Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc mang đến cơ hội hấp dẫn cho giới đầu tư

Thứ ba, 31/05/2022 | 17:13 Theo dõi CFĐT trên

Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc được xây dựng bên trong khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc ngay từ khi vừa ra mắt đã thu hút được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Dự án do tập đoàn Meyland xây dựng với quy mô lớn và trở thành dự án khu đô thị trọng điểm tại Thành phố Phú Quốc.

Cũng bởi những lợi thế về mặt vị trí và quy hoạch hiện đại thì dự án Meyhomes Capital Phú Quốc còn được chú ý đến rất nhiều khi nằm trong số 6% quỹ đất có thể sử dụng lâu dài tại Phú Quốc. Trong khi đó số lượng các sản phẩm bán ra rất ít và đặc biệt là dòng sản phẩm Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc càng khiến cho các nhà đầu tư có nhu cầu chính thức bước vào cuộc chạy đua trong năm 2022.

Tham khảo thông tin dự án tại: Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland SR

Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc chiếm trọn vị trí đắt giá trên “đất vàng”

Shoptel là dòng sản phẩm được phát triển bởi chủ đầu tư Meyland trong khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Với đặc thù của dòng sản phẩm này thì chủ đầu tư đã lựa chọn những vị trí đẹp nhất trong đại đô thị với lợi thế là các trục đường lớn Nơi tập trung nhiều cư dân Thượng Lưu để có thể phát huy tốt giá trị.

Cụ thể thì Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc nằm trên đại lộ Bình Minh có chiều rộng 36m là một trong những tuyến đường quan trọng của Đại đô thị ven khu vực bãi trường nơi thường xuyên qua lại của cư dân và du khách. Với lợi thế này sẽ tạo điều kiện trong việc nâng cao giá trị của sản phẩm và tăng khả năng khai thác, tiếp cận khách hàng tốt hơn so với những khu vực khác.

Đặc biệt là khi mua Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc thì quý khách sẽ có thể sở hữu lâu dài là một điều kiện lý tưởng để phục vụ nhu cầu kinh doanh hoặc mua ở. Vì vậy dòng sản phẩm này được các chuyên gia đánh giá là sở hữu vị trí đất giá trên đất vàng hiếm có của thành phố Phú Quốc. Điều này không chỉ mang lại giá trị ngắn hạn mà còn kiến tạo nên những lợi ích lâu dài cho thế hệ tương lai.

Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc kiến tạo những trải nghiệm khác biệt

Khi đến với không gian tại Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc thì cư dân và du khách sẽ có thể tìm thấy nhiều khám phá độc đáo với những trải nghiệm chất lượng. Tại đây sẽ có nhiều loại hình tiện ích và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với điều kiện sống của cư dân.

Đặc biệt khi công trình này nằm trong đại đô thị quy mô lớn nằm bên địa điểm du lịch nổi tiếng của Phú Quốc được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại. Những hoạt động đặc sắc mà quý khách có thể tìm thấy như: khu mua sắm, quán cà phê, nhà hàng, Sapa, khu lưu trú thể thao,...

Bên cạnh những trải nghiệm tại khu Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc quý khách còn có thể di chuyển và phút để tiếp cận các địa điểm giải trí tham quan du lịch nổi tiếng tại bãi Trường và nhiều khu vực khác. Điều này sẽ góp phần tạo nên sự thú vị trong trải nghiệm của cư dân và khách du lịch khi ghé thăm nơi đây.

Cơ hội kinh doanh hấp dẫn với Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc

Sở hữu một vị trí lý tưởng tại điểm nóng về phát triển du lịch nghỉ dưỡng của Phú Quốc. Các hoạt động trong khu vực này đều mang lại những lợi ích cho các dự án bất động sản và đặc biệt là đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. 

Chính vì vậy những loại hình sản phẩm kinh doanh thương mại như Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc được xem là sự lựa chọn tối ưu và mang lại lợi ích to lớn cho các nhà đầu tư. Với lượng du khách đến với Phú Quốc ngày càng tăng và đặc biệt là bãi trường được lựa chọn làm điểm đến hấp dẫn trong chuyến hành trình. Nơi đây sẽ tập trung một không gian du lịch sôi động và hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn.

Tham khảo giá bán Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc tại: Giá bán Meyhomes Phú Quốc có cao không? Tại sao mua?

Vì vậy có thể khẳng định việc đầu tư vào Shoptel Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ là một sự lựa chọn thông thái được các nhà đầu tư có kinh nghiệm nắm bắt ngay từ giai đoạn đầu. Vì vậy nếu Quý khách muốn sở hữu được các sản phẩm này thì hãy nhanh tay đặt mua bởi số lượng sản phẩm có hạn.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Quy định về quy hoạch đô thị, xây dựng, sử dụng đất cấp huyện, xã còn chồng chéo, chưa đồng bộ

Quy định về quy hoạch đô thị, xây dựng, sử dụng đất cấp huyện, xã còn chồng chéo, chưa đồng bộ

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị giải trình: Quy định về quy hoạch đô thị, quy hoạch xây dựng, quy hoạch sử dụng đất cấp huyện, xã còn chồng chéo, chưa đồng bộ.
Cần tính lại thời điểm đấu giá đất 2 bên đường Vành đai 3 TP.HCM

Cần tính lại thời điểm đấu giá đất 2 bên đường Vành đai 3 TP.HCM

Kiểm toán Nhà nước cho rằng nếu đấu giá đất hai bên đường Vành đai 3 TP.HCM vào giai đoạn thi công thì giá sẽ thấp và khó tổ chức thành công.
Hà Nội: Sửa đổi, bổ sung một số nội dung về thu hồi, giao và cho thuê đất

Hà Nội: Sửa đổi, bổ sung một số nội dung về thu hồi, giao và cho thuê đất

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 22/2022/QĐ-UBND sửa đổi, bổ sung một số điều về một số nội dung về thu hồi đất, giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện dự án đầu tư trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Tránh rơi vào vỡ nợ, Nga lên kế hoạch mới về thanh toán trái phiếu

Tránh rơi vào vỡ nợ, Nga lên kế hoạch mới về thanh toán trái phiếu

Thời gian gần đây, Chính phủ Nga đang thảo luận về đề xuất thanh toán trái phiếu mới dành cho các trái chủ nước ngoài nhằm vừa tránh được các lệnh trừng phạt cứng rắn của phương Tây, vừa có thể né được tình trạng vỡ nợ.
Chủ tịch HTT chỉ mua được gần 900,000 cổ phiếu trên tổng số 3 triệu cổ phiếu đăng ký

Chủ tịch HTT chỉ mua được gần 900,000 cổ phiếu trên tổng số 3 triệu cổ phiếu đăng ký

Chủ tịch HĐQT CTCP Thương mại Hà Tây (UPCoM: HTT) - ông Đào Văn Chiến thông báo mua thành công gần 900.000 cổ phiếu trong khi lượng cổ phiếu đăng ký mua vào là 3 triệu.
Trước thềm ĐHĐCĐ, thành viên HĐQT CIC Group nộp đơn từ chức

Trước thềm ĐHĐCĐ, thành viên HĐQT CIC Group nộp đơn từ chức

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang (CIC Group, HOSE: CKG) mới đây đã đưa ra thông báo về đơn xin từ nhiệm của Thành viên HĐQT trước thềm ĐHĐCĐ.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp