Bí mật đằng sau sự nghiệp đầy ấn tượng của nữ Chủ tịch Times Pro

Thứ ba, 05/12/2023 | 12:57 Theo dõi CFĐT trên

Một người phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh, nhạy bén với thời cuộc và thông minh kiên định trong từng bước dịch chuyển của xã hội. Một người phụ nữ khi nhắc đến tên đã khiến giới bất động sản phải xôn xao nhiều ngày. Nữ doanh nhân Lê Ngọc Anh - Chủ tịch Công ty Cổ phần Bất Động Sản Times Pro.

01701756286.jpeg

Times Pro đã phát triển liên tục trong những năm đầy bất ổn của đại dịch Covid-19.

Sinh ra và phát triển trong một nơi được coi là cội nguồn tri thức của nhân loại “Nhà sách Mão”,  chị Lê Ngọc Anh đã có những suy nghĩ và nhận thức ‘dòng máu’ kinh doanh của một doanh nhân chân chính luôn chảy trong mình cũng lý tưởng giúp đời giúp người đã hình thành một Times Pro như ngày hôm nay.

PV:”Tình hình kinh tế chung đều rất phức tạp trong những năm gần đây thì không biết làm thế nào chị có thể giữ vững và phát triển Times Pro như hiện tại?

Chị Lê Ngọc Anh:” Times Pro là một đứa con tâm huyết của tôi, được sinh ra với tất cả những nhiệt huyết, kinh nghiệm cùng ý chí về cả vật chất lẫn tinh thần của tôi. Tôi còn nhớ Times Pro hình thành không được bao lâu thì cả nước bùng dịch Covid 19 và khi đó dường như những hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp xung quanh bị trũng lại và có những doanh nghiệp còn bị đóng băng. Khi đó Times Pro rất khó khăn, anh chị em cơ quan ngày đêm họp online để có thể tìm kiếm giải pháp, và bản thân tôi cũng đã phải cố gắng giữ bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo để có thể trấn tĩnh bản thân cùng anh em. Và khi đó, Times Pro với mô hình  Coworking được ra đời và tên là Times Space.

Sự có mặt có Times Space đã trở thành một nguồn tài chính vững chắc và giúp cho Times Pro có thể mạnh mẽ vượt qua đợt khủng hoảng dịch bệnh hay suy thoái. Và tin vui là hiện tại khi đã trải qua được ‘cơn bão’ khó khăn đó, Times Pro đã có được vị thế trên thị trường bất động sản cũng những thành tựu vô cùng tự hào như hiện tại”.

11701756286.jpeg

Times Pro là một trong số những doanh nghiệp thích ứng thành công trong khó khăn với thương hiệu Times Space Co-working.

Pv: “Như chị nói thì Times Space xuất hiện như một tia sáng đồng hành hỗ trợ và vượt qua để phát triển cùng Times Pro. Vậy chị có suy nghĩ gì về lý tưởng của Times Space hay không?”

Chị Lê Ngọc Anh: “Times Space giống như một người anh em, một người đồng hành không thể thiếu của Times Pro. Sự ra đời của Times Space đã thay đổi rất nhiều suy nghĩ trong tôi và đồng thời cũng đã cho tôi thêm sức mạnh để thực hiện lý tưởng của bản thân và Times Space.

Times Pro là một doanh nghiệp tính đến nay được 4 năm tuổi và theo đánh giá trên thị trường doanh nghiệp là còn khá trẻ, nhưng kinh nghiệm và trải nghiệm của Times Pro thì vô cùng dày dặn.

Times Pro của bốn năm trước khởi nghiệp tại một mô hình Coworking vì vậy tôi hiểu được sự khó khăn của những doanh nghiệp Startup hay những team, cá nhân đang trên bước chân đầu tiên của khởi nghiệp. Times Space hình thành với mong muốn sát cánh cùng Times Pro - đó chính là lý tưởng khởi đầu mà tôi dành cho Times Space. 

Hiện tại Times Pro đã có được vị thế của mình và Times Space cũng vậy, trước đây tôi luôn đau đáu làm thế nào để có thể giúp đỡ được những doanh nghiệp trẻ. Những người họ có khát vọng, có quyết tâm, có định hướng phát triển nhưng lại yếu thế với hiện thực tài chính. Và Times Space chính là ‘chìa khóa’ giúp tôi mở được khúc mắc bấy lâu nay. Tôi muốn Times Space tiếp tục không chỉ là người đồng hành của riêng Times Pro mà còn có thể sát cánh cùng những doanh nghiệp, những người trẻ, những freelancer.”

21701761162.jpeg

Đại diện Times Space tặng quà cho Đoàn làm phim " Không ngại cưới, chỉ cần một lý do" đài truyền hình Việt Nam VTV

Pv: “Chị có dự định gì cho sự phát triển của Times Space hay không?”

Chị Lê Ngọc Anh:”Times Space tính đến thời điểm hiện tại đã có ba địa điểm văn phòng đó là Long Biên - Hà Nội và hai văn phòng tại Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân. Cả ba văn phòng đều đã và đang làm rất tốt trách nhiệm của một Coworking với tiêu chí “Everyone’s Work Space” - Không gian làm việc cho tất cả mọi người. 

Không gian văn phòng tại Times Space rất linh hoạt, không chỉ các cá nhân, công ty vừa và nhỏ mà còn các đơn vị quay phim, sản xuất TVC, tổ chức sự kiện, hội thảo đều có thể sử dụng. Đến thời điểm hiện tại, tuy mới thành lập chưa lâu nhưng Times Space đã đón các đoàn làm phim của đài truyền hình Việt Nam VTV đến quay phim phát sóng giờ vàng, các đơn vị uy tín như ngân hàng Vietcombank, EMS lựa chọn làm địa điểm quay TVC quảng cáo. Điều đó cũng khẳng định mạnh mẽ thiết kế đẹp mắt của văn phòng để có thể được lựa chọn đưa hình ảnh lên màn ảnh rộng.

Về kế hoạch dài hạn, Times Space sắp tới sẽ tiếp tục mở rộng những không gian mới hơn, linh hoạt hơn để có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng hơn. Tôi mong rằng Times Space có thể lớn mạnh hơn, được nhiều những Freelancer, những StartUp biết đến và trở thành một điểm đến tin cậy của các khách hàng.”

TIMES SPACE - DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI, COWORKING, ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN Một thành viên của Công ty Cổ phần Bất động sản Times Pro Website: https://timesspace.com.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/Times.SpacePro/ Hotline: 08.1608.1111

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Paris Stone: Kiến tạo kiệt tác hoàn mỹ

Paris Stone: Kiến tạo kiệt tác hoàn mỹ

Được phát triển bởi niềm đam mê với kiến trúc đặc sắc của Kinh đô ánh sáng thế giới Paris (Pháp) và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, thương hiệu đá của doanh nhân Phạm Văn Hiếu thấu hiểu nhu cầu đa dạng của các khách hàng khi cuộc sống xã hội ngày một phát triển. Với slogan “Kiến tạo kiệt tác hoàn mỹ”, Paris Stone luôn đem tinh thần làm việc trách nhiệm cao và quy chuẩn kĩ thuật nghiêm ngặt nhất vào từng công trình biệt thự, lâu đài, khách sạn 4-5 sao… trên khắp cả nước.
Yuanta Việt Nam ra mắt ứng dụng giao dịch mới YSflex

Yuanta Việt Nam ra mắt ứng dụng giao dịch mới YSflex

Giữa rất nhiều các công cụ, phần mềm, ứng dụng giao dịch chứng khoán … trên thị trường hiện nay, YSflex được phát triển bởi Chứng khoán Yuanta Việt Nam nổi lên như một hệ thống giao dịch đáng tin cậy và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của nhà đầu tư hiện đại.
Máy nén Copeland là gì? Ưu điểm và địa chỉ cung cấp chính hãng, uy tín

Máy nén Copeland là gì? Ưu điểm và địa chỉ cung cấp chính hãng, uy tín

Máy nén Copeland hiện nay là một trong các thiết bị quan trọng trong hệ thống lạnh hiện nay. Vậy máy nén Copeland là gì và nó có những ưu điểm, ứng dụng gì trong cuộc sống? Mọi người có thể xem ngay bài viết sau để tìm hiểu rõ hơn về loại máy nén này.
Quỹ Next-G hoàn thành điểm trường mầm non Họa My tại La Pán Tẩn

Quỹ Next-G hoàn thành điểm trường mầm non Họa My tại La Pán Tẩn

Sau hơn 6 tháng gấp rút triển khai xây dựng, ngày 18/11, giai đoạn 2 của Điểm trường Tà Chí Lừ - Trường mầm non Họa My với 5 phòng học khang trang và nhiều công trình phụ trợ đã chính thức hoàn thiện và đưa vào hoạt động trong niềm hân hoan của các cô giáo và 150 em học sinh xã La Pán Tẩn.
CLB Hải Phòng nhận thưởng nóng trước chiến thắng ngoạn mục Sabah FC ở AFC Cup

CLB Hải Phòng nhận thưởng nóng trước chiến thắng ngoạn mục Sabah FC ở AFC Cup

Trước màn chiến thắng trên sân nhà Lạch Tray, CLB đã giành được chiến thắng ngoạn mục trước Sabah FC để tiếp tục nuôi hy vọng tiến sâu tại đấu trường quốc tế. Sau thành tích này CLB đã nhận được khoản thưởng nóng từ VFF giá trị.
Những hình thức quà tặng Tết “hot” nhất 2024 và phù hợp ngân sách

Những hình thức quà tặng Tết “hot” nhất 2024 và phù hợp ngân sách

Những hình thức quà tặng Tết phổ biến được yêu thích nhất Xuân Giáp Thìn 2024 là giỏ quà Tết sang trọng, hộp quà Tết ấn tượng và túi quà Tết thanh lịch. Mẹo chọn quà Tết hợp lý theo ngân sách gồm quà Tết phân khúc cao cấp, quà Tết giá rẻ chất lượng, quà Tết giá sỉ chiết khấu cao và quà Tết handmade đầy ý nghĩa. Đơn vị mua quà tặng Tết uy tín, chất lượng mà khách hàng có thể tham khảo là Đầu Tư Thanh cùng những giá trị lợi ích thiết thực nhất!
Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Đến với Học kỳ Quân đội, các bạn trẻ sẽ được học hỏi, tự tin thể hiện bản thân, được rèn luyện tinh thần mạnh mẽ, nhanh nhẹn, nề nếp và kỷ luật.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

Ngày 21/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG (MCK: SCG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 (ĐHĐCĐ), cho biết sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tổng thầu thi công hàng đầu với kế hoạch triển khai 6 dự án BĐS quy mô lớn trong năm 2024.
Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max đã chính thức xuất hiện với những cải tiến ấn tượng đặc biệt là trong lĩnh vực màn hình và camera, kết hợp với hiệu suất đỉnh cao của chip A17 Pro và nhiều tính năng mới khác. Sau đây là một cái nhìn chi tiết về tất cả thông tin mà bạn cần nắm về dòng sản phẩm này.
Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Cafe Khởi nghiệp