Chothuexequynhnhi.com - Công ty cho thuê xe tự lái uy tín, tận tâm tại Đà Nẵng

Thứ ba, 16/01/2024 | 11:14 Theo dõi CFĐT trên

Dịch vụ cho thuê xe tự lái ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp, đặc biệt tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cho thuê xe tự lái tại thị trường Đà Nẵng, hãy tham khảo ngay Quỳnh Nhi Carrental – công ty hàng đầu được nhiều du khách lựa chọn, luôn mang đến những trải nghiệm An toàn – Chuyên nghiệp – Đúng giờ.

Giới thiệu đôi nét về Quỳnh Nhi Carrental

01705378436.jpeg

Công ty TNHH TMDV Quỳnh Nhi Carrental (Quỳnh Nhi) được thành lập vào năm 2018 bởi anh Nguyễn Dũng Trí và Nguyễn Văn Ngọc, những người con của thành phố biển Đà Nẵng và đặc biệt rất đam mê về ô tô và du lịch.

Cũng chính vì niềm đam mê to lớn ấy đã thôi thúc hai anh thành lập nên công ty Quỳnh Nhi Carrental, qua đó trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy cho người dân và du khách Đà Nẵng khi có nhu cầu thuê xe tự lái.

Với hàng chục đầu xe ô tô đời mới từ 4-7-16-29 chỗ, được bảo dưỡng và chăm sóc, Quỳnh Nhi đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những mẫu xe đẹp nhất, sạch sẽ và trên hết luôn cực kỳ an toàn, phù hợp với mọi nhu cầu.

Dù bạn dự định đi du lịch một mình, với gia đình, hay muốn trải nghiệm cầm lái trên những chiếc xe sang như Audi, Mercedes, Camry… bạn đều có thể tìm được một chiếc xe ưng ý tại địa chỉ chothuexequynhnhi.com

Dịch vụ cho thuê xe đang được Quỳnh Nhi cung cấp

Cho thuê xe tự lái 4-5-7 chỗ

Quỳnh Nhi Car Rental cung cấp đa dạng dịch vụ thuê xe tự lái 4 chỗ Đà Nẵng, 5 chỗ, 7 chỗ sang trọng, tiện nghi, giá cả phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Những dòng xe đời mới như Mazda 3, Mazda 6, KIA CERATO, Mercedes c200, CX5, Audi a4, Toyota Innova, Toyota Fordtuner, Rondo, Landcuise, Ford Everest… cũng được cập nhật với nội thất hiện đại, thoải mái để khách hàng có nhiều sự lựa chọn nhất.

11705378436.png

Cho thuê xe có tài

Với những khách hàng có nhu cầu thuê xe lớn và nhiều chỗ như xe 16- 29- 45- 47 chỗ như Ford Transit, Hyundai County, Thaco, Hyundai Auto, Samco,… cũng có thể lựa chọn Quỳnh Nhi Car Rental.

Những xe có trọng tải lớn thông thường khách hàng có thể thuê xe và tài xế nhưng khách hàng vẫn có thể tự lái khi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của công ty.

Cho thuê xe du lịch, đám cưới, đám hỏi, sự kiện

Những khách đoàn, hoặc gia đình muốn có những trải nghiệm tham quan độc đáo, thú vị  như Bà Nà Hills, Cù Lao Chàm, phố của Hội An, Huế, Núi Thần Tài, Sơn Trà,... hoặc thuê xe cho đám hỏi, đám cưới, hay những sự kiện trong nước cần đảm bảo sự an toàn và đúng giờ thì Quỳnh Nhi Car Rental cũng có thể cung cấp và phục vụ tận tình.

Dịch vụ cho thuê xe đa dạng

Không chỉ dừng lại ở việc cho thuê xe tự lái Đà Nẵng các dòng xe 4-45 chỗ ngắn hạn và dài hạn, thì Quỳnh Nhi Car Rental cũng cung cấp dịch vụ:

  • Cho thuê xe tham quan du lịch tại các điểm
  • Cho thuê xe phục vụ đón, tiễn sân bay
  • Cho thuê xe cao cấp phục vụ sự kiện, hội nghị trong nước
  • Cho thuê xe cao cấp đưa đón khách VIP, khách nước ngoài
  • Cho thuê xe phục vụ các cơ quan, công ty đi công tác, gặp gỡ đối tác

Lý do nên lựa chọn dịch vụ thuê xe tự lái Quỳnh Nhi

21705378436.jpeg
  • Công ty cung cấp những dòng xe đời mới, đa dạng, sang trọng, trang thiết bị đầy đủ được bảo dưỡng, tân trang định kỳ với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu cho du khách, an toàn cho chuyến đi.
  • Giá cả rõ ràng, minh bạch kết hợp nhiều ưu đãi và khuyến mãi cho những khách hàng thân thiết, đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng
  • Dịch vụ chăm sóc, tư vấn, vận chuyển chuyên nghiệp, nhanh chóng, nhiệt tình sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ
  • Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản mang lại sự an tâm cho khách hàng
  • Thủ tục nhận và trả và thuê xe đơn giản, nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian.
  • Chính sách bảo hiểm và chính sách bảo mật thông tin khách hàng an toàn tuyệt đối
  • Miễn phí rửa xe

Một số lưu ý khi thuê xe tại Quỳnh Nhi Carrental

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ thuê xe tự lái Đà Nẵng tại Quỳnh Nhi Carrental để phục vụ cho nhu cầu đi lại, tham quan hoặc du lịch, hãy đảm bảo rằng quá trình thuê xe diễn ra nhanh chóng và thuận tiện nhất bằng cách xác định rõ những thông tin quan trọng sau:

  • Chọn loại xe tự lái nào và số lượng chỗ ngồi cần thiết.
  • Xác định tổng số người trong đoàn, bao gồm trẻ em hay người lớn tuổi.
  • Liệu bạn cần một tài xế từ dịch vụ hay chỉ đơn thuần là việc thuê xe tự lái.
  • Xác định thời lượng và ngày kết thúc của chuyến đi.

Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về dịch vụ thuê xe tự lái tại Quỳnh Nhi Carrental. Nếu bạn có kế hoạch ghé thăm thành phố biển Đà Nẵng, hãy lựa chọn Quỳnh Nhi Carrental để trải nghiệm các dịch vụ độc đáo - chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TMDV QUỲNH NHI CARRENTAL

Website: chothuexequynhnhi.com

Email: quynhnhicarrental@gmail.com

Liên hệ: 0906.446.363 (Mr. Long)

Hotline: 0914.081.381 (Mr. Trí)

Địa chỉ: Lô 07 Mỹ Đa Đông 11, Bắc Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng.

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Phòng khám nam khoa uy tín tại Đắk Nông

Phòng khám nam khoa uy tín tại Đắk Nông

Hiện nay, với nhu cầu chăm sóc sức khỏe nam giới ngày càng tăng, việc tìm kiếm một địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại Đắk Nông đã trở thành nhu cầu cấp thiết với nhiều người. Vậy làm thế nào để tìm được một phòng khám đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng dịch vụ & độ tin cậy? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu qua những thông tin được chia sẽ dưới đây!
Next-G Foundation giải ngân hơn 25 tỷ đồng sau 3 năm hoạt động

Next-G Foundation giải ngân hơn 25 tỷ đồng sau 3 năm hoạt động

Next-G Foundation đã giải ngân 25.469.000.000 đồng, thực hiện vận động tài trợ và xây dựng 14 dự án cầu dân sinh, 1 trường học, 4 ngôi nhà tình nghĩa, 2 tuyến đường tại các khu vực vùng sâu vùng xa; trao tặng hàng chục nghìn suất quà và vật tư sinh hoạt thông qua 40 dự án riêng biệt.
Vui Nhộn Trong Ngày để Giải Trí. Bạn Có Thể Có được Một Cách Dễ Dàng?

Vui Nhộn Trong Ngày để Giải Trí. Bạn Có Thể Có được Một Cách Dễ Dàng?

Vay tiền là một phương pháp dễ dàng và tiện lợi để có được số tiền cần thiết để thỏa mãn những nhu cầu giải trí của bạn.
Sim Doanh Nhân - Sim đẹp dẫn lối thành công

Sim Doanh Nhân - Sim đẹp dẫn lối thành công

Nhu cầu người dân lựa chọn và sử dụng dòng sim số đẹp ngày càng trở nên phổ biến, điều này kéo theo sự biến động của của các đơn vị cung cấp sim. Trước thị trường cầu nhiều hơn cung, có rất nhiều đơn vị mở dịch vụ cung cấp sim số đẹp. Tuy nhiên Sim Doanh Nhân trở thành đơn vị được nhiều khách hàng gửi gắm niềm tin. Cùng tìm hiểu rõ về đơn vị qua bài viết nhé!
Lễ ra mắt liên doanh TTCapital - Cosmos Initia – Koterasu cùng thực hiện các dự án bất động sản vừa túi tiền khu vực TPHCM và vùng phụ cận

Lễ ra mắt liên doanh TTCapital - Cosmos Initia – Koterasu cùng thực hiện các dự án bất động sản vừa túi tiền khu vực TPHCM và vùng phụ cận

TPHCM, ngày 5/12/2023, Hôm nay, Công ty cổ phần Đầu tư TTCapital cùng 2 đối tác là Cosmos Initia (Thành viên của Daiwa House Group) và Koterasu ra mắt liên doanh hợp tác, đồng hành dài hạn trong việc phát triển các dự án bất động sản vừa túi tiền tại Việt Nam. Liên doanh long trọng tuyên bố đã hoàn tất việc góp vốn cho dự án đầu tiên trong tháng 11/2023.
Xôi lạc - Món ăn dân dã đậm đà hương vị quê hương

Xôi lạc - Món ăn dân dã đậm đà hương vị quê hương

Xôi lạc là một món ăn dân dã nổi tiếng của người Việt. Đây là món ăn được nhiều thế hệ yêu thích bởi hương vị đậm đà, béo ngậy của xôi, lạc và đường cát.
Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Đến với Học kỳ Quân đội, các bạn trẻ sẽ được học hỏi, tự tin thể hiện bản thân, được rèn luyện tinh thần mạnh mẽ, nhanh nhẹn, nề nếp và kỷ luật.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

Ngày 21/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG (MCK: SCG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 (ĐHĐCĐ), cho biết sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tổng thầu thi công hàng đầu với kế hoạch triển khai 6 dự án BĐS quy mô lớn trong năm 2024.
Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max đã chính thức xuất hiện với những cải tiến ấn tượng đặc biệt là trong lĩnh vực màn hình và camera, kết hợp với hiệu suất đỉnh cao của chip A17 Pro và nhiều tính năng mới khác. Sau đây là một cái nhìn chi tiết về tất cả thông tin mà bạn cần nắm về dòng sản phẩm này.
Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Cafe Khởi nghiệp