Vợ vác bụng bầu cầm rựa lao ra bảo vệ chồng khi bị kẻ trộm tấn công

Thứ năm, 18/03/2021 | 12:27 Theo dõi CFĐT trên

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 đối tượng trộm manh động, ngang nhiên cắt chìa khóa để phá cổng sắt vào nhà dân giữa ban ngày. Chứng kiến cảnh chồng bị 2 tên trộm tấn công, người vợ vác bụng bầu cầm rựa lao ra bảo vệ chồng.

Vợ vác bụng bầu cầm rựa lao ra bảo vệ chồng khi bị kẻ trộm tấn công
Vợ vác bụng bầu cầm rựa lao ra bảo vệ chồng khi bị kẻ trộm tấn công

Theo đó, trên mạng xã hội mới đây đã xuất hiện một đoạn clip được trích xuất từ camera nhà dân ghi lại cảnh 2 tên trộm cạy cổng giữa ban ngày để vào trộm chiếc xe máy đang để trong sân, sau khi bị phát hiện thì hai đối tượng này đã tấn công lại chủ nhà thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo thông tin được chia sẻ trên MXH, sự việc xảy ra vào khoảng 13h45’ ngày 17/3 tại Bình Phước. Trong đoạn clip được chia sẻ, 2 tên trộm sau khi quan sát không thấy người ở trong nhà nên đã cạy cánh cổng để vào trong ăn trộm.

Tuy nhiên, do cánh cổng khá nặng nên sau khi bị cạy, một bên cổng đã đổ xuống sân gây nên tiếng động khá lớn. Sau tiếng động lớn vẫn không thấy có người, 1 trong 2 tên trộm đã quyết định vào sân và tiến hành bẻ khóa cổ chiếc xe máy đang dựng trong sân nhà. Tên trộm còn lại đứng ngoài cổng sẵn sàng cho đường rút.

Lúc này chủ nhà phát hiện và chạy ra hô hoán, túm được 1 tên trộm nhưng do chỉ có một mình không thể đánh lại được 2 người, vì vậy anh chủ nhà đã bị kẻ trộm tấn công ngược. Để tạo cơ hội chạy trốn, tên trộm đã lẻn vào cầm đá để ném.

Trong lúc người chồng đang bị tên trộm “tấn công” thì bất ngờ cô vợ từ trong nhà chạy ra, trên tay cầm rựa đuổi theo 2 tên trộm nhưng lúc này tên trộm đã chạy thoát. Đáng chú ý, chị vợ lúc này đang mang bầu được 5 tháng.

Theo Đời sống Việt Nam, người vợ đang mang bầu vác rựa đuổi trộm là chị Phạm Thị Quỳnh. Chị Quỳnh cho biết: "Lúc đó, chồng mình chạy ra bắt quật ngã được rồi mà tụi nó có đá với dao nên tấn công ngược trở lại. Lúc đó, tôi mới từ trong nhà đem rựa ra cho chồng mà không kịp, sau đó tụi nó đã chạy mất rồi".

Chị Quỳnh cũng chia sẻ thêm: "Lúc phát hiện nhà có trộm và thấy chồng mình bị tấn công vì lo quá nên tôi cũng quên mất mình đang mang bầu".

Được biết, sau vụ trộm tấn công, gia đình tiến hành sửa chữa lại cổng sắt, riêng mẹ bầu hiện sức khỏe ổn định.

Tuy không gây thiệt hại về người và của nhưng sự manh động và liều lĩnh của 2 tên trộm đã khiến cộng đồng mạng một phen hoảng sợ. Sau khi chia sẻ, rất nhiều người đã tỏ ra lo lắng cho vợ chồng nhà này bởi nếu 2 tên trộm không chạy mà cố tấn công lại thì cả 2 vợ chồng chủ nhà sẽ rất nguy hiểm.

Theo Pháp Luật & Bạn đọc, đoạn clip sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao khắp cộng đồng mạng. Trong đó, nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng, hoang mang trước sự liều lĩnh và manh động của các đối tượng trộm cắp.

Một số bình luận của cộng đồng mạng về đoạn clip:

"Giữa ban ngày mà cắt khóa, phá cổng liều lĩnh thế kia mà còn mang theo cả vũ khí sẵn sàng chống trả! Trộm cắp giờ manh động quá, nhìn chị vợ không nhịn được cười, may cả hai vợ chồng không bị sao".

"Cơ quan chức năng cần có có những biện pháp xử lý mạnh tay đối với những đối tượng trộm cắp liều lĩnh như này! Cũng may là cả hai vợ chồng đều không có ai bị thương".

Hiện tại, đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ và bàn tán xôn xao trên MXH.

Minh Anh
Theo VnMedia.vn Copy
Hải Phòng: Kẻ gây ra vụ nổ tiệm vàng thường xuyên lên mạng học cách chế bom, mìn

Hải Phòng: Kẻ gây ra vụ nổ tiệm vàng thường xuyên lên mạng học cách chế bom, mìn

Đối tượng được cơ quan công an TP. Hải Phòng xác định đã manh động gây nổ tới 2 quả bom tự chế, 1 quả quăng vào tiệm vàng và 1 quả ném đi khi đang bị người dân truy đuổi.
Ngư dân bị nhiễm trùng da nặng do vi khuẩn ‘ăn thịt người’

Ngư dân bị nhiễm trùng da nặng do vi khuẩn ‘ăn thịt người’

Một ngư dân ở Bình Định bị tai nạn trong lúc đang đánh cá, sau 2 ngày xuất hiện hoại tử ở chân, khi tới bệnh viện người này đã được các bác sĩ chẩn đoán bị nhiễm vi khuẩn “ăn thịt người”.
Khởi tố 2 đối tượng đâm gẫy chân Cảnh sát Giao thông ở Vĩnh Phúc

Khởi tố 2 đối tượng đâm gẫy chân Cảnh sát Giao thông ở Vĩnh Phúc

Không chấp hành hiệu lệnh dừng phương tiện để  kiểm tra, nam thanh niên ở tỉnh Vĩnh Phúc đã cho xe máy lao thẳng vào tổ công tác khiến 1 Cảnh sát Giao thông bị gãy tay, chân. Thanh niên này và người ngồi sau chính thức bị khởi tố về tội “chống người thi hành công vụ”.
Hướng dẫn thủ tục làm căn cước công dân gắn chip

Hướng dẫn thủ tục làm căn cước công dân gắn chip

Từ tháng 1/2021, các tỉnh, thành triển khai cấp Căn cước công dân (CCCD) gắn chip điện tử trên toàn quốc.
Warren Buffett sẽ làm gì với 1.400 USD tiền cứu trợ?

Warren Buffett sẽ làm gì với 1.400 USD tiền cứu trợ?

Tất nhiên Warren Buffett không nằm trong số những người được cứu trợ, vì ông ấy quá giàu có rồi. Tuy nhiên, nếu chỉ có 1400 USD vào thời điểm đại dịch, Warren Buffett sẽ cho bạn lời khuyên khôn ngoan nào? 
Trung Quốc triệu tập Alibaba, Tencent để thảo luận về 'deepfakes'

Trung Quốc triệu tập Alibaba, Tencent để thảo luận về "deepfakes"

Giới chức Trung Quốc gần đây đã triệu tập 11 công ty công nghệ trong nước bao gồm Alibaba Group, Tencent và ByteDance để thảo luận về việc tăng cường giám sát những nội dung sử dụng công nghệ "deepfakes" trên nền tảng nội dung của họ.
Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Các câu hỏi khó của đề thi vẫn rơi vào các chuyên đề quen thuộc trong chương trình Sinh học 12 là: Cơ chế di truyền và biến dị, Tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh thái học, Tiến hóa…
Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Bài thi gồm 3 môn thi thành phần là Vật lí, Hóa học và Sinh học. Mỗi môn thi gồm 40 câu hỏi với thời gian làm bài 50 phút, tuân thủ đúng cấu trúc nội dung như Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố; không có câu hỏi thuộc nội dung đã được tinh giản trong chương trình học của học sinh.
Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian qua, nhiều người dân do điện thoại cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công bị các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại rồi chiếm đoạt tài sản. Trong đó có những trường hợp do cho người thân hoặc bạn bè mượn điện thoại để cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công.
Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow 'Làm Mẹ Thật Vi Diệu'

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow "Làm Mẹ Thật Vi Diệu"

Đồng hành cùng Mẹ Siêu Nhân, mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu ra đời với mục đích làm rõ tâm lý ở mỗ tình huống, cách hành xử của con trẻ lẫn những người mẹ nghệ sĩ trong chương trình. Ở Tập 1 Mini talkshow, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ bí quyết dạy con; trong khi đó Vân Hugo đồng cảm với Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang...
Cafe Khởi nghiệp