Biệt thự Meysenses Lucia Bay - nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi gia đình

Thứ bảy, 14/05/2022 | 18:52 Theo dõi CFĐT trên

Ngay từ khi mới ra dự án, Meysenses Lucia Bay nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng trên thị trường bất động sản. Trong đó phải kể tới dòng sản phẩm biệt thự Meysenses Lucia Bay - phân khúc cao cấp, phục vụ cho giới thượng lưu. Với hàng loạt ưu điểm nổi bật về vị trí, thiết kế, tiện ích biệt thự này được xem là một trong những nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi gia đình. Hãy tìm hiểu về phân khúc biệt thự dự án Meysenses Lucia Bay qua những chia sẻ sau.

Tham khảo thông tin dự án: Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ Website chính thức Meyland SR

Biệt thự Meysenses Lucia Bay - Viên ngọc quý giữa lòng thiên nhiên

Biệt thự Meysenses Lucia Bay sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa khi phía trước mặt tiền là bãi biển xinh đẹp với sóng dịu êm, bãi cát trắng trải dài, phía sau được ôm trọn bởi ngọn núi Lữ thơ mộng. Chính vì vậy nơi đây mang đến cho du khách một không gian sống riêng tư, an toàn tuyệt đối, hòa mình với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, cư dân hay du khách sống tại biệt thự này sẽ sống trong một bầu không khí trong lành, mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên. Đến đây bạn có thể cùng những người thân yêu của mình ngắm khung cảnh hoàng hôn, bình minh trên biển vô cùng tuyệt vời, khác xa hẳn với chốn thành phố nhộn nhịp, xô bồ.

Biệt thự Meysenses Lucia Bay - sự lựa chọn lý tưởng của giới thượng lưu
Biệt thự Meysenses Lucia Bay - sự lựa chọn lý tưởng của giới thượng lưu

Đặc biệt, sở hữu căn biệt thự Meysenses Lucia Bay bạn còn được tận hưởng một cuộc sống yên bình, giải dị, trong lành với tiếng sóng vỗ dịu êm, làn gió trong lành kèm theo hơi mặn của nước biển làm nao nức lòng người. 

Với hàng loạt những ưu ái mà thiên nhiên ban tặng, biệt thự Meysenses Lucia Bay chính là khu nghỉ dưỡng cao cấp mà bất kì ai cũng muốn được sở hữu.

Biệt thự Meysenses Lucia Bay sở hữu vị trí tọa lạc vàng

Biệt thự Meysenses Lucia Bay được xây dựng tại bãi Lữ, một trong những bãi biển đẹp, nổi tiếng của Nghệ An. Nơi đây còn có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông phát triển, liền kề với tuyến quốc lộ 1A nên khả năng kết nối giao thông vô cùng thuận lợi. Biệt thự bạn chỉ cách sân bay quốc tế Vinh khoảng 18km, cách trung tâm thành phố Vinh 20km.

Từ biệt thự, du khách còn dễ dàng thăm quan, trải nghiệm các địa điểm du lịch nổi tiếng khác của xứ Nghệ như:  cách biển Cửa Lò 10km, cách quê Bác cách khoảng 25km.

Có thể biệt thự Meysenses Lucia Bay sở hữu vị trí không chỉ đẹp mà còn có rất nhiều điều kiện, tiềm năng phát triển. Chính vì thế biệt thự này không chỉ được lựa chọn để nghỉ dưỡng mà còn được  lựa chọn để đầu tư vô cùng hiệu quả.

Thiết kế biệt thự Meysenses Lucia Bay sang trọng, hiện đại

Để mang đến dòng biệt thự sang trọng, cao cấp nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng, chủ đầu tư Tân Á Đại Thành đã liên kết, hợp tác với đơn vị quản lý, vận hành nổi tiếng hàng đầu của Pháp là Accor hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm vô cùng ấn tượng.

Biệt thự Meysenses Lucia Bay thiết kế hiện đại, sang trọng
Biệt thự Meysenses Lucia Bay thiết kế hiện đại, sang trọng

Biệt thự Meysenses Lucia Bay là các căn biệt thự độc bản với số lượng hạn chế, khoảng 98 căn biệt thự biển và 15 căn biệt thự thung lũng. Tất cả đều được Accor thiết kế một cách kỹ lưỡng, cẩn thận và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Toàn bộ biệt thự đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sống đẳng cấp, hiện đại hàng đầu khu vực này.

Với thiết kế ấn tượng, biệt thự Meysenses Lucia Bay đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư trên thị trường. Đặc biệt với số lượng hạn chế nên biệt thự này ngày càng được nhiều khách hàng mong muốn sở hữu.

Chuỗi tiện ích cao cấp tại biệt thự Meysenses Lucia Bay

Không chỉ mang đến một không gian sống trong lành, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên, chủ đầu tư Tân Á Đại Thành cũng rất chú trọng trong việc xây dựng hệ thống tiện ích nội khu dự án.

 Biệt thự Meysenses Lucia Bay sở hữu kiến trúc độc đáo
 Biệt thự Meysenses Lucia Bay sở hữu kiến trúc độc đáo

Vì vậy, lựa chọn sống tại biệt thự Meysenses Lucia Bay khách hàng sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích hiện đại, sang trọng, cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của khách hàng như:

  • Các hoạt động giải trí trên biển

  • Quảng trường trung tâm và sân khấu nhạc nước công nghệ cao.

  • Tuyến phố chợ đêm

  • Hệ thống Gym, spa chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn,…

Tham khảo giá bán biệt thự Meysenses Lucia Bay tại: Giá bán Meysenses Lucia Bay

Như vậy trên đây là toàn bộ những chia sẻ về biệt thự Meysenses Lucia Bay - nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một căn biệt thự biển này để tận hưởng cuộc sống hấp dẫn nơi đây mang lại. 

Thông tin liên hệ:

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYSENSES LUCIA BAY

  • Địa chỉ: Bãi Lữ, Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An

  • Hotline: 0938.00.77.78

  • Email: pingnhadat@gmail.com

PV
Theo VnMedia.vn Copy
4 giải pháp giúp khơi thông nguồn vốn bất động sản

4 giải pháp giúp khơi thông nguồn vốn bất động sản

PGS.TS Ngô Trí Long, Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu thị trường giá cả (Bộ Tài chính) cho rằng, để khơi thông nguồn vốn bất động sản, cần triển khai đồng bộ các giải pháp từ đổi mới nhận thức, hoàn thiện hệ thống pháp luật, nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước…
'Tắc' 30 tỷ USD bất động sản du lịch

'Tắc' 30 tỷ USD bất động sản du lịch

Bất động sản du lịch (BĐSDL) có vai trò quan trọng trong phát triển ngành du lịch, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội các địa phương. Thống kế của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho thấy, đến cuối năm 2021 tại 15 tỉnh, thành phố sở hữu lợi thế về du lịch có tổng số 239 dự án BĐSDL, cung cấp hơn 114.097 condotel; 24.399 villas; 30.899 shophouse, tương đương tổng giá trị khoảng 30 tỷ USD.
HoREA nêu một số “bất cập” của cơ chế chính sách ảnh hưởng đến nguồn lực đất đai

HoREA nêu một số “bất cập” của cơ chế chính sách ảnh hưởng đến nguồn lực đất đai

Hiệp hội Bất động sản TP. Hồ Chí Minh (HoREA) nêu một số “bất cập” của cơ chế chính sách dẫn đến nguồn lực đất đai chưa được phát huy đầy đủ để trở thành nội lực quan trọng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.
Những tia sáng của đội tuyển bi sắt Việt Nam ngày đầu ra quân

Những tia sáng của đội tuyển bi sắt Việt Nam ngày đầu ra quân

Ra quân ngày đầu tiên, đội tuyển bi sắt Việt Nam đã mang về 1 huy chương Bạc và 1 huy chương Đồng với nội dung kỹ thuật của nam và nữ, đánh dấu một sự khởi sắc của ngày đầu thi đấu với hy vọng Đội tuyển bi sắt sẽ mang về những thắng lợi mới.
Vn-Index tiếp tục giảm sâu, rơi xuống dưới ngưỡng 1.200 điểm

Vn-Index tiếp tục giảm sâu, rơi xuống dưới ngưỡng 1.200 điểm

Chốt phiên làm việc hôm nay (13/5), thị trường chứng khoán trong nước tiếp tục giảm sâu do áp lực bán tháo mạnh mẽ của giới đầu tư. Trong đó, chỉ số Vn-Index giảm tới hơn 56 điểm, còn HNX-Index cũng để mất hơn 13 điểm.
Mỹ ngừng 3 dự án cho thuê khai thác dầu mỏ ngoài khơi

Mỹ ngừng 3 dự án cho thuê khai thác dầu mỏ ngoài khơi

Tháng 11/2021, Bộ Nội vụ Mỹ đã quyết định thúc đẩy việc cho thuê thăm dò dầu khí tại vùng vịnh Mexico, song sau đó một tòa án Mỹ đã ra phán quyết bác bỏ hợp đồng này do ảnh hưởng tới môi trường.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp