Eden Hills – chiết khấu lên đến 4% - ngân hàng hỗ trợ giải ngân lên đến 95%

Thứ sáu, 31/12/2021 | 10:00 Theo dõi CFĐT trên

Với nhiều điều kiện thuận lợi, ưu điểm nổi bật, Lâm Hà - thị trường bất động sản vệ tinh Đà Lạt trở thành điểm nóng cho phân khúc đất nền nghỉ dưỡng. Tọa lạc tại Huyện Lâm Hà, đất nền biệt thự nghỉ dưỡng Eden Hills hội tụ đủ các giá trị: giá trị sử dụng – giá trị tinh thần – giá trị đầu tư, là lựa chọn thông thái cho giới đầu tư bởi vị trí đắt giá với mức giá cạnh tranh chỉ từ 4,6 triệu đồng/m2 cùng ưu đãi tặng vườn rau 200m2 với tổng giá trị lên đến 240 triệu đồng cho mỗi sản phẩm và pháp lý hoàn chỉnh, sổ đỏ lâu dài.

Eden hills

Đất nền Lâm Đồng thừa hưởng cú hích với nút giao thông chiến lược

Eden Hills thuộc huyện Lâm Hà (tỉnh Lâm Đồng), dễ dàng kết nối với cao tốc Dầu Giây – Liên Khương – Đà Lạt chỉ với 30 phút đi xe.

Chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng Eden Hills tọa lạc tại vị trí liền kề các cơ quan hành chính quan trọng như: UBND Lâm Hà, trung tâm thị trấn Nam Ban, …và hưởng lợi từ kết nối đến các tiện ích lân cận như: quán cà phê, sky bar, siêu thị tiên ích, các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Thác Voi, thung lũng Tà Nung, Chùa Linh Ẩn,…thuận lợi phát triển du lịch.

Cùng với đó, Eden Hills cũng được đầu tư cơ sở hạ tầng, tiện ích nội khu hoàn thiện đến 90% với đường nhựa tới tận chuỗi biệt thự.

Với những lợi thế về hạ tầng giao thông, Eden Hills còn mang đến cho những chủ nhân tương lai những giá trị tinh thần với mảng xanh vượt trội

Giá trị tinh thần với mảng xanh vượt trội

Với khí hậu mát mẻ quanh năm của huyện Lâm Hà (tỉnh Lâm Đồng), Eden Hills hưởng trọn vượng khí từ mảng xanh, đồi núi liền kề, thoáng đãng và tách biệt với cuộc sống ồn ào nơi phố thị.

Đến với Eden Hills, cư dân sẽ được tận hưởng đúng chất “nghỉ dưỡng”. Đây là một nơi để sống chậm, gần gũi với thiên nhiên, giúp con trẻ được “đụng, chạm, sờ, nắn,..” thiên nhiên và thư giãn cuối tuần với vườn rau sạch tài chính tổ ấm của mình.

Để nâng tầm giá trị tinh thần cho chủ nhân nơi đây, chủ đầu tư hỗ trợ 20m2 vườn rau cho mỗi sản phẩm trong vòng 2 năm từ lên ý tưởng, thiết kế, cung cấp giống rau, chăm sóc, vận hành, cung cấp & vận chuyển sản phẩm rau sạch đến tận tay các chủ nhân.

Đối với các chủ nhân không có nhu cầu sử dụng rau, số lượng sản phẩm rau sạch này sẽ được gửi đến các tổ chức từ thiện, lan tỏa giá trị nhân văn, chia sẻ đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Eden hills-1

Chính sách ưu đãi lên đến 4%, pháp lý hoàn chỉnh

Eden Hills cung cấp đa dạng các sản phẩm như biệt thự vườn và biệt thự nhà vườn với diện tích từ 300 m2 đến hơn 100 m2 cùng ưu đãi tặng kèm vườn rau 200m2 cho mỗi sản phẩm.

Với vị trí thuận lợi kết nối giao thông và du lịch, Huyện Lâm Hà đang được rót vốn nâng cấp hệ thống giao thông hoàn thiện và đồng bộ. Sức hút tại Lâm Hà đang tăng trưởng không ngừng nhờ hàng loạt các chủ đầu tư lớn đang có kế hoạch đầu tư vùng, tạo lợi thế cho Eden Hills tăng giá trị trong tương lai.

Một điểm cộng lớn cho Eden Hills là pháp lý hoàn chỉnh, đất thổ cư, sổ riêng cho từng nền cùng mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 4,6 triệu đến 6 triệu đồng/m2 cùng chính sách thanh toán như: ngân hàng hỗ trợ giải ngân lên đến 95%; chiết khấu lên đến 4%.

Thêm vào đó, thông tin về quy hoạch Đà Lạt có một phần huyện Lâm Hà kéo theo nhiều thuận lợi, khiến đất nền ở khu vực này “nóng” hơn bao giờ hết và giá trị tăng trưởng bất động sản khu vực Lâm Hà dự kiến mang lại cơ hội đầu tư lợi nhuận tốt cho nhà đầu tư.

Hội tụ nhiều yếu tố hấp dẫn của thị trường đất nền Lâm Đồng và điểm cộng pháp lý hoàn chỉnh, chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng Eden Hills không chỉ là kênh đầu tư tích lũy tài sản hiệu quả mà còn là nơi an cư – nghỉ dưỡng tuyệt vời với các tiện ích và ưu đãi từ chủ đầu tư.

ĐĂNG KÝ GIỮ CHỖ NGAY

Hotline: 0907.911.799

Website: https://www.edenhills.vn/

Minh Nam
Theo VnMedia.vn Copy
Hà Nội: Đề án cải tạo chung cư cũ là 1 trong 10 sự kiện nổi bật năm 2021

Hà Nội: Đề án cải tạo chung cư cũ là 1 trong 10 sự kiện nổi bật năm 2021

Hà Nội vừa công bố 10 sự kiện tiêu biểu của Thủ đô năm 2021, trong đó có sự kiện thực hiện thí điểm mô hình chính quyền đô thị và việc hoàn thành và công bố 6 đồ án Quy hoạch phân khu nội đô lịch sử, triển khai Đề án cải tạo chung cư cũ…
Xu hướng bất động sản 2022 sẽ như nào?

Xu hướng bất động sản 2022 sẽ như nào?

Bất động sản nhà ở dịch chuyển sang các khu đô thị vệ tinh, còn phân khúc bất động sản Công nghiệp và Logistic sẽ tăng mạnh… được dự báo là các xu hướng năm 2022.
Bắc Giang: Phê duyệt nhiệm vụ điều chỉnh Quy hoạch chi tiết khu đô thị 49 ha

Bắc Giang: Phê duyệt nhiệm vụ điều chỉnh Quy hoạch chi tiết khu đô thị 49 ha

UBND tỉnh Bắc Giang vừa có Quyết định phê duyệt nhiệm vụ điều chỉnh Quy hoạch chi tiết xây dựng Khu A Khu đô thị Đình Trám - Sen Hồ, huyện Việt Yên (tỷ lệ 1/500).
Bắt trùm giang hồ Thắng 'Sơn' điều hành đường dây cá độ hơn 8.400 tỷ đồng

Bắt trùm giang hồ Thắng 'Sơn' điều hành đường dây cá độ hơn 8.400 tỷ đồng

Một đường dây cá độ bóng đá với số tiền cá độ lên tới hơn 8.400 tỷ đồng do trùm giang hồ Nam Định có biệt danh là “Thắng Sơn” cầm đầu vừa bị lực lượng công an tỉnh Thái Bình triệt phá...
Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 31/12: HCM, MCH, BCG

Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 31/12: HCM, MCH, BCG

Cafedautu.vn xin tóm lược khuyến nghị của các công ty chứng khoán đối với một số mã cổ phiếu trước phiên giao dịch ngày 31/12, bao gồm: HCM, MCH, BCG.
Trong năm 2021, 7 công ty vốn hóa lớn nhất thế giới đã tăng trưởng ra sao?

Trong năm 2021, 7 công ty vốn hóa lớn nhất thế giới đã tăng trưởng ra sao?

Trong số 7 công ty vốn hóa cao nhất thế giới, có tới 5 công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ gồm Apple, Microsoft, Alphabet, Amazon và Meta (công ty mẹ Facebook). Hai vị trí còn lại thuộc về Saudi Aramco - hãng dầu khí quốc gia của Saudi Arabia và hãng xe điện Mỹ Tesla.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp