Download Format Factory v5.7.5.0 Full - Tải phần mềm chuyển đổi video free

Thứ ba, 01/06/2021 | 20:24 Theo dõi CFĐT trên

Tải, download Format Factory - Phần mềm cho phép người dùng chuyển đổi định dạng video, hình ảnh , âm thanh với những định dạng phổ biến nhất hiện nay và hoàn toàn miễn phí.

Phiên bản Thông tin Download Format Factory
Format Factory v5.7.5.0 (64bit, 32bit) for Windows
  • Dung lượng: 1.94 MB
  • Hệ điều hành: Windows Vista/7/8/10
  • Bản quyền: Miễn phí

Tải, download Format Factory - Phần mềm chuyển đổi video, âm thanh miễn phí
Tải, download Format Factory - Phần mềm chuyển đổi video, âm thanh miễn phí

Format Factory là gì?

Format Factory là phần mềm chuyển đổi tập tin đa phương tiện miễn phí, toàn diện dành cho mục đích sử dụng cá nhân hoặc thương mại. Format Factory cho phép người dùng thay đổi định dạng hoặc phần mở rộng tệp của video, âm thanh, hình ảnh hoặc tệp văn bản để chạy trên cùng một ứng dụng hoặc hệ điều hành khác. Đây là một phần mềm chuyển đổi định dạng cho video và âm thanh nhanh chóng và trích xuất ra có chất lượng tốt.

Tải xuống miễn phí, phần mềm Format Factory cũng có thể giảm kích thước của các tệp nặng. Còn lại, một số định dạng thu nhỏ tệp, không làm giảm chất lượng của nội dung. Điều này thuận tiện cho việc sao lưu thông tin kỹ thuật số của bạn để nhiều tệp hơn có thể vừa với khóa USB, CD-ROM, DVD hoặc Blu Ray.

Nếu bạn muốn trích xuất hình ảnh từ tệp PDF bạn đã tải xuống hoặc chỉnh sửa văn bản trong Word, ứng dụng Format Factory giúp định dạng dữ liệu di động và đảm bảo việc trình bày nội dung trang văn bản chính xác như bạn thấy trên màn hình máy tính nhưng không cho phép người dùng chỉnh sửa.

=> Xem thêm: Download Microsoft Office 2010 miễn phí - Tải phần mềm soạn thảo cho máy tính

Hướng dẫn cách cài đặt Format Factory - Phần mềm chuyển đổi video, âm thanh miễn phí

Tải, download Format Factory - Phần mềm chuyển đổi video, âm thanh miễn phí
Tải, download Format Factory - Phần mềm chuyển đổi video, âm thanh miễn phí

- Bước 1: Sau khi tải Format Factory về theo link phía trên, nhấn đúp vào file cài đặt. Khi xuất hiện cửa sổ FormatFactory Setup, bỏ tích chọn Install Yahoo powered Chromium browser đi. Tích chọn vào mục "I agree" rồi nhấn Next để bắt đầu cài đặt.

- Bước 2: Cửa sổ tiếp theo xuất hiện yêu cầu bạn chọn nơi lưu trữ phần mềm. Nếu không muốn thay đổi đường dẫn mặc định thì nhấn chọn Install.

- Bước 3: Quá trình giải nén và cài đặt phần mềm bắt đầu, đợi giây lát. 

- Bước 4: Sau khi cài đặt hoàn tất, nếu muốn chạy luôn phần mềm thì tích chọn vào ô Run Format Factory, rồi nhấn Close để hoàn tất quá trình cài đặt. Sau đó, nhấn OK.

Video hướng dẫn chi tiết cách cài đặt Format Factory - Phần mềm chuyển đổi video, âm thanh miễn phí

=> Xem thêm: Download Cheat Engine v7.2 - Tải phần mềm hack game phiên bản mới nhất

Tính năng nổi bật của Format Factory

- Công cụ chuyển đổi tệp miễn phí

Các tệp của bạn không bị xóa, ngay cả khi bạn không thể nhìn thấy chúng trên trình khám phá tệp của mình. Nếu chúng xuất hiện, bạn sẽ thấy một hộp trống hoặc một dấu chấm hỏi ở vị trí của biểu tượng tệp. Bạn sẽ lấy lại các tệp của mình nếu bạn thay đổi định dạng của chúng thành định dạng mà hệ điều hành của bạn có thể nhận ra hoặc bạn có thể mở bằng một ứng dụng được cài đặt trên máy tính của mình.

- Chuyển đổi các định dạng đa phương tiện

Định dạng tệp video cho PC, web và điện thoại thông minh

Loại tệp MP4 hoàn hảo để tải video Internet hoặc sao chép DVD vào máy tính của bạn. Để tải lên các video yêu thích của bạn để phân phối trên web, bạn sẽ muốn xem xét việc thay đổi các tệp MP4 thành tệp MPG bằng ứng dụng miễn phí Format Factory. Bạn nên chuyển đổi video 3GP của điện thoại cũ thành MP4 để có thể phát chúng trên điện thoại mới hơn.

Để đảm bảo video PC của bạn có thể phát trên máy tính bảng, bạn có thể sử dụng ứng dụng chuyển đổi định dạng để biến tệp Flash FLV, tệp Windows WMV và tệp Shockwave SWF thành tệp AVI hoặc MP4 có kích thước phù hợp với tất cả.

- Định dạng âm thanh cho các mục đích khác nhau

Nếu bạn cần âm thanh chất lượng cao của cuộc trò chuyện điện thoại, bạn có thể muốn chuyển đổi codec AMR thành tệp Mã hóa âm thanh nâng cao AAC sẽ chạy trong trình chỉnh sửa âm thanh và có thể chia âm thanh thành các bản nhạc trước và sau.

Giả sử bạn muốn biến hình ảnh máy ảnh JPG thành một phần của video hoạt hình TGA Truecolor cho một dự án hoạt hình chuyên nghiệp. Bạn muốn cắt hình ảnh đó và dán nó vào tệp video, nhưng nó cần phải ở cùng một định dạng để trình chỉnh sửa video có thể dán nó. Bạn có thể chuyển đổi hình ảnh JPG đó bằng phần mềm Format Factory.

- Chuyển đổi PDF dễ dàng để chỉnh sửa

Nếu bạn muốn trích xuất hình ảnh từ tệp PDF bạn đã tải xuống hoặc chỉnh sửa văn bản trong Word, ứng dụng Format Factory có một công cụ cho việc đó. Định dạng Dữ liệu Di động đảm bảo việc trình bày nội dung trang chính xác như bạn thấy trên màn hình máy tính. Nó sẽ không cho phép bạn chỉnh sửa.

- Kết hợp các tệp khác nhau thành một

Ứng dụng có thể kết hợp hai hoặc nhiều video thành một video dài, một số bản nhạc phim thành âm thanh liên tục và các cảnh phụ đề khác nhau thành một tệp văn bản. Đó là một cứu cánh cho các bản sao lưu.

Phần mềm cho phép bạn lưu trữ tất cả các tệp của mình trên đĩa DVD, CD hoặc khóa USB để bạn mang theo đa phương tiện của mình mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn muốn tiết kiệm dung lượng ổ cứng, Format Factory Portable cho phép bạn tải ứng dụng xuống thẳng thiết bị di động mà không cần phải cài đặt trong máy tính.

=> Xem thêm: Download ProShow Producer cho Windows - Tải phần mềm sửa video miễn phí

Dân IT
Theo VnMedia.vn Copy
Download Microsoft Office 2010 miễn phí - Tải phần mềm soạn thảo cho máy tính

Download Microsoft Office 2010 miễn phí - Tải phần mềm soạn thảo cho máy tính

Tải download Microsoft Office 2010 miễn phí - Phần mềm soạn thảo tập hợp các ứng dụng cực kỳ hữu ích như Microsoft Word, Excel, PowerPoint… hỗ trợ việc tạo bảng tính, thiết kế bài thuyết trình, quản lý emai...hiệu quả.
Download Cheat Engine v7.2 - Tải phần mềm hack game phiên bản mới nhất

Download Cheat Engine v7.2 - Tải phần mềm hack game phiên bản mới nhất

Tải, download Cheat Engine - Phần mềm hack game phiên bản miễn phí mới nhất, mở khóa và sửa đổi nhiều mục game đơn giản, tăng hạng nhanh chóng cho người chơi.
Download Droid4X phiên bản mới nhất - Tải phần mềm giả lập Android v0.8.3 cho máy tính

Download Droid4X phiên bản mới nhất - Tải phần mềm giả lập Android v0.8.3 cho máy tính

Tải, download Droid4X phiên bản mới nhất - Phần mềm giả lập Android v0.8.3 cho MacOS, Windows, PC. Droid4X cho phép máy tính chạy các ứng dụng và trò chơi Android yêu thích của mình trực tiếp trên hệ điều hành Windows.
Siết pháp lý, nhà đầu tư tiền ảo Trung Quốc tung ‘chiêu thức’ lách luật

Siết pháp lý, nhà đầu tư tiền ảo Trung Quốc tung ‘chiêu thức’ lách luật

Các nhà đầu tư tiền ảo ở Trung Quốc không mấy bận tâm đến việc Chính phủ Trung Quốc gần đây mạnh tay siết chặt quản lý tiền ảo. Điều này cho thấy thách thức đối với Bắc Ninh trong việc kiềm chế cơn sốt đầu cơ tài sản số.
5 tháng đầu năm: Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa Việt Nam tăng trên 30%

5 tháng đầu năm: Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa Việt Nam tăng trên 30%

Theo Tổng cục Thống kê, tính chung 5 tháng đầu năm 2021, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước tính đạt 130,94 tỷ USD, tăng 30,7% so với cùng kỳ năm trước.
Bắc Giang: Cấp phép cho các nhà máy của Foxconn và Samsung hoạt động trở lại

Bắc Giang: Cấp phép cho các nhà máy của Foxconn và Samsung hoạt động trở lại

Ban quản lý các KCN tỉnh Bắc Giang vừa cấp giấy phép hoạt động trở lại cho 9 doanh nghiệp tại các khu công nghiệp trên địa bàn huyện Việt Yên. Trong số này, có nhiều doanh nghiệp sản xuất linh kiện điện tử cho các tập đoàn lớn Foxconn và Samsung (sản xuất linh kiện cho Apple).
Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Đến với Học kỳ Quân đội, các bạn trẻ sẽ được học hỏi, tự tin thể hiện bản thân, được rèn luyện tinh thần mạnh mẽ, nhanh nhẹn, nề nếp và kỷ luật.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

Ngày 21/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG (MCK: SCG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 (ĐHĐCĐ), cho biết sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tổng thầu thi công hàng đầu với kế hoạch triển khai 6 dự án BĐS quy mô lớn trong năm 2024.
Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max đã chính thức xuất hiện với những cải tiến ấn tượng đặc biệt là trong lĩnh vực màn hình và camera, kết hợp với hiệu suất đỉnh cao của chip A17 Pro và nhiều tính năng mới khác. Sau đây là một cái nhìn chi tiết về tất cả thông tin mà bạn cần nắm về dòng sản phẩm này.
Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Cafe Khởi nghiệp