TS.BS Nguyễn Thành Chung - Tiến sĩ bỏ nước Úc về Việt Nam thực hiện khát vọng bảo vệ sức khoẻ cộng đồng

Thứ sáu, 15/03/2024 | 16:05 Theo dõi CFĐT trên

Với mong muốn xây dựng một cộng đồng có sức khỏe tốt thông qua việc phòng bệnh hiệu quả, TS.BS Nguyễn Thành Chung đã tập trung vào lĩnh vực tiêm chủng - một trong những phương pháp phòng bệnh hiệu quả nhất hiện nay.

Sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là sức khỏe người dân ở cũng nước đang phát triển, đang trở thành một trong những chủ đề quan trọng trên toàn cầu. Trong đó, Việt Nam chứng kiến sự ra đời của VHN Care - tổ chức tiên phong mang vắc xin về các vùng sâu, vùng xa của Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của TS.BS Nguyễn Thành Chung. Ts.Bs. Nguyễn Thành Chung đã trở về sau 6 năm du học từ Úc với bằng tiến sĩ y tế công cộng từ Trường Đại học Curtin, mang theo ước mơ: cải thiện sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam, đặc biệt là tại các tỉnh thành và vùng sâu, vùng xa.

z5259748040528_327b37285e5aaa3b961586d5be5ecf2c
Kinh doanh là công cụ để tôi thực hiện khát vọng xây dựng sức khỏe cộng đồng.

HÀNH TRÌNH HIỆN THỰC HÓA ƯỚC MƠ BẢO VỆ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM 

Sự ra đời của VHN Care không chỉ là câu chuyện về sự nghiệp thành công của một bác sĩ xứ Nghệ mà còn là minh chứng rõ ràng cho tư duy đột phá, từ việc áp dụng kiến thức quốc tế được đúc kết vào thực tiễn cho y tế cộng đồng. Mặc dù, được nhận nhiều lời mời từ các tổ chức y tế quốc tế và ở lại Úc phát triển sự nghiệp, song ông vẫn quyết định từ bỏ để trở về Việt Nam, mang trong mình sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam.

Trong quá trình học tập, và nghiên cứu tại Úc, TS.BS Nguyễn Thành Chung nhận ra rằng sự phát triển của lĩnh vực y tế dự phòng tại các quốc gia phát triển đã tạo nên sự khác biệt lớn trong nhận thức và hành động tránh bệnh tật. Ông quyết định mang những kiến thức và kinh nghiệm này về Việt Nam, với mục tiêu chính là phòng bệnh và tiết kiệm chi phí cho người dân. 

“Địa phương hóa (localize) là chiến lược và yếu tố quyết định thành công của VHN Care.”

“Khi nhìn lại Việt Nam, nơi đã vượt qua nhiều khó khăn và chiến tranh để phát triển; nhận thấy, mặc dù nhà nước đã nỗ lực thúc đẩy và thực hiện nhiều biện pháp dự phòng sức khỏe, song vẫn còn nhiều công việc cần phải được thực hiện. Tôi đau đáu khi chứng kiến những người dân ở vùng sâu, vùng xa chưa có ý thức bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như thiếu điều kiện để tiếp cận được dịch vụ y tế từ sớm.” Chia sẻ trong buổi phỏng vấn, TS.BS. Nguyễn Thành Chung, founder VHN Care. Từ đó, ông nghiêm túc suy nghĩ về việc làm thế nào để có thể bảo vệ sức khỏe cả cộng đồng và cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân. Mang mục tiêu và khát vọng lớn, ông cùng cộng sự đã có một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời đó là tạo ra một hệ thống phòng vắc xin tiêm chủng - VHN Care trải dài khắp cả nước.

Bên cạnh đó, TS.BS Nguyễn Thành Chung và VHN Care đặc biệt nhấn mạnh vào việc đưa các biện pháp ý tế dự phòng đến với những người dân ở các vùng kém tiếp cận, nơi việc chăm sóc sức khỏe còn nhiều hạn chế. Ông tin tưởng rằng, bằng cách đồng hành cùng những đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, VHN Care có thể tạo nên một sự thay đổi tích cực, lâu dài trong lĩnh vực y tế dự phòng tại Việt Nam. Đặc biệt, VHN Care chọn cách hợp tác với các bác sĩ y học công cộng, các nhà đầu tư để mở rộng quy mô phục vụ.

VHN CARE – TỔ CHỨC VÌ SỨ MỆNH PHÒNG BỆNH CHO CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT

VHN Care, một thương hiệu tiên phong trong việc đưa dịch vụ tiêm chủng về các vùng sâu, vùng xa, các tỉnh thành tại Việt Nam, không chỉ nổi bật qua quy mô và dịch vụ chất lượng mà còn với cái tên đầy ý nghĩa. TS.BS Nguyễn Thành Chung giải thích tên gọi VHN Care chứa đựng triết lý kinh doanh và sứ mệnh trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 

Cùng với hơn 50+ cơ sở trải dài khắp cả nước, VHN Care đã nhanh chóng khẳng định nhiều thành tựu đóng góp cho sức khỏe cộng đồng. Điểm nổi bật của VHN Care không chỉ chú trọng đầu từ ở các tỉnh thành vùng sâu, vùng xa mà còn ở chất lượng dịch vụ hàng đầu, với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại và quy trình tiêm chủng an toàn, nhanh chóng.

HỢP TÁC CÙNG VHN CARE - CÙNG NHAU VÌ MỘT CỘNG ĐỒNG KHỎE MẠNH HƠN

Đứng dưới góc nhìn của nhà đầu tư, việc kinh doanh phòng tiêm chủng mang lại tiềm năng lợi nhuận cao nhờ vào nhu cầu sức khỏe cộng đồng ngày càng tăng. Với sự uy tín và chất lượng đã được khẳng định, VHN Care trở thành thương hiệu thu hút một lượng lớn khách hàng, đem lại dòng doanh thu ổn định và lợi nhuận lên đến 96%/ năm cho các nhà đầu tư. Theo thống kê gần đây, doanh thu một phòng tiêm chủng VHN Care trung bình từ 350 đến 800 triệu /tháng và tỷ lệ thất bại rơi vào khoảng 4%. Đây là một hướng đi đầy hứa hẹn cho những ai đang tìm kiếm cơ hội đầu tư trong ngành y tế.

TRUNG TÂM TIÊM CHỦNG VHN CARE - CƠ SỞ HẬU LỘC, THANH HOÁ

Ngoài ra, VHN Care còn đề xuất một mô hình tinh gọn, hiệu quả để vận hành một trung tâm tiêm chủng, giúp tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa nguồn lực. Điều này mở ra cơ hội hợp tác với các bác sĩ, nhà đầu tư và các tổ chức y tế, những người có khát vọng chung tay góp sức bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Đó cũng chính là mục tiêu của người sáng lập phòng tiêm chủng VHN Care.

Tầm nhìn và khát vọng của TS.BS.Nguyễn Thành Chung cùng sự ra đời và phát triển của VHN Care là sự kết hợp giữa kiến thức khoa học hiện đại và hiểu biết sâu sắc về văn hóa, tình trạng sức khỏe của người dân Việt Nam. Vậy nên, khi hợp tác đầu tư cùng VHN Care không chỉ là cơ hội đầu tư sinh lời cao mà còn là cơ hội tham gia vào một lĩnh vực có ý nghĩa sâu sắc đối với cộng đồng, góp phần cải thiện sức khỏe công cộng. 

Nếu bạn đang có mong muốn chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng, bạn có thể hợp tác cùng VHN Care. Liên hệ hợp tác cùng VHN Care qua hotline: 0915 481 886 - 0949 616 599

PV
Quỹ từ thiện Next-G Foundation: Thắp sáng những con đường cho bà con biên cương tỉnh Cao Bằng

Quỹ từ thiện Next-G Foundation: Thắp sáng những con đường cho bà con biên cương tỉnh Cao Bằng

Ngày 2/3, trao tặng 100 cột đèn năng lượng mặt trời cho xóm Mác Nẻng với tổng trị giá 260 triệu đồng. Quỹ từ thiện Next-G Foundation cùng Đồn Biên Phòng Xuân Trường đã tổ chức chương trình hy vọng đây là món quà có ý nghĩa thiết thực giúp bà con tại xã Khánh Xuân, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng
Động thổ khởi công xây dựng chùa Tổng Phườn, Cao Bằng

Động thổ khởi công xây dựng chùa Tổng Phườn, Cao Bằng

Ngày 1/3, xã Nam Quang, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng long trọng tổ chức đại lễ khởi công động thổ xây dựng chùa Tổng Phườn. Di tích chùa được Quỹ từ thiện Next-G Foundation cùng UBND huyện Bảo Lâm và các mạnh thường quân tài trợ.
Sôi động chiến dịch #HelloVietnam cùng 60 nhà sáng tạo Quốc tế

Sôi động chiến dịch #HelloVietnam cùng 60 nhà sáng tạo Quốc tế

Chiến dịch #HelloVietnam đã mở ra một hành trình sôi động, nơi 60 nhà sáng tạo nội dung quốc tế cùng nhau khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp tinh tế của Việt Nam. Chiến dịch không chỉ là một chuyến du lịch mà còn là cuộc phiêu lưu tuyệt vời trên dải đất hình chữ S. Hãy cùng điểm qua những khoảnh khắc đầy hứng khởi và những trải nghiệm tuyệt vời trong chiến dịch này.
Giá cát xây tô, tìm hiểu về ứng dụng của cát xây tô trong xây dựng

Giá cát xây tô, tìm hiểu về ứng dụng của cát xây tô trong xây dựng

Cát xây tô là một trong những vật liệu xây dựng quan trọng và được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng. Nó có vai trò quan trọng trong việc tạo nên những công trình chắc chắn, bền vững và đẹp mắt. Tuy nhiên, để lựa chọn được loại cát xây tô phù hợp và giá cả hợp lý, người tiêu dùng cần phải hiểu rõ về tính chất và giá cả của loại vật liệu này.
ĐH Duy Tân: Hướng nghiệp chọn ngành cho học sinh THPT qua hoạt động trải nghiệm tham quan trường

ĐH Duy Tân: Hướng nghiệp chọn ngành cho học sinh THPT qua hoạt động trải nghiệm tham quan trường

Mang đến cơ hội cho học sinh THPT được tìm hiểu các ngành nghề và môi trường học tập ở bậc đại học, Đại học Duy Tân đã phối hợp với các trường THPT trên địa bàn Tp. Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung để tổ chức chương trình "Hướng nghiệp Chọn ngành" cho các em học sinh khối 12.
Quỹ từ thiện Next-G và Những nhịp cầu nhân ái tại Vị Xuyên, Hà Giang

Quỹ từ thiện Next-G và Những nhịp cầu nhân ái tại Vị Xuyên, Hà Giang

Ngày 20/1, 2 cây cầu dân sinh tại thôn Bó Đướt và thôn Vằng Luông đã chính thức hoàn thiện và đưa vào hoạt động trong niềm hân hoan của người dân xã Thượng Sơn. Đây là món quà nhân ái do Quỹ từ thiện Next-G phối hợp cùng huyện Vị Xuyên, Hà Giang và các nhà tài trợ thực hiện.
Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Đến với Học kỳ Quân đội, các bạn trẻ sẽ được học hỏi, tự tin thể hiện bản thân, được rèn luyện tinh thần mạnh mẽ, nhanh nhẹn, nề nếp và kỷ luật.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

Ngày 21/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG (MCK: SCG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 (ĐHĐCĐ), cho biết sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tổng thầu thi công hàng đầu với kế hoạch triển khai 6 dự án BĐS quy mô lớn trong năm 2024.
Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max đã chính thức xuất hiện với những cải tiến ấn tượng đặc biệt là trong lĩnh vực màn hình và camera, kết hợp với hiệu suất đỉnh cao của chip A17 Pro và nhiều tính năng mới khác. Sau đây là một cái nhìn chi tiết về tất cả thông tin mà bạn cần nắm về dòng sản phẩm này.
Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Cafe Khởi nghiệp