Shophouse Merryland Quy Nhơn - “Con gà đẻ trứng vàng” dành cho giới đầu tư

Thứ ba, 10/05/2022 | 17:42 Theo dõi CFĐT trên

Shophouse Merryland Quy Nhơn là loại hình đầu tư tiềm năng bậc nhất tại quần thể đô thị nghỉ dưỡng MerryLand Quy Nhơn, được ra mắt bởi tập đoàn Hưng Thịnh tại bán đảo Phương Mai, Thành phố Quy Nhơn.

Với những lợi thế về vị trí đắc địa, vị thế đắt giá, thiết kế độc đáo cùng tiềm năng thương mại vượt bậc, Shophouse Merryland Quy Nhơn đã nhanh chóng trở thành phân khúc bất động sản HOT nhất tại khu vực Quy Nhơn trong thời gian vừa qua, mở ra cho nhà đầu tư những kênh sinh lời ưu việt.

Tham khảo thông tin dự án: MerryLand Quy Nhơn Website chính thức Hưng Thịnh SR

Vậy Shophouse Merryland Quy Nhơn có thật sự là kênh đầu tư tiềm năng? Hãy cùng theo chân Hưng Thịnh khám phá thêm những thông tin thú vị về loại hình nổi bật này, hỗ trợ khách hàng thêm những cơ sở hữu ích cho các quyết định tài chính sắp tới.

Shophouse Merryland Quy Nhơn được bảo chứng bởi chủ đầu tư giàu kinh nghiệm

Chủ đầu tư của “siêu phẩm” Shophouse Merryland Quy Nhơn chính là Tập đoàn Hưng Thịnh, đây là một trong những thương hiệu bất động sản có quy mô và vị thế lớn hàng đầu tại nước ta.

Với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trên lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư đã cung ứng ra cho thị trường hơn 100 dự án lớn nhỏ và mang đến tay khách hàng hơn 70.000 sản phẩm. Ngay từ những ngày đầu hoạt động, tập đoàn đã hiểu rõ sứ mệnh của mình chính là mang đến sự hài lòng cho khách hàng, từ đó đã nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.

Trong thời gian qua, sản phẩm của Hưng Thịnh luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng cùng nhà đầu tư. Với sự ra mắt của khu đô thị Merryland Quy Nhơn đã nhanh chóng trở thành những “cơn bão” lớn, nơi mang đến cho du khách những không gian nghỉ dưỡng mới lạ và mở ra cho nhà đầu tư những cơ hội sinh lời vượt bậc với loại hình shophouse đầu tiền năng.

Cùng hợp tác với Hưng Thịnh là những thương hiệu uy tín trên nhiều lĩnh vực về thiết kế, xây dựng cũng như quản lý - vận hành. Vì thế, Shophouse Merryland Quy Nhơn chắc chắn sẽ được khai thác một cách tối ưu, mang đến cho gia chủ những nguồn lợi nhuận ưu việt.

Shophouse Merryland Quy Nhơn - Ghi điểm bởi vị trí giàu tiềm năng

Tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắt giá trên bán đảo Phương Mai, Shophouse Merryland Quy Nhơn xứng đáng là một trong những điểm đến hoàn hảo dành cho mọi du khách. Với sự phát triển đồng bộ của hạ tầng, nơi đây hội tụ vô vàn những lợi thế để đón đầu dòng khách tại Thành phố biển, mang đến những giá trị vượt bậc trong kinh doanh thương mại cũng như đầu tư vững bên cho gia chủ.

Vị trí Shophouse trong dự án Merryland Quy Nhơn
Vị trí Shophouse trong dự án Merryland Quy Nhơn

Với một địa thế “cận thị - cận giang - cận lộ”, Shophouse Merryland Quy Nhơn được đánh giá rất cao về yếu tố phong thủy, hứa hẹn sẽ mang đến cho chủ sở hữu những vượng khí, may mắn cùng tài lộc trong tương lai lâu dài.

Bên cạnh đó, nơi đây còn nằm gần kề với rất nhiều những điểm du lịch nổi tiếng tại Bình Định như: Tháp Bánh Ít, Eo Gió, Tượng đài Quang Trung, Hòn Khô,… Càng mang đến cho Shophouse Merryland Quy Nhơn những lợi thế để trở thành điểm dừng chân lý tưởng của du khách trong và ngoài nước khi đến với Quy Nhơn xinh đẹp.

Ghi điểm bởi một cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng những bãi biển trong xanh, Quy Nhơn đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến hàng đầu trên bản đồ du lịch Việt. Vì thế, nơi đây đang nhận được những sự quan tâm lớn của chính quyền khi hàng loạt những dự án hạ tầng đã được triển khai trong thời gian qua, điều này càng tạo nên cho dự án những lợi thế để khai thác thương mại cũng như đầu tư.

Tham khảo giá bán Shophouse Merryland Quy Nhơn tại: Giá bán MerryLand Quy Nhơn bao nhiêu? Có cao không?

Có thể thấy rằng, Shophouse Merryland Quy Nhơn là phân khúc bất động sản vô cùng tiềm năng tại thị trường Bình Định. Và đây chính là sự lựa chọn rất đáng để nhà đầu tư cân nhắc “xuống tiền” tại thời điểm hiện nay.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MERRYLAND QUY NHƠN

Địa chỉ: Bán đảo Phương Mai, Thôn Hải Giang, Xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

PV
Theo VnMedia.vn Copy
HoREA nêu một số “bất cập” của cơ chế chính sách ảnh hưởng đến nguồn lực đất đai

HoREA nêu một số “bất cập” của cơ chế chính sách ảnh hưởng đến nguồn lực đất đai

Hiệp hội Bất động sản TP. Hồ Chí Minh (HoREA) nêu một số “bất cập” của cơ chế chính sách dẫn đến nguồn lực đất đai chưa được phát huy đầy đủ để trở thành nội lực quan trọng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.
Đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án đầu tư xây dựng nhà ở xã hội dành cho công nhân

Đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án đầu tư xây dựng nhà ở xã hội dành cho công nhân

Tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Công văn số 1226-CV/TU về việc tập trung đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án đầu tư xây dựng nhà ở xã hội dành cho công nhân trên địa bàn tỉnh.
Quảng Ngãi sẽ đấu giá quyền khai thác 8 mỏ cát

Quảng Ngãi sẽ đấu giá quyền khai thác 8 mỏ cát

8 mỏ cát chưa được thăm dò trữ lượng với tổng diện tích hơn 53ha, thuộc địa bàn 4 huyện: Nghĩa Hành, Tư Nghĩa, Sơn Tịnh và Trà Bồng sẽ được đưa vào đấu giá quyền khai thác khoáng sản.
VIX niêm yết bổ sung gần 275 triệu cổ phiếu

VIX niêm yết bổ sung gần 275 triệu cổ phiếu

Theo tin từ Sở Giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HOSE), gần 275 triệu cổ phiếu VIX do Công ty cổ phần Chứng khoán VIX (HOSE: VIX) phát hành trong đợt chào bán cho cổ đông hiện hữu sẽ được niêm yết bổ sung vào ngày 11/5 tới đây.
Vốn hóa của nhiều “ông lớn” công nghệ “bốc hơi” hơn 1.000 tỷ USD

Vốn hóa của nhiều “ông lớn” công nghệ “bốc hơi” hơn 1.000 tỷ USD

Các công ty công nghệ lớn nhất thế giới đã giảm hơn 1 nghìn tỷ USD giá trị chỉ trong ba phiên giao dịch.
Con trai Phó Chủ tịch HĐQT Navico bán hơn 3 triệu cổ phiếu ANV

Con trai Phó Chủ tịch HĐQT Navico bán hơn 3 triệu cổ phiếu ANV

Kết thúc quý I/2022, tổng doanh thu của CTCP Nam Việt (Navico, HOSE: ANV) đạt 1.219 tỷ đồng, tăng 73%. lợi nhuận sau thuế cổ đông công ty mẹ đạt 207 tỷ đồng, gấp 3,2 lần cùng kỳ năm trước.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp