Có nên mua The Global City thời điểm này không? Lý do cụ thể?

Thứ ba, 03/05/2022 | 21:54 Theo dõi CFĐT trên

Có nên mua The Global City không? The Global City là “đứa con” tinh thần của tập đoàn Masterise Homes tại khu Đông Sài Gòn, mang những giá trị sống hoàn hảo, với những sản phẩm đẳng cấp và tuyệt vời, hứa hẹn sẽ có nhiều tiềm năng để mua ở và đầu tư kinh doanh.

Để biết câu trả lời cụ thể của câu hỏi có nên mua The Global City, mời quý khách hàng cùng đến với những chia sẻ chi tiết dưới đây của SaleReal, với những thông tin và nội dung được đánh giá chuyên sâu bởi nhiều chuyên gia, đảm bảo mang tới cho khách hàng góc nhìn đầy đủ về dự án này.

Tham khảo thông tin dự án: The Global City - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư?

Có nên mua The Global City?

Sau đây là một số lý do chính giúp quý khách hàng xem xét và cân nhắc liệu có nên mua The Global City thuận lợi hơn:

  • Vị trí The Global City hưởng trọn tiềm năng vượt trội từ hạ tầng

The Global City tọa lạc tại khu vực trung tâm của thành phố Thủ Đức, được xem là quỹ đất “vàng” khi hưởng trọn tiềm năng từ cơ sở hạ tầng phát triển vượt trội xung quanh, trong đó có những huyết mạch của thành phố tạo đà phát triển cho kinh tế khu vực như cao tốc Long Thành – Dầu Giây, chưa kể còn tạo “đòn bẩy” cho bất động sản thành phố tăng giá đáng kể theo thời gian.

Lợi thế khó sánh của vị trí này còn nhờ vào mảng xanh rông lớn xung quanh, vô cùng hiếm hoi giữa trung tâm thành phố, là khu đất gần sông nước, được nhiều thảm thực vật tô điểm, khiến không gian nơi đây trở nên thân thuộc tuyệt đối với thiên nhiên, mang nhiều tài lộc và phong thủy, khiến gia chủ có thêm nhiều may mắn và sức khỏe trong cuộc sống.

Đây chính là khu vực được chú trọng đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng, có nhiều tuyến giao thông trọng điểm như Vành Đai 3, đường Đỗ Xuân Hợp,… có thể giúp cơ cấu giao thông thành phố trở nên hoàn thiện, cư dân đi lại dễ dàng, đồng thời tăng tiềm năng cho bất động sản.

Xung quanh của The Global City còn có nhiều dịch vụ tiện ích thiết yếu nhờ vị trí trung tâm chiến lược, trong tương lai sẽ giúp cuộc sống cư dân được cải thiện, có chất lượng và giá trị sống cao, đáp ứng được mọi nhu cầu.

  • The Global City có chuỗi tiện ích nâng cao giá trị và chất lượng cuộc sống

Không những có được vị trí trung tâm chiến lược, dự án The Global City còn có chuỗi tiện ích vô cùng hấp dẫn, có thể tạo nên cuộc sống hoàn hảo cho cộng đồng cư dân, đáp ứng tốt tất cả nhu cầu, kết hợp hài hòa và đồng bộ giữa tiện ích nội khu, tiện ích ngoại khu, những nhu cầu thiết yếu hoặc cao cấp của cư dân tinh hoa đều có thể được đáp ứng nhanh chóng và dễ dàng.

Theo đó, quý cư dân có thể “chạm tay” đến loạt tiện ích hàng đầu xung quanh dễ dàng, tất cả chỉ cách không gian cư dân an cư và sinh sống vài km, tiêu biểu với những hạng mục như trường học, hệ thống trung tâm thương mại, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế Vinmec, ngoài ra còn có siêu thị, trường học, nhà thờ, chợ, cửa hàng tiện lợi, quán cà phê,…

Tất cả tiện ích bên trong khu đô thị The Global City đều mang tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, được chú trọng đầu tư, đồng thời tâm huyết phát triển và vận hành bởi thương hiệu danh tiếng, xây dựng niềm tin vững chắc nơi khách hàng, mang tới nơi sống trọn vẹn và dạt dào cảm xúc nhất, mỗi khoảnh khắc trôi qua đều có được trải nghiệm đáng sống.

  • Quy mô “khủng” của khu phức hợp sinh thái The Global City

The Global City có quy mô “khủng” giữa trung tâm thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh, sở hữu khu đất “vàng” 117ha, trong đó triển khai nhiều hạng mục bất động sản đẳng cấp, có thể mang tới hàng loạt sản phẩm có kiến trúc vượt trội cho khách hàng và nhà đầu tư.

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình dễ dàng, là công trình bao gồm những mô hình dễ mua và dễ đầu tư như căn hộ, biệt thự, nhà phố. Những sản phẩm này còn được thiết kế hiện đại, đảm bảo xứng tầm đẳng cấp với chủ nhân sở hữu, vừa là nơi an cư hoàn hảo, vừa là kênh đầu tư siêu hấp dẫn tại thị trường bất động sản Thủ Đức.

Được thừa hưởng nhiều điều kiện phát triển tốt, đặc biệt như hạ tầng giao thông, không gian sinh thái xanh xung quanh, không gian an cư lạc nghiệp nơi đây trở nên đặc biệt giá tri, có tiềm năng cao, đáp ứng nhu cầu mua ở và đầu tư kinh doanh hiệu quả cho khách hàng cùng giới đầu tư có tầm nhìn.

Tham khảo giá bán phân khu đang bán tại The Global City: Giá bán The Global City cập nhật năm 2022

Qua những thông tin SaleReal mới vừa chia sẻ trên đây về thắc mắc có nên mua The Global City, hy vọng bạn đọc và khách hàng có thể đưa ra lựa chọn hợp lý thời gian tới với dự án tiềm năng này.

CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP THE GLOBAL CITY CỦA SALEREAL

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.theglobalcity.today/

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Quý 1/2022: Tồn kho bất động sản chủ yếu ở các dự án có vị trí không thuận lợi

Quý 1/2022: Tồn kho bất động sản chủ yếu ở các dự án có vị trí không thuận lợi

Theo nhận định của Bộ Xây dựng, Quý 1/2022, tồn kho bất động sản chủ yếu ở các dự án có vị trí không thuận lợi.
800 sàn giao dịch bất động sản hoạt động trở lại

800 sàn giao dịch bất động sản hoạt động trở lại

Sau một thời gian dài trầm lắng do ảnh hưởng của các đợt dịch Covid-19, tính đến thời điểm hiện tại có khoảng 800 sàn giao dịch đã trở lại hoạt động (so với quý IV/2021 là 400 sàn giao dịch).
Bộ Xây dựng: Thị trường bất động sản Việt Nam đang thiếu nguồn cung

Bộ Xây dựng: Thị trường bất động sản Việt Nam đang thiếu nguồn cung

Theo đánh giá của Bộ Xây dựng, thị trường bất động sản đang thiếu nguồn cung ở các phân khúc. Số lượng dự án nhà ở thương mại, nhà ở xã hội được cấp phép xây dựng, hoàn thành đưa vào sử dụng đều hạn chế, có xu hướng giảm.
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 4/5: Thị trường đang tiếp diễn nhịp hồi kỹ thuật

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 4/5: Thị trường đang tiếp diễn nhịp hồi kỹ thuật

Nhìn chung, thị trường đang tiếp diễn nhịp hồi kỹ thuật (Bull-trap). Do đó, nhà đầu tư có thể cân nhắc thực hiện kế hoạch lướt sóng với tỷ trọng nhỏ trên các vị thế sẵn có nhằm hạ giá vốn, và chờ đợi nhịp Bull-trap kết thúc để đưa tỷ trọng về mức an toàn.
Nhà đầu tư hàng đầu cảnh báo: Hiện tượng “bong bóng” chạm 50% thị trường

Nhà đầu tư hàng đầu cảnh báo: Hiện tượng “bong bóng” chạm 50% thị trường

Thị trường Phố Wall có thể đang trong giai đoạn đầu của sự sụt giảm nghiêm trọng.
Lạm phát tại Hàn Quốc tăng lên mức cao nhất trong hơn 13 năm

Lạm phát tại Hàn Quốc tăng lên mức cao nhất trong hơn 13 năm

Giá tiêu dùng ở Hàn Quốc trong tháng Tư tăng 4,8% so với cùng kỳ năm trước. Đây là tỷ lệ tăng cao nhất kể từ tháng 10/2008, khi Hàn Quốc bị ảnh hưởng của khủng hoảng tài chính toàn cầu 2008-2009.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp