Download Minecraft bản mới nhất v1.16.20 - Tải game phiêu lưu cho điện thoại, máy tính

Thứ sáu, 04/06/2021 | 11:02 Theo dõi CFĐT trên

Tải, download Download Minecraft v1.16.20 phiên bản mới nhất dành cho điện thoại, máy tính, pc. Minecraft là tựa game phiêu lưu quen thuộc của nhiều người, đem đến thế giới đồ họa và âm thanh hết sức sống động.

Phiên bản  Thông tin Download Minecraft
Minecraft for v1.16.20 for Android
  • Dung lượng: 133 MB
  • Hệ điều hành: Android
  • Bản quyền: Mất phí 

Minecraft for Windows 
  • Dung lượng: 2.5 MB
  • Hệ điều hành: Windows
  • Bản quyền: Miễn phí

Minecraft for iOS
  • Dung lượng: 332 MB
  • Hệ điều hành: iOS
  • Bản quyền: Mất phí

Tai-game-Minecraft

Minecraft là gì?

Minecraft là game khám phá thế giới vô tận và xây dựng mọi thứ từ những ngôi nhà đơn giản nhất đến những lâu đài lớn nhất. Chơi ở chế độ sáng tạo với tài nguyên không giới hạn hoặc khai thác sâu vào thế giới trong chế độ sinh tồn, chế tạo vũ khí và áo giáp để chống lại đám đông nguy hiểm. Tạo, khám phá và tồn tại một mình hoặc chơi với bạn bè trên tất cả các thiết bị khác nhau.

Marketplace - Khám phá những sáng tạo mới nhất của cộng đồng trên thị trường! Nhận bản đồ, giao diện và gói họa tiết độc đáo từ những người sáng tạo yêu thích của bạn.

Tiện ích bổ sung - Tùy chỉnh trải nghiệm của bạn hơn nữa với các Tiện ích bổ sung miễn phí! Nếu bạn thiên về công nghệ hơn, bạn có thể sửa đổi các hành vi theo hướng dữ liệu trong trò chơi để tạo các gói tài nguyên mới.

=> Xem thêm: Download Mini Word

Hướng dẫn cách cài đặt Minecraft - Game phiêu lưu mới nhất cho điện thoại

download-minecraft

- Bước 1: Các bạn truy cập vào trang chủ  download của game theo link tải phía trên, tìm  kiếm rồi nhấn Enter. Kết quả hiện ra bên dưới, các bạn tìm game Minecraft dành cho máy tính rồi nhấp vào tiêu đề game.

- Bước 2: Nhấp vào mục Tải về.

Chọn một trong số các link liên kết bên dưới, sau đó click vào Tải xuống để tải game Minecraft về máy tính.

- Bước 3: Nhấp vào Start Download (nếu bạn đang sử dụng công cụ hỗ trợ download IDM) để tải về.

Video hướng dẫn chi tiết cách cài đặt Minecraft - Game phiêu lưu mới nhất cho điện thoại

=> Xem thêm: Download game GTA 5 

Tính năng nổi bật của Minecraft - Game phiêu lưu mới nhất cho điện thoại

- Lệnh chém: Tinh chỉnh ký để lựa chọn tùy thuộc vào số lượng người bạn muốn mời để chơi đồng thời trong lĩnh vực của bạn. Một cảnh giới cho cách chơi của trò chơi: bạn có thể tặng vật phẩm, triệu hồi mob, thay đổi thời gian trong ngày và hơn thế nữa.

- Thông tin đăng ký tự động gia hạn Minecraft Realms:

Minecraft hiện có tùy chọn mua Minecraft Realms. Realms là dịch vụ đăng ký hàng tháng cho phép bạn tạo thế giới Minecraft luôn trực tuyến của riêng mình.

Có sẵn bản dùng thử 30 ngày của Minecraft Realms cho bạn và 10 người bạn. Mọi phần chưa sử dụng của thời gian dùng thử miễn phí sẽ bị mất khi người dùng mua đăng ký.

Khoản thanh toán sẽ được tính vào tài khoản iTunes của bạn khi xác nhận mua hàng và đăng ký sẽ tự động gia hạn trừ khi tính năng tự động gia hạn được tắt ít nhất 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện tại. Tài khoản của bạn sẽ bị tính phí gia hạn trong vòng 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện tại, theo tùy chọn giá đăng ký mà bạn đã chọn trước đó.

Người dùng có thể quản lý đăng ký của bạn và tự động gia hạn có thể bị tắt bằng cách đi tới Cài đặt tài khoản của người dùng sau khi mua. Ngoài ra còn có một nút trong trò chơi đưa bạn đến các cài đặt này. Nếu bạn hủy sau khi đăng ký của mình đã được kích hoạt, bạn sẽ không được hoàn lại tiền cho thời gian hoạt động còn lại của đăng ký.

Đi sâu hơn vào thế giới phiêu lưu do chính bạn lựa chọn trong Minecraft, trò chơi xây dựng kỳ quặc có thể khiến trẻ em bị cuốn hút hàng giờ nhưng cũng có rất nhiều lợi ích học tập.

Một trong những trò chơi điện tử được phát triển và xuất bản độc lập bán chạy nhất, Minecraft đưa trẻ em vào tư duy sáng tạo, hình học và thậm chí một chút địa chất khi chúng xây dựng và khám phá thế giới của các cấu trúc khối giàu trí tưởng tượng. 

=> Xem thêm: Download Free Fire

Dân IT
Theo VnMedia.vn Copy
Download Twoo v10.17.0 cho Android, PC - Tải ứng dụng hèn họ miễn phí

Download Twoo v10.17.0 cho Android, PC - Tải ứng dụng hèn họ miễn phí

Tải, download Twoo phiên bản ứng dụng hẹn hò mới nhất miễn phí mới nhất dành cho điện thoại Android, máy tính, PC. Twoo cho phép người dùng hẹn hò, nhắn tin, gọi điện trên mạng xã hội tương tự như các ứng dụng Facebook, Zalo...
Download CPU-Z v1.96 - Tải phần mềm xem thông tin máy tính bản mới nhất

Download CPU-Z v1.96 - Tải phần mềm xem thông tin máy tính bản mới nhất

Tải, download CPU-Z phiên bản mới nhất v1.96 cập nhật ngày 12/05/2021 dành cho máy tính, PC. CPU-Z là một công cụ miễn phí hiển thị thông tin chi tiết về phần cứng máy tính của bạn.
Download Mini Word v0.50 cho điện thoại, máy tính - Tải game vùng đất ma thuật miễn phí

Download Mini Word v0.50 cho điện thoại, máy tính - Tải game vùng đất ma thuật miễn phí

Tải, download Mini Word phiên bản mới nhất v0.50 dành cho máy tính, điện thoại Android (cập nhật ngày 17/03/2021). Phiên bản game Mini Word xây dựng thế giới mở có đồ họa dễ thương cùng lối chơi tự do khám phá hấp dẫn.
Siết pháp lý, nhà đầu tư tiền ảo Trung Quốc tung ‘chiêu thức’ lách luật

Siết pháp lý, nhà đầu tư tiền ảo Trung Quốc tung ‘chiêu thức’ lách luật

Các nhà đầu tư tiền ảo ở Trung Quốc không mấy bận tâm đến việc Chính phủ Trung Quốc gần đây mạnh tay siết chặt quản lý tiền ảo. Điều này cho thấy thách thức đối với Bắc Ninh trong việc kiềm chế cơn sốt đầu cơ tài sản số.
Bắt trend 500.000 tỷ, doanh nghiệp ở TP. HCM đăng ký thành lập 'Công ty TNHH Một Mình Tao'

Bắt trend 500.000 tỷ, doanh nghiệp ở TP. HCM đăng ký thành lập 'Công ty TNHH Một Mình Tao'

Mới đây, Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. HCM vừa tiếp nhận 1 hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp có tên rất lạ: "Công ty TNHH Một Mình Tao".
Thánh tiết kiệm Nhật Bản: Ngày tiêu 42.000 đồng, sau 15 năm thành bà chủ 3 căn biệt thự

Thánh tiết kiệm Nhật Bản: Ngày tiêu 42.000 đồng, sau 15 năm thành bà chủ 3 căn biệt thự

Được mệnh danh là "thánh tiết kiệm nhất Nhật Bản" nhờ mỗi ngày tiêu không quá 42.000 đồng, Saki đã mua được 3 căn biệt thự đắt tiền khi mới ở tuổi 34.
Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Đến với Học kỳ Quân đội, các bạn trẻ sẽ được học hỏi, tự tin thể hiện bản thân, được rèn luyện tinh thần mạnh mẽ, nhanh nhẹn, nề nếp và kỷ luật.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

Ngày 21/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG (MCK: SCG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 (ĐHĐCĐ), cho biết sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tổng thầu thi công hàng đầu với kế hoạch triển khai 6 dự án BĐS quy mô lớn trong năm 2024.
Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max đã chính thức xuất hiện với những cải tiến ấn tượng đặc biệt là trong lĩnh vực màn hình và camera, kết hợp với hiệu suất đỉnh cao của chip A17 Pro và nhiều tính năng mới khác. Sau đây là một cái nhìn chi tiết về tất cả thông tin mà bạn cần nắm về dòng sản phẩm này.
Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Cafe Khởi nghiệp