Có nên mua Sun Secret Valley ở giai đoạn này hay không?

Thứ hai, 09/05/2022 | 12:29 Theo dõi CFĐT trên

Sun Secret Valley tuy chỉ mới được ra mắt khách hàng trong tháng 4 năm 2022 nhưng dự án đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Có nên mua Sun Secret Valley Sun Secret Valley ở giai đoạn này hay không? Đó là câu hỏi được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư đặt ra cho dự án mới của Sun Group. Hãy cùng đi tìm câu trả lời này qua bài viết dưới đây nhé!

Tham khảo thông tin dự án: Sun Secret Valley Phú Quốc

Sun Secret Valley được đầu tư bởi thương hiệu uy tín trên thị trường

Lý do nên chọn Sun Secret Valley 
Lý do nên chọn Sun Secret Valley 

Sun Secret Valley được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Sun Group, đây là tập đoàn đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và được các nhà đầu tư, đối tác tin tưởng.

Với tiềm lực mạnh mẽ về tài chính cũng như kinh nghiệm hoạt động của mình Sun Group hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng một dự án nghỉ dưỡng có chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Sun Group còn liên kết, hợp tác với các đối tác thiết kế, quản lý, vận hành lớn trong và ngoài nước giúp đảm bảo giá trị và lợi ích cho khách hàng.

Sun Secret Valley sở hữu vị trí hiếm hoi cuối cùng tại Bãi Dài

Bãi Dài được biết đến là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh đang thu hút được một lượng khách du lịch lớn trong và ngoài nước. Vì vậy, các dự án nghỉ dưỡng tại đây được đầu tư quy hoạch rất nhiều, do đó quỹ đất để xây dựng các dự án bất động sản ngày càng khan hiếm. Sun Secret Valley có thể nói là sở hữu quỹ đất gần như cuối cùng tại Bãi Dài.

Bên cạnh đó, dự án còn nằm liền kề với tổ hợp nghỉ dưỡng United Center Phú Quốc, nơi hội tụ rất nhiều tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, hiện đại như Casino, Vinpearl Land, sân golf,….đem đến cho du khách những trải nghiệm hấp dẫn, vì vậy nơi đây thu hút được một lượng du khách rất lớn.

Theo các chuyên gia bất động sản, việc quỹ đất tại bãi Dài ngày càng khan hiếm giúp tiềm năng phát triển dự án Sun Secret Valley ngày càng tăng cao. Vì vậy dự án Sun Secret Valley đáng để khách hàng cân nhắc để đầu tư.

Sun Secret Valley sở hữu quỹ đất cuối cùng tại bãi Dài
Sun Secret Valley sở hữu quỹ đất cuối cùng tại bãi Dài

Sun Secret Valley sở hữu tiềm tăng tăng giá cao tại 

Sun Secret Valley là dự án cuối cùng được triển khai xây dựng tại Bãi Dài, vì vậy trong tương lai không còn sản phẩm tương tự nào để khách hàng lựa chọn.

Bên cạnh đó, Sun Secret Valley  nằm liền kề với trục giao thông huyết mạch, tuyến đường xuyên đảo DT45 ( tuyến đường đang trong giai đoạn quy hoạch mở rộng, nâng cấp lên 4 làn xe), sân bay Phú Quốc ( đang được đề xuất mở rộng thêm đường bay quốc tế) giúp du khách trong và ngoài nước có thể dễ dàng di chuyển tới Phú Quốc cũng như dự án.

Đây chính là yếu tố giúp Sun Secret Valley có thể phát triển khai thác du lịch cũng như thu hút được đông đảo khách hàng hơn các dự án khác trong cùng khu vực.

Tiềm năng khai thác cho thuê tại Sun Secret Valley cao

Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch đang có lượng khách du lịch thăm quan rất lớn, đặc biệt là bãi Dài. Vì vậy, khi Sun Secret Valley  được chính thức đi vào hoạt động tỷ lệ lấp phòng sẽ rất cao.

Đặc biệt, những khu resort được thiết kế hòa hợp với thiên nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách trong và ngoài nước. Vì vậy tiềm năng cho thuê của dự án là rất cao, do đó đây là một trong những yếu tố giúp thúc đẩy khách hàng đầu tư tại Sun Secret Valley .

Sun Secret Valley sở hữu số lượng hiếm hoi

Số lượng sản phẩm có hạn tại Sun Secret Valley
Số lượng sản phẩm có hạn tại Sun Secret Valley

Sun Secret Valley được đầu tư bởi tập đoàn Sun Group, một trong những nhà đầu tư bất động sản nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Dự án được xây dựng với quy mô 180ha nhưng mật độ xây dựng thấp khoảng 30%. Vì vậy, Sun Secret Valley chỉ có gần 2000 sản phẩm với đa dạng các loại hình như: Shophouse, shop villa, Retail Villa, Beach Villa, Lagoon Villa.

Vì số lượng sản phẩm có hạn mà nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến giá bán của Sun Secret Valley trong tương lai.

Giá bán Sun Secret Valley hấp dẫn

Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư, quý khách hàng khi mua Sun Secret Valley sẽ được áp dụng chính sách thanh toán 10% đến khi nhận nhà nhằm tạo điều kiện giúp khách hàng có thể dễ dàng được sở hữu căn nhà tại dự án.

Bên cạnh đó, dự án đang trong giai đoạn mở bán giai đoạn 1 nên quý khách sẽ được mua với mức giá tốt nhất, cùng với đó là các chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua trong giai đoạn tiếp theo.

Tham khảo chi tiết giá bán Sun Secret Valley tại: Giá bán Sun Secret Valley

Như vậy trên đây là các lý do mà khách hàng nên lựa chọn mua Sun Secret Valley ở giai đoạn này. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích về dự án .

Thông tin liên hệ: 

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN SUN SECRET VALLEY PHÚ QUỐC

  • Địa chỉ: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang. 

  • Hotline: 0938.00.77.78

  • Email: pingnhadat@gmail.com

P.V
Theo VnMedia.vn Copy
Đẩy nhanh chương trình đô thị miền núi phía Bắc

Đẩy nhanh chương trình đô thị miền núi phía Bắc

Bộ Xây dựng vừa có công văn 1482/BXD-PTĐT gửi Ủy ban nhân dân các tỉnh: Bắc Kạn, Cao Bằng, Điện Biên, Hòa Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang và Yên Bái về việc đẩy nhanh công tác thi công một số hạng mục đầu tư xây dựng để hoàn thành đúng tiến độ dự án Chương trình đô thị miền núi phía Bắc.
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương hoàn thành lập Quy hoạch tỉnh Quảng Nam

Thủ tướng yêu cầu khẩn trương hoàn thành lập Quy hoạch tỉnh Quảng Nam

Văn phòng Chính phủ vừa phát đi Thông báo số 135/TB-VPCP ngày 6/5/2022 kết luận của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, trong đó yêu cầu khẩn trương hoàn thành lập Quy hoạch tỉnh Quảng Nam…
'Tắc' 30 tỷ USD bất động sản du lịch

'Tắc' 30 tỷ USD bất động sản du lịch

Bất động sản du lịch (BĐSDL) có vai trò quan trọng trong phát triển ngành du lịch, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội các địa phương. Thống kế của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho thấy, đến cuối năm 2021 tại 15 tỉnh, thành phố sở hữu lợi thế về du lịch có tổng số 239 dự án BĐSDL, cung cấp hơn 114.097 condotel; 24.399 villas; 30.899 shophouse, tương đương tổng giá trị khoảng 30 tỷ USD.
Hàng nghìn CĐV đổ về phố đi bộ tiếp sức cho U23 Việt Nam

Hàng nghìn CĐV đổ về phố đi bộ tiếp sức cho U23 Việt Nam

Tối 8/5, hàng ngàn CĐV có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM) cổ vũ tuyển U23 Việt Nam thi đấu tại lượt trận thứ 2 với U23 Philippines.
Thị trường chứng khoán châu Á trái chiều

Thị trường chứng khoán châu Á trái chiều

Hầu hết các cổ phiếu thuộc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương giảm trong phiên sáng đầu tuần khi các nhà đầu tư đang chờ đợi Trung Quốc công bố dữ liệu lĩnh vực thương mại trong tháng Tư vừa qua.
Chỉ số UV cực đại trong ngày 6/5 ở mức nguy hại cao đến rất cao trên toàn quốc

Chỉ số UV cực đại trong ngày 6/5 ở mức nguy hại cao đến rất cao trên toàn quốc

Ngày 6/5, dự báo thời tiết cho thấy trời nhiều mây ở hầu khắp các khu vực trên toàn quốc, trong đó nhiều khu vực có mưa. Tuy nhiên, chỉ số tia UV cực đại trong ngày vẫn ở mức nguy hại cao trên khắp các khu vực.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp