng 8, đánh dấu tháng sụt giảm thứ hai liên tiếp trong bối cảnh thiếu điện, đại dịch Covid-19 lan rộng và thị trường bất động sản gặp khủng hoảng. 
Chủ tịch Khải Hoàn Land “gom” đủ 3 triệu cổ phiếu doanh nghiệp

Chủ tịch Khải Hoàn Land “gom” đủ 3 triệu cổ phiếu doanh nghiệp

Gần đây, Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Khải Hoàn Land (HOSE: KHG) - ông Nguyễn Khải Hoàn - công bố “gom” thành công 3 triệu cổ phiếu công ty.
Đẩy mạnh phân cấp, phân quyền về đất đai cho chính quyền địa phương

Đẩy mạnh phân cấp, phân quyền về đất đai cho chính quyền địa phương

Chính phủ yêu cầu tiếp tục rà soát tổng thể, tháo gỡ vướng mắc của Luật Đất đai, trong đó đẩy mạnh phân cấp, phân quyền cho chính quyền địa phương…
Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 1/9

Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 1/9

Cafedautu.vn xin sơ lược thông tin sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 1/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.
Hà Nội: Tăng cường kiểm tra, giám sát các cửa hàng bán lẻ xăng dầu

Hà Nội: Tăng cường kiểm tra, giám sát các cửa hàng bán lẻ xăng dầu

Cục trưởng Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội vừa có văn bản hỏa tốc yêu cầu Trưởng phòng, Đội trưởng các Đội Quản lý thị trường chủ động phối hợp các lực lượng chức năng trên địa bàn, tăng cường kiểm tra, kiểm soát, giám sát các cửa hàng bán lẻ xăng dầu trên địa bàn.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp