Công ty Cổ phần Quý Phát ra mắt đại sứ thương hiệu

Thứ ba, 16/11/2021 | 18:36 Theo dõi CFĐT trên

Công ty Cổ phần Quý Phát là doanh nghiệp duy nhất của tỉnh Bắc Ninh 2 năm liên tiếp đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ trao tặng năm 2019, năm 2020

Công ty Cổ phần Quý Phát (số 313, đường Trần Phú, phường Đông Ngàn, Thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh; Văn phòng chi nhánh: số 22OBT1 Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Phường Đại Kim, Thành phố Hà Nội) có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và phân phối sản phẩm điện gia dụng, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp và máy lọc nước Ro gia đình với chất lượng cao, đa dạng kiểu dáng, chủng loại. Tất cả các sản phẩm chính hãng mang thương hiệu HASUKA & HQSTAR & HACHIMITSU được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, được kiểm soát chặt chẽ mọi công đoạn từ thiết kế, thành phẩm đến hoạt động truyền thông. Thông qua việc nghiên cứu xu thế, sở thích, mong muốn của người tiêu dùng, Công ty không ngừng cải tiến kỹ thuật, đổi mới công nghệ tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, an toàn khi sử dụng như: Nồi áp suất điện đa năng, Nồi cơm điện, Máy lọc nước, Bếp điện từ đơn, bếp từ đôi, máy hút khói, bộ nồi inox , bếp ga; lò chiên không dầu,  máy ép hoa quả, máy sinh tố đa năng; lẩu điện đa năng; máy sưởi; đèn sưởi nhà tắm, mấy sấy tóc, máy rửa bát, cây nước nóng lạnh (máy làm nóng lạnh nước uống chạy bằng block), ấm siêu tốc…nhưng lại tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường. Đặc biệt nhãn hiệu HASUKA được Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới WIPO cấp chứng nhận bảo hộ quốc tế tại Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan; Trung Quốc….

Lễ ký kết hợp đồng đại sứ thương hiệu
Lễ ký kết hợp đồng đại sứ thương hiệu

Với vai trò đại sứ thương hiệu các dòng sản phẩm điện gia dụng, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp và máy lọc nước Ro HASUKA & HQSTAR & HACHIMITSU của Công ty cổ phần Quý Phát; người đẹp Thu Phương sẽ đồng hành cùng Quý Phát trên hành trình đưa các sản phẩm mẫu mã đẹp đạt quy chuẩn chất lượng Quốc gia đến từng gia đình trên khắp Việt Nam.

Được biết, người đẹp Nguyễn Thị Thu Phương sinh năm 2000 đến từ Bắc Ninh. Cô có khuôn mặt khả ái, học giỏi và sở hữu chiều cao lý tưởng 1m75 và số đo ba vòng lần lượt là 82 - 62 – 92cm. Sau khi đạt ngôi vị cao nhất cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc, cô tiếp tục lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, Top 5 đề cử Người đẹp Biển và là cô gái duy nhất giành giải thưởng từ nhà mốt Neva Fashion tại đêm trình diễn Người đẹp Thời trang. Ngoài ra, Thu Phương cũng từng đạt danh hiệu Người Đẹp Biển và Top 5 của cuộc thi Miss World Việt Nam 2019.

Picture2

Chia sẻ về quyết định lựa chọn Người đẹp Kinh Bắc Nguyễn Thị Thu Phương làm đại diện hình ảnh cho các sản phẩm của Quý Phát, ông Nguyễn Minh Quý, Tổng Giám đốc Công ty cho biết: “Trụ sở của Quý Phát đặt tại Bắc Ninh, Thu Phương cũng là Người đẹp của tỉnh, nên tôi tin rằng sự hợp tác giữa Quý Phát và Thu Phương đem lại cộng hưởng tốt đại diện cho tỉnh Bắc Ninh nói chung và Công ty Cổ phần Quý Phát nói riêng lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống đúng với câu nói “ người Bắc Ninh vốn trọng chữ tình”. Từ đó, mang những giá trị thiết thực mà các sản phẩm HASUKA & HQSTAR & HACHIMITSU của Công ty Cổ phần Quý Phát tới người tiêu dùng cả nước.”

Picture3

Trong thời đại công nghệ 4.0 tiến tới 5.0, sản phẩm gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, máy lọc nước RO thông minh, tích hợp các chức năng hiện đại càng trở nên thiết yếu, giúp con người giảm bớt áp lực cuộc sống, tái tạo năng lượng tích cực, lành mạnh cho cộng đồng. Thời gian tới, Công ty Cổ phần Quý Phát sẽ tiếp tục cùng các đối tác đưa ra thị trường sản phẩm phù hợp, chất lượng cao, ưu việt nhất với đại bộ phận các gia đình từ thành thị, nông thôn tới vùng sâu, xa, góp phần kiến tạo cuộc sống an toàn tiện nghi và đẳng cấp cho người dân Việt Nam cũng như vươn tầm ra thế giới.

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Bầu Xuân Đạt – hình mẫu ông bầu lý tưởng của Esports Việt

Bầu Xuân Đạt – hình mẫu ông bầu lý tưởng của Esports Việt

Với niềm đam mê với game Đế chế, bầu Đạt từng bước nỗ lực và trở thành một trong những ông bầu quyền lực của AoE cũng như Esports tại Việt Nam.
Trích dẫn không đúng nguồn thông tin thống kê sẽ bị phạt như thế nào?

Trích dẫn không đúng nguồn thông tin thống kê sẽ bị phạt như thế nào?

Phạt tiền từ 500.000-1.000.000 đồng đối với hành vi trích dẫn không đúng nguồn thông tin thống kê khi phổ biến, đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng hoặc các ấn phẩm.
Hà Nội cho phép 12 khách sạn tiếp nhận cách ly các trường hợp F1

Hà Nội cho phép 12 khách sạn tiếp nhận cách ly các trường hợp F1

Hà Nội đồng ý cho 12 khách sạn tại các quận, huyện Hoàn Kiếm, Hà Đông, Ba Đình, Sóc Sơn được tiếp nhận F1 cách ly tập trung tự nguyện trả phí từ 15/11.
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 17/11: Mở rộng đà tăng

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 17/11: Mở rộng đà tăng

Diễn biến phân hóa và luân chuyển khá năng động của dòng tiền khiến thị trường hình thành các nhịp trồi sụt nhanh và mạnh trong phiên. Điều này cho thấy khả năng VN-Index sẽ còn phải trải qua các nhịp điều chỉnh giằng co trước khi tạo một nền giá ổn định hơn. Xu hướng tăng điểm vẫn đóng vai trò chủ đạo, cơ hội phục hồi và mở rộng đà tăng của VN-Index vẫn đang được bảo lưu.
Nguyễn Văn Long: Bao Giờ Anh Đưa Em Về Lối Cũ

Nguyễn Văn Long: Bao Giờ Anh Đưa Em Về Lối Cũ

Tác giả đưa hồn về cảnh xưa, đâu đó, cõi xa mộng. Hoài niệm lối cũ họ đã là của nhau, những dòng mây trác tuyệt. Để kiếp này, họ như đã gặp nhau, dìu vào trong những giấc duyên phiêu linh, bất diệt, của tình yêu, tình yêu kết tinh trời đất giao hoà. BBT xin giới thiệu bài thơ Bao giờ anh đưa em về lối cũ do Nguyễn Văn Long phóng tay theo thể lục bát.
Thơ tình Nguyễn Văn Long: Yêu Thực Cháy Rồi Chẳng Giá Băng

Thơ tình Nguyễn Văn Long: Yêu Thực Cháy Rồi Chẳng Giá Băng

Trong tiếng sương vào đông mang hơi lạnh, nơi có hơi ấm của tình yêu, những cảm xúc chân thành, của hoa, của nước dường như đã dẫn đường xúc tác cho người đi, người ở, người nhớ mong. Có những điều như họ chưa dịp nói, dịp gửi, rồi đi vào miền nhớ mênh mang. Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc bài thơ của tác giả Nguyễn Văn Long.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp