Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island sở hữu tiềm năng sinh lời hấp dẫn

Thứ bảy, 23/04/2022 | 12:48 Theo dõi CFĐT trên

Là một sản phẩm thịnh hành tại Phú Quốc, kết hợp với sự đầu tư mạnh mẽ của Sun Group, vị trí hiếm có đã góp phần giúp biệt thự Hòn Thơm Paradise Island sở hữu tiềm năng sinh lời hấp dẫn, thu hút mọi nhà đầu tư tinh hoa.

Tham khảo thông tin dự án: Hòn Thơm Paradise Island -【#5 Phân tích nên xem 2022】

Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island – siêu phẩm mới mang tầm vóc quốc tế

Vào tháng 3/2022, Sun Group chính thức tung ra siêu phẩm biệt thự Hòn Thơm Paradise Island ngay tại Bãi Trào. Đây được xem là một tuyệt tác được Sun Group đặt nhiều tâm huyết khi mix match thiết kế giữa shophouse Santorini và tòa nhà Cánh Buồm biểu tượng độc đáo, mang tới cơ hội sở hữu siêu phẩm xa xỉ cho giới siêu giàu ngay tại hòn đảo Ngọc Phú Quốc.

Ngoài ra, biệt thự Hòn Thơm Paradise Island dù chưa ra mắt những đã gây bão từ những ngày đầu tiên có thông tin, bao gồm nhiều loại hình biệt thự khác nhau từ biệt thự ghềnh đá, Luxury Villa, Hillside Villa,… tất cả đều được kiến tạo trên đảo “kim cương” với quy mô rộng tới 300ha.

Đặc biệt, từng không gian nghỉ dưỡng siêu sang cho đến việc thừa hưởng view biển tuyệt đẹp, đón nguồn năng lượng dồi dào từ thiên nhiên giúp từng mẫu thiết kế biệt thự Hòn Thơm Paradise Island, trở thành tuyệt tác lung linh ngay giữa biển trời.

Dưới những khối óc sáng tạo, cùng đôi tay nghệ thuật tài ba đến từ đội ngũ thiết kế nổi tiếng, cùng với vị trí tuyệt đẹp như vậy hứa hẹn mô hình nghỉ dưỡng này sẽ không thua kém những siêu phẩm “đảo thiên đường” trên thế giới như Mustique, Bora Bora, Atlantic,…

Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island sở hữu vị trí hiếm có

Nằm trong khuôn khổ dự án Hòn Thơm Paradise Island, sản phẩm biệt thự được thiết kế ngay tại vị trí sầm uất nhất của đảo Hòn Thơm. Đặc biệt, những căn biệt thự này còn được đánh giá cao khi sở hữu địa thế “tựa sơn hướng thủy”, cũng như thừa hưởng được mọi ưu ái mà “mẹ thiên nhiên” ban tặng.

Những điều kiện thuận lợi từ tự nhiên với view hướng về đại dương rộng lớn, cùng với hàng loạt địa danh nổi tiếng khắp Phú Quốc, hệ sinh thái của Sun Group bao trùm nên dự án nhanh chóng chiếm được sự chú ý của nhiều khách hàng, nhà đầu tư tinh hoa.

Điểm ấn tượng về vị trí biệt thự Hòn Thơm Paradise Island chính là hạ tầng giao thông hoàn thiện, tăng khả năng kết nối nhanh chóng, dễ dàng đến khu vực trung tâm và các địa điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực. Đặc biệt, để đến với dự án, du khách đến sân bay quốc tế Phú Quốc, sau đó có thể di chuyển bằng cáp treo Hòn Thơm từ trung tâm thị trấn An Thới đến trực tiếp dự án, hoặc có thể chọn trải nghiệm bằng phương tiện cano, du thuyền,… đều rất tiện lợi.

Tham khảo thông tin phân khu The Sailing Bay đang mở bán tại dự án: The Sailing Bay Hòn Thơm - Thông tin & Đánh giá 2022

Tổ hợp tiện ích đẳng cấp mang tính độc quyền

Khi đến nghỉ dưỡng tại biệt thự Hòn Thơm Paradise Island, du khách không chỉ được đắm chìm trong bầu không khí trong lành, vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng mà còn được trải nghiệm với hàng loạt tiện ích đẳng cấp quốc tế để đáp ứng mọi nhu cầu đặt ra. Hứa hẹn nơi đây sẽ trao bạn chiếc chìa khóa để mở ra một thiên đường mới với vô vàn hoạt động vui chơi, khám phá, trải nghiệm hấp dẫn như: bến du thuyền sang trọng, khu casino nhộn nhịp hay công viên chủ đề, Thủy Cung rộng lớn…

Nhờ vào những giá trị độc tôn từ vị trí lưng tựa núi mặt hướng biển, 100% căn view biển đắt giá, kỳ quan kiến trúc có 1- 0 -2 trên Thế giới, hệ sinh thái tiện ích đặc sắc của mình…hứa hẹn biệt thự Hòn Thơm Paradise Island sẽ là điểm dừng chân chinh phục mọi tiêu chuẩn khắt khe đặt ra từ khách hàng, góp phần mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời, cùng với giá trị sinh lời khi đầu tư gia tăng bền vững.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

  • Hotline: +84-933-186-123

  • Email: contact@nha.today

  • Website: https://nha.today/

  • Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

P.V
Theo VnMedia.vn Copy
Quốc hội thông qua Luật Đất đai (sửa đổi) tại Kỳ họp thứ 6

Quốc hội thông qua Luật Đất đai (sửa đổi) tại Kỳ họp thứ 6

UBTVQH chính thức quyết định lùi thời hạn trình Quốc hội cho ý kiến về dự án Luật Đất đai (sửa đổi) từ Kỳ họp thứ 3 sang Kỳ họp thứ 4 và xem xét, thông qua theo quy trình tại 3 kỳ họp Quốc hội (cho ý kiến tại Kỳ họp thứ 4 và thứ 5, thông qua tại Kỳ họp thứ 6).
Sửa các nghị định về đất đai để tháo gỡ vướng mắc khi chờ sửa luật

Sửa các nghị định về đất đai để tháo gỡ vướng mắc khi chờ sửa luật

Bộ TN&MT cho rằng trong khi Quốc hội chưa ban hành Luật Đất đai sửa đổi thì sửa các nghị định để giải quyết những vướng mắc, tồn tại trong thực tiễn là cần thiết.
GS. TSKH. Đặng Hùng Võ: Giải pháp về pháp lý cho bất động sản nghỉ dưỡng

GS. TSKH. Đặng Hùng Võ: Giải pháp về pháp lý cho bất động sản nghỉ dưỡng

Theo GS. TSKH Đặng Hùng Võ, tất cả những rắc rối, hệ lụy của sự phát triển thiếu khung pháp lý điều chỉnh của bất động sản du lịch nghỉ dưỡng trong thời gian qua đều xuất phát từ sự quanh quẩn mang tính “tù hãm” của tư duy phát triển. Chúng ta cần phải mạnh mẽ hơn trong việc thay đổi tư duy, mà bắt đầu từ các nhà quản lý.
Lừa đảo trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán với thủ đoạn hết sức tinh vi

Lừa đảo trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán với thủ đoạn hết sức tinh vi

Tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong các lĩnh vực kinh tế như tài chính, chứng khoán, đầu tư, phát hành trái phiếu doanh nghiệp... với thủ đoạn hết sức tinh vi, lợi dụng sơ hở trong cơ chế, chính sách, pháp luật để hoạt động phạm tội..
Hà Lan sẽ ngừng sử dụng nhiên liệu hóa thạch của Nga vào cuối năm

Hà Lan sẽ ngừng sử dụng nhiên liệu hóa thạch của Nga vào cuối năm

Chính phủ khẳng định Hà Lan đang tập trung vào việc tiết kiệm năng lượng, các chính sách xanh hơn và nhập khẩu nhiều năng lượng hơn từ các nước khác.
Đức sẽ dừng nhập khẩu dầu Nga cuối năm nay

Đức sẽ dừng nhập khẩu dầu Nga cuối năm nay

Chính phủ Đức vừa tuyên bố sẽ dừng nhập khẩu dầu từ Nga vào cuối năm nay.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp