Bảo hiểm AAA và Rainbow Group 'kích hoạt' thỏa thuận hợp tác phân phối chiến lược

Thứ tư, 02/03/2022 | 16:07 Theo dõi CFĐT trên

Ngày 28/02, Bảo Hiểm AAA đã ký kết thỏa thuận phân phối bảo hiểm với Rainbow Group (Việt Nam) và Papaya Insurtech (Singapore) – hai đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ cho lĩnh vực bảo hiểm tại thị trường Việt Nam. Việc phân phối qua ứng dụng công nghệ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm của Bảo hiểm AAA.

0b73c397a7da688431cb

Bảo hiểm AAA và Rainbow Group đã ký kết thoả thuận hợp tác phân phối sản phẩm Bảo hiểm Ô tô trên ứng dụng thông minh MyInsure thuộc hệ sinh thái của Rainbow Group. Tham dự buổi lễ có ông Stephen Beatty - Tổng Giám đốc Bảo hiểm AAA, Bà Đỗ Minh Hiền - Phó Tổng Giám đốc điều hành của Bảo hiểm AAA và ông Amit Sharma – Giám đốc sản phẩm & Marketing đại điện Rainbow Group.

Rainbow Group là đơn vị cung cấp hệ sinh thái gồm các sản phẩm kỹ thuật số dựa trên nền tảng công nghệ và trí tuệ nhân tạo như: MyInsure, My Heros, Mybikes…nhằm cung ứng các sản phẩm, giải pháp tăng cường sự trung thành của khách hàng đối với các nhãn hàng tiêu dùng, bảo hiểm, tài chính và quản lý đội ngũ kinh doanh tại Việt Nam.

Khách hàng sử dụng ứng dụng thông minh MyInsure để chọn mua Bảo hiểm Ô tô sẽ được trải nghiệm “All In One” thông qua đề xuất sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu bảo vệ của cá nhân và Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử sẽ được Bảo hiểm AAA trực tiếp phát hành.

hop_tac_rainbow_b12e43b17d4c408fb9316b5ea4b432dd_grande

Trong cùng ngày 28/02, Bảo hiểm AAA cũng ký kết hợp tác với Công ty TNHH Xoài Việt Nam (một thành viên của Papaya Insurtech – công ty Bảo hiểm Công nghệ có trụ sở tại Singapore). Tham dự buổi lễ ký kết có ông Stephen Beatty - Tổng Giám đốc Bảo hiểm AAA, Bà Đỗ Minh Hiền - Phó Tổng Giám đốc điều hành của Bảo hiểm AAA và ông Phan Đức Hùng – Tổng Giám Đốc và đồng sáng lập Papaya Insurtech.

Papaya Insurtech nổi tiếng với Papaya Pro - ứng dụng công nghệ thông minh dùng để bán bảo hiểm (digital broker) hiện có mạng lưới hơn 1.000 đại lý, cộng tác viên trên toàn quốc để phân phối các sản phẩm bảo hiểm đến khách hàng có nhu cầu tham gia xe cơ giới, tai nạn và sức khỏe. Bảo hiểm AAA đang triển khai mở rộng và tăng trưởng nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới nhằm hướng đến mục tiêu tăng trưởng vượt bậc trong năm 2022.

Bảo hiểm AAA hy vọng sự hợp tác lần này với Rainbow Group và Papaya Insurtech sẽ mang đến giá trị vượt trội cho khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được các gói sản phẩm Bảo hiểm Ô tô, sau đó là các sản phẩm Bảo hiểm tai nạn và chăm sóc sức khỏe để cùng nhau bảo vệ tài sản và sức khỏe của khách hàng trước các rủi ro phát sinh không lường trước.

896e8621d86c17324e7d
MINH ANH
Theo VnMedia.vn Copy
Chiến dịch tấn công Zero-day - mối đe dọa đối với các nhà giao dịch tài chính

Chiến dịch tấn công Zero-day - mối đe dọa đối với các nhà giao dịch tài chính

Đầu năm nay, Cơ quan bảo mật Trend Micro phát hiện một lỗ hổng an toàn thông tin nghiêm trọng có mã CVE-2024-21412 trên hệ thống Microsoft Defender SmartScreen.
Mẹo quản lý tài chính doanh nghiệp startup

Mẹo quản lý tài chính doanh nghiệp startup

Trong hành trình khởi đầu của một doanh nghiệp startup, quản lý tài chính đóng vai trò quan trọng, đặc biệt là trong bối cảnh môi trường kinh doanh không ngừng biến động. Để thành công, việc áp dụng các chiến lược quản lý tài chính hiệu quả là điều không thể phủ nhận.
Chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc chèo kéo, mập mờ trong bán hợp đồng bảo hiểm

Chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc chèo kéo, mập mờ trong bán hợp đồng bảo hiểm

Thường vụ Quốc hội chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính về các hành vi chèo kéo trong bán hợp đồng bảo hiểm; nhân viên tư vấn bảo hiểm chỉ nói những mặt tốt của bảo hiểm…
Chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính về thuế, phí trong giá xăng dầu

Chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính về thuế, phí trong giá xăng dầu

Gửi câu hỏi chất vấn đến Bộ trưởng Bộ Tài chính, Đại biểu Trần Hồng Nguyên - Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Thuận đặt vấn đề về giải pháp giảm bớt thuế, phí trong giá xăng dầu để bình ổn giá.
Cafe Khởi nghiệp