Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc - Giải mã sức hấp dẫn đặc biệt

Thứ bảy, 23/04/2022 | 12:51 Theo dõi CFĐT trên

Trong sự kiện ra mắt biệt thự Coral Hawaii của đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc đã có tới 90% căn biệt thự được khách hàng đặt mua ngay từ đợt đầu. Những nhà đầu tư đều nhìn thấy được giá trị cũng như tiềm năng mà sản phẩm bất động sản này sở hữu từ vị trí đắc địa đến khả năng thanh khoản và pháp lý rất hấp dẫn. Hãy cùng giải mã sức hấp dẫn đặc biệt của khu biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc này nhé!

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc - Sức hấp dẫn từ vị trí vàng

Meyhomes Capital sở hữu vị trí địa lý cực thuận lợi
Meyhomes Capital sở hữu vị trí địa lý cực thuận lợi

Hiếm có nơi nào trên Đảo Ngọc có được vị trí đắc địa như Meyhomes Capital Phú Quốc. Dự án được xây dựng  tại trung tâm huyện An Thới, Bãi Trường, phía Nam đảo Phú Quốc. Lợi thế của vị trí này là:

Meyhomes Capital Phú Quốc tọa lạc ngay Bãi Trường - một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, mang đến tầm nhìn vô cùng hấp dẫn và khả năng tiếp cận hoàn hảo cho cư dân đến bãi biển này. Khu biệt thự này còn nằm cạnh tuyến đường 975 và nhiều tuyến đường huyết mạch khác, thuận tiện  kết nối nhanh chóng đến các dịch vụ công cộng nội khu và ngoại khu như:

- Cách bãi Trường 0,3 km và dự án 1 phút.

- Cách cáp treo Hòn Thơm 2,5 km và cách dự án 5 phút.

- Cách bãi Khem 5 km và cách dự án 7 phút.

- Cách bãi Sao 6 km và cách dự án 8 phút.

- Cách sân bay Phú Quốc 15 km, mất 23 phút di chuyển.

Đáng chú ý, theo  thống kê của Sở Du lịch Kiên Giang, mỗi năm, tuyến đường 975 sẽ đón hàng triệu lượt khách. Lượng khách dồi dào này không chỉ mang đến cuộc sống sôi động, vui tươi cho cư dân mà còn mở ra cơ hội kinh doanh, buôn bán vô cùng thuận lợi.

Sức hấp dẫn từ thời hạn sở hữu đến 50 - 70 năm

Hiện tại, hầu hết các dự án bất động sản trên đảo Ngọc đều  có thời hạn  từ 50-70 năm. Mặt khác, Meyhomes Capital Phú Quốc nổi bật và rất thu hút các nhà đầu tư với thời gian sở hữu vĩnh viễn. Đã ra sổ đỏ cho từng phân khu của dự án. Sau khi ký hợp đồng và thanh toán đúng hạn, chủ đầu tư hoàn tất thủ tục  giao sổ đỏ để cam đoan về tính pháp lý. Nhà đầu tư có quyền chuyển nhượng, sử dụng vào mục đích để ở hoặc kinh doanh, đặc biệt là có quyền sở hữu lâu dài,  miễn là không vi phạm pháp luật. Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc là một sản phẩm bất động sản tuyệt vời với giá trị trọn đời.

Sức hấp dẫn từ tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp

Theo giới thiệu của chủ đầu tư, Villa Coral Island Hawaii tọa lạc tại khu Olive của Khu đô thị Meyhomes Phú Quốc có diện tích lên đến 266 ha, với  tổng số 130 căn được xây dựng theo hai loại hình  biệt thự song lập và biệt thự đơn lập.

Khách hàng sẽ được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp xa hoa nhất
Khách hàng sẽ được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp xa hoa nhất

Cụ thể, tại lô biệt thự tại Coral Hawaii, khách hàng  được tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng riêng tư trong khung trời thiên nhiên tươi đẹp của Phú Quốc và tận dụng hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp. Cụ thể, mỗi biệt thự đều có bể bơi riêng, vườn nướng  trên sân thượng, vườn nhiệt đới Hawaii. Nếu bạn muốn trải nghiệm một không gian sống động thì Khu mua sắm Meyhomes Capital đã ở ngay trước mặt, bao gồm khu  vui chơi giải trí, mua sắm, ăn uống, công viên chủ đề River Park A, khu  Hàn Quốc  dài 2km do  Tập đoàn Daewoo E&C xây. Ngoài ra, tại trung tâm khu biệt thự còn có hệ thống  nhà hàng, phòng tập gym, sân chơi trẻ em, nhà hàng clubhouse …

Hơn nữa, những người sống trong biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu hơn 80 tiện ích khác nhau, bao gồm 8 clubhouse, 3 công viên giải trí, thiên đường năng lượng mặt trời, hệ thống nước uống sạch  toàn thành phố, bệnh viện đa khoa và hơn thế nữa. Nó được sở hữu toàn bộ hệ sinh thái với các tiện ích, trung tâm tài chính thương mại, trường học  quốc tế đầu tiên, trung tâm thể thao giải trí, quảng trường, nhà hát, sân golf, …

Sức hút từ tiềm năng thanh khoản cao

Khả năng thanh khoản của biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc còn có thể tăng cao hơn trong tương lai gần
Khả năng thanh khoản của biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc còn có thể tăng cao hơn trong tương lai gần

Không chỉ có vị trí vàng đắc địa, là dòng sản phẩm khác biệt, đón đầu xu hướng…. Meyhomes Capital Phú Quốc cũng đã khẳng định tiềm năng thanh khoản  một cách chắc chắn khi được xây dựng trên quỹ đất hiếm chỉ 6% trên đảo với quyền sở hữu vĩnh viễn. Trong tương lai, khi quỹ đất trên đảo ngày càng khan hiếm và không thể mở rộng  do tính chất của đảo thì tiềm năng thanh khoản của dự án sẽ còn cao hơn nữa.

Tham khảo thông tin phân khu The Koradise đang mở bán tại dự án: The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland

Sức hấp dẫn từ chủ đầu tư uy tín

Nhiều dự án bất động sản bị chậm tiến độ do không thể huy động  vốn để hoàn thành giải phóng mặt bằng, đầu tư hạ tầng hoặc hoàn thành và đưa vào vận hành, Với Meyhomes Capital Phú Quốc, nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm vì chủ đầu tư dự án là Tân Á Đại Thành - đa Công ty trong ngành  với gần 30 năm kinh nghiệm, giàu tiềm lực kinh tế và tầm nhìn xa ... sẽ đảm bảo  cho bạn tiến độ nghiệm thu và chất lượng công trình ngày càng tốt hơn.

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc với nhiều sức hút đến từ tiềm năng của vị trí, nhà đầu tư, tiện ích,... đã thu hút được vô số những nhà đầu tư. Giải mã sức hấp dẫn của sản phẩm bất động sản đặc biệt này, không khó hiểu khi có đến 90% căn biệt thự đã được bán ra ngay trong đợt bán đầu tiên.

Thông tin liên hệ: 

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

  • Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

  • Hotline: 0938.00.77.78

  • Email: pingnhadat@gmail.com

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Điểm nghẽn pháp lý đất ở nông thôn - rào cản của bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng

Điểm nghẽn pháp lý đất ở nông thôn - rào cản của bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng

Để tiếp tục thu hút đầu tư và phát triển kinh tế - xã hội địa phương, một số nơi đã “tháo gỡ” bằng cách đưa ra một hình thức mới là phát triển bất động sản du lịch trên đất ở nông thôn (đất ở không hình thành đơn vị ở). Nhưng khách hàng không được cấp sổ hồng, sổ đỏ gây ảnh hưởng đến quyền lợi và đóng băng các giao dịch về loại hình này...
GS. TSKH. Đặng Hùng Võ: Giải pháp về pháp lý cho bất động sản nghỉ dưỡng

GS. TSKH. Đặng Hùng Võ: Giải pháp về pháp lý cho bất động sản nghỉ dưỡng

Theo GS. TSKH Đặng Hùng Võ, tất cả những rắc rối, hệ lụy của sự phát triển thiếu khung pháp lý điều chỉnh của bất động sản du lịch nghỉ dưỡng trong thời gian qua đều xuất phát từ sự quanh quẩn mang tính “tù hãm” của tư duy phát triển. Chúng ta cần phải mạnh mẽ hơn trong việc thay đổi tư duy, mà bắt đầu từ các nhà quản lý.
Thủ tướng: Xử nghiêm sai phạm, không để trục lợi trong lập quy hoạch

Thủ tướng: Xử nghiêm sai phạm, không để trục lợi trong lập quy hoạch

Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương tăng cường thanh tra, giám sát việc lập, thẩm định và phê duyệt quy hoạch; xử lý nghiêm các sai phạm, không để xảy ra việc lợi dụng trục lợi, tham nhũng, tiêu cực…
Lừa đảo trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán với thủ đoạn hết sức tinh vi

Lừa đảo trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán với thủ đoạn hết sức tinh vi

Tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong các lĩnh vực kinh tế như tài chính, chứng khoán, đầu tư, phát hành trái phiếu doanh nghiệp... với thủ đoạn hết sức tinh vi, lợi dụng sơ hở trong cơ chế, chính sách, pháp luật để hoạt động phạm tội..
Thành lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến khoáng sản

Thành lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến khoáng sản

Chủ tịch Hội đồng thẩm định là Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành. Phó Chủ tịch Hội đồng thẩm định là Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên.
Elon Musk dư hơn 3 tỷ USD đối với thỏa thuận mua lại Twitter

Elon Musk dư hơn 3 tỷ USD đối với thỏa thuận mua lại Twitter

Sau một tuần đưa ra lời đề nghị mua lại Twitter, Elon Musk ngày hôm qua (21/4) cho biết, ông đã thực hiện các cam kết trị giá 46,5 tỷ USD để tài trợ cho thỏa thuận thâu tóm Twitter.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp