Các chuyến bay Vietjet đưa du khách đến với khắp các đầu sân bay, tưng bừng đón chào năm mới 2023

Chủ nhật, 01/01/2023 | 20:05 Theo dõi CFĐT trên

Trong ngày đầu tiên của năm 2023, tại khắp các đầu sân bay TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, các chuyến bay trong nước và quốc tế tấp nập đưa đón hành khách trên những hành trình mới tốt đẹp, hứa hẹn một năm tốt lành cho ngành hàng không, du lịch Việt Nam.

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM, những hành khách bất ngờ khi được chào đón với những lời chúc tốt lành, những món quà năm mới và các màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc của các tiếp viên Vietjet với ca khúc "Fly For Love". 

2
3

Bên cạnh đó, du khách còn được trải nghiệm các làng nghề truyền thống ngày Tết như chiêm ngưỡng các màn biểu diễn thư pháp, vẽ nón lá, tò he, thưởng thức trà, trình diễn nhạc cụ dân tộc của các nghệ nhân cùng với hoạt động hái lộc đầu xuân.

4

Chị Thanh Ngân, người trở lại TP.HCM sau 2 năm từ Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) trên chuyến bay VJ841 của Vietjet chia sẻ, buổi lễ chào đón sáng nay đã rất thành công khi mang đến cho các du khách cảm xúc đặc biệt trong ngày đầu năm mới: "Khi còn trên chuyến bay, tôi cũng đã khóc khi nhìn thấy quê hương. Cảm ơn Vietjet đã dành sự chào đón bất ngờ và cảm xúc này cho một người con xa xứ trong ngày đầu tiên tiên của năm mới". Rất nhiều du khách quốc tế cũng hào hứng khởi đầu hành trình khám phá Việt Nam với sự kiện đặc biệt sáng nay. 

5
6
7
8

Tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam - Đà Nẵng, những chuyến bay ngày đầu năm mới cũng mang đến rất nhiều niềm vui, háo hức. Các du khách Hàn Quốc "xông đất" Đà Nẵng trong sáng ngày 1/1/2023 ngạc nhiên thích thú với màn biểu diễn lân sư rồng, các vũ công carnival đầy màu sắc, kèm theo đó là những phần quà ý nghĩa vào ngày đầu năm mới từ Vietjet. 

9
10
11
12
13
14
15
16

Tại sân bay Nội Bài, ngày đầu năm mới cũng đông đúc nhộn nhịp khi rất nhiều du khách lựa chọn bắt đầu hành trình trải nghiệm của năm 2023 ngay trong sáng ngày 1/1.

Du khách quốc tế đến với Nội Bài hôm nay cũng được chào đón với những nụ cười, lời chúc và món quà thú vị. 

19
20
21
22
22

Vui mừng ngày đầu năm mới, ngành hàng không, du lịch hân hoan chào đón những điều tốt đẹp, phục vụ nhu cầu của du khách khắp trong và ngoài nước trong năm 2023.

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Thơ Nguyễn Văn Long: Hoa Ngày Nở Muộn

Thơ Nguyễn Văn Long: Hoa Ngày Nở Muộn

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ...
Hà Nội: Nhóm đối tượng tổ chức sản xuất, in ấn hơn 100 tấn sách giả

Hà Nội: Nhóm đối tượng tổ chức sản xuất, in ấn hơn 100 tấn sách giả

Nhóm đối tượng Đạt, Thịnh, Long đã tổ chức sản xuất, in ấn, đóng gói và buôn bán số lượng lớn sách của nhiều nhà xuất bản khác nhau mà không có bản quyền xuất bản, không có hợp đồng liên kết xuất bản, in ấn và không có giấy phép hoạt động in ấn theo quy định...
Phát hiện 120kg thịt trâu đông lạnh đã hôi thối

Phát hiện 120kg thịt trâu đông lạnh đã hôi thối

Qua kiểm tra phát hiện tại chợ trung tâm thành phố Lai Châu đang tập kết lô thịt trâu đông lạnh có trọng lượng 120kg đã bốc mùi hôi thối.
Đến 2030, thu nhập bình quân đầu người Việt Nam đạt 7.500 USD

Đến 2030, thu nhập bình quân đầu người Việt Nam đạt 7.500 USD

Đây là một trong những chỉ tiêu đặt ra tại quy hoạch tổng thể quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, được Uỷ ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến chiều ngày 21/12.
Thung lũng Silicon: Nhân viên đổ xô bán cổ phiếu khi định giá giảm mạnh

Thung lũng Silicon: Nhân viên đổ xô bán cổ phiếu khi định giá giảm mạnh

Các nhân viên ở Thung lũng Silicon đang gấp rút bán cổ phần trong các startup công nghệ sau khi những doanh nghiệp này cắt giảm lượng việc làm lớn chưa từng có tiền lệ, điều này làm trầm trọng thêm về định giá cổ phiếu. 
Chứng khoán APG kế hoạch phát hành 16 triệu cổ phiếu

Chứng khoán APG kế hoạch phát hành 16 triệu cổ phiếu

HĐQT CTCP Chứng khoán APG (HOSE: APG) mới đây đã chính thức phê duyệt phương án phát hành 16 triệu cổ phiếu nhằm chi trả cổ tức năm 2021. 
Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Các câu hỏi khó của đề thi vẫn rơi vào các chuyên đề quen thuộc trong chương trình Sinh học 12 là: Cơ chế di truyền và biến dị, Tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh thái học, Tiến hóa…
Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Bài thi gồm 3 môn thi thành phần là Vật lí, Hóa học và Sinh học. Mỗi môn thi gồm 40 câu hỏi với thời gian làm bài 50 phút, tuân thủ đúng cấu trúc nội dung như Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố; không có câu hỏi thuộc nội dung đã được tinh giản trong chương trình học của học sinh.
Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian qua, nhiều người dân do điện thoại cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công bị các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại rồi chiếm đoạt tài sản. Trong đó có những trường hợp do cho người thân hoặc bạn bè mượn điện thoại để cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công.
Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow 'Làm Mẹ Thật Vi Diệu'

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow "Làm Mẹ Thật Vi Diệu"

Đồng hành cùng Mẹ Siêu Nhân, mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu ra đời với mục đích làm rõ tâm lý ở mỗ tình huống, cách hành xử của con trẻ lẫn những người mẹ nghệ sĩ trong chương trình. Ở Tập 1 Mini talkshow, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ bí quyết dạy con; trong khi đó Vân Hugo đồng cảm với Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang...
Cafe Khởi nghiệp