SSIAM bổ nhiệm hai vị trí lãnh đạo cấp cao

Thứ tư, 16/11/2022 | 14:28 Theo dõi CFĐT trên
Nguồn: SSIAM
Nguồn: SSIAM

Cụ thể, bà Lê Thị Lệ Hằng sẽ thôi giữ chức Tổng Giám đốc Công ty TNHH Quản lý Quỹ SSI (SSIAM) và đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch điều hành SSIAM kể từ ngày 16/11/2022.

Được biết, bà Hằng đã có 15 năm làm việc tại SSI, trải qua nhiều vị trí quan trọng, gần nhất là 12 năm ở vị trí Tổng giám đốc SSIAM.

Bên cạnh đó, tân Phó Chủ tịch điều hành SSIAM đã cùng doanh nghiệp đạt được nhiều giải thưởng uy tín và quan trọng nhất thị trường, trong đó có thể kể đến nhiều năm được vinh danh là Công ty Quản lý Quỹ tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của The Asset và Asia Asset Management. Bà Hằng cũng đã có 7 năm được vinh danh là Tổng giám đốc của năm – CEO of the year.

Song song đó, vị trí Tổng giám đốc Công ty TNHH Quản lý Quỹ SSI được giao cho bà Nguyễn Ngọc Anh từ ngày 16/11. 

Bà Nguyễn Ngọc Anh là nhân sự có 17 năm làm việc tại Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI – công ty mẹ của SSIAM, và đã nhiều năm đảm nhiệm vị trí Giám đốc Khối Dịch vụ Ngân hàng đầu tư (IB).

Xem thêm: Thủ tướng bổ nhiệm ông Nguyễn Quốc Trị làm Thứ trưởng Bộ NN&PTNN

Trên thị trường, SSIAM là công ty quản lý quỹ vận hành nhiều quỹ mở (SSI-SCA, SSIBF, VLGF), quỹ ETF (SSIAM VNFin Lead ETF, SSIAM VN30 ETF, SSIAM VNX50 ETF) trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Dưới sự dẫn dắt của bà Ngọc Anh, đội ngũ IB của SSI đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng trên thị trường, phát huy vai trò là nhà tư vấn uy tín, cung cấp đa dạng dịch vụ từ tư vấn huy động vốn, mua bán sáp nhập doanh nghiệp, tìm kiếm đối tác chiến lược cho tới tư vấn cổ phần hóa, niêm yết…

Việc bổ nhiệm 2 vị trí mới trong Ban Lãnh đạo - đều là những cá nhân có kinh nghiệm, gắn bó lâu năm và có nhiều cống hiến với SSI cũng như SSIAM - thể hiện sự cam kết của công ty trên hành trình Kết nối vốn và Cơ hội đầu tư nhằm tiếp tục đáp ứng với chiến lược phát triển trong giai đoạn thị trường mới, mang đến các sản phẩm dịch vụ tốt hơn cho khách hàng và cho thị trường.

Xem thêm: CTCK Tân Việt bổ nhiệm tân Chủ tịch kiêm CEO

Thục San (Tổng hợp)
Theo VnMedia.vn Copy
Sàn FTX đệ đơn xin phá sản

Sàn FTX đệ đơn xin phá sản

Sàn giao dịch tiền điện tử FTX - một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới - đã nộp đơn xin phá sản theo Chương 11 ở Delaware, động thái này gây ra tác động lớn đến các công ty con của vị CEO này.
VCSC mua lại gần 400 tỷ đồng trái phiếu trước hạn

VCSC mua lại gần 400 tỷ đồng trái phiếu trước hạn

CTCP Chứng khoán Bản Việt (VCSC, HOSE: VCI) mới đây đã công bố về phương án mua lại 5 lô trái phiếu trước hạn đã được thông qua. 
Amazon: Công ty đại chúng đầu tiên trên thế giới mất 1 nghìn tỷ USD giá trị vốn hóa thị trường

Amazon: Công ty đại chúng đầu tiên trên thế giới mất 1 nghìn tỷ USD giá trị vốn hóa thị trường

Giá trị vốn hóa thị trường của Amazon lao dốc mạnh mẽ xuống mức 879 tỷ USD từ ngưỡng 1.880. Theo sau là Microsoft khi doanh nghiệp này ghi nhận đã mất 889 tỷ vốn hóa kể từ mức đỉnh lịch sử. 
Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 16/11

Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 16/11

Chúng tôi xin sơ lược thông tin sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 16/11 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.
Dragon Capital tiếp tục gom mua cổ phiếu PVD

Dragon Capital tiếp tục gom mua cổ phiếu PVD

Mới đây, quỹ ngoại đã công bố kết quả giao dịch tại Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling, HOSE: PVD).
Hà Nội 'lệnh' giám sát hoạt động của các cửa hàng bán lẻ xăng dầu

Hà Nội "lệnh" giám sát hoạt động của các cửa hàng bán lẻ xăng dầu

UBND TP Hà Nội yêu cầu Cục Quản lý thị trường Hà Nội kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh của các cửa hàng bán lẻ xăng dầu; kiểm tra việc tuân thủ quy định về thời gian đăng ký bán xăng dầu, nếu có sai phạm, xử lý nghiêm...
GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng xanh SM Platform

GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng xanh SM Platform

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh để cung cấp dịch vụ taxi công nghệ thuần điện trên ứng dụng Xanh SM, với chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 80%. Mức chia sẻ này sẽ được duy trì trong 3 năm đầu tiên cho những đối tác vay mua xe trả góp thông qua chính sách ưu đãi lãi suất đặc biệt của GSM, qua đó đảm bảo nguồn thu nhập ổn định và sự chủ động, an tâm tối đa cho các đối tác tài xế.
Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh Nhật Sale Xịn”

Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh Nhật Sale Xịn”

Đánh dấu hành trình 12 năm mang đến cho người tiêu dùng Việt một kênh mua sắm tiết kiệm, tiện lợi cùng những trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí đa dạng, thú vị, buổi tiệc “Sinh Nhật Sale Xịn” của Lazada Việt Nam sẽ chính thức được mở màn vào 20h tối ngày 24/3/2024 cho đến hết ngày 29/3/2024.
VNPT eContract: Giải pháp chuyển đổi số hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp

VNPT eContract: Giải pháp chuyển đổi số hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp

Trước bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra mạnh mẽ trên quy mô toàn cầu, các doanh nghiệp Việt Nam đã nhanh chóng 'số hóa' tối đa các quy trình, thủ tục trong quá trình làm việc, giao dịch. Thay đổi phương thức ký kết hợp đồng được xem là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả hoạt động, tạo đà phát triển trong tương lai.
Apple sẽ không phát hành bất kỳ máy tính bảng nào vào ngày 26/3

Apple sẽ không phát hành bất kỳ máy tính bảng nào vào ngày 26/3

Một báo cáo từ China Times vào đầu tuần này cho biết, Apple sẽ phát hành các mẫu iPad mới vào ngày 26 tháng 3.
Cafe Khởi nghiệp