Bất động sản Phú Quốc - hưởng lợi tức thì không chờ đợi với Shophosue The Center

Thứ tư, 09/11/2022 | 10:36 Theo dõi CFĐT trên

Dự án Shophouse The Center Phú Quốc với các căn Shophouse nhà phố ven biển sở hữu lâu dài, được thiết kế chiều cao 5 tầng, 2 mặt tiền rộng 8 – 15m, có thể khai thác linh hoạt nhiều loại hình kinh doanh khác nhau để đón lượng du khách khổng lồ.

Không chỉ nằm trong hệ sinh thái all-in-one đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, The Center còn sở hữu vị trí tâm mạch thị trấn Địa Trung Hải – trung tâm mới của Nam Phú Quốc. Với vị trí này, 364 căn shophouse The Center đón trọn dòng khách khổng lồ trải nghiệm tổ hợp đang gây sốt cho các tín đồ du lịch gồm Sun Premier Village Primavera – dãy phố với kiến trúc theming giả cổ, tổ hợp thương mại – dịch vụ – giải trí Central Village, các phân khu còn lại The Hill, The Sky, The Sea của dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence và loạt công trình biểu tượng khác. 

01667965153.png

Đồng thời, The Center còn đón luồng khách bất tận đến trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm, cũng như lượng cư dân và du khách lớn tại khu đô thị kiểu mẫu Sun Grand City New An Thoi kề bên. Thêm vào đó, điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung Phú Quốc mới được phê duyệt tháng 3/2021, giúp Nam đảo được gia tăng quy mô dân số, quỹ đất phát triển du lịch phục vụ mục tiêu đưa khu vực này thành đô thị cảng biển quốc tế, tâm điểm du lịch, nghỉ dưỡng của TP Phú Quốc. Lượng cư dân, chuyên gia, nhân sự chất lượng cao đến Nam đảo an cư, lập nghiệp, làm việc lâu dài sẽ ngày càng gia tăng, bồi đắp thêm dòng khách tại chỗ dồi dào cho hệ thống shophouse The Center.

Địa thế trên đồi với cao độ 45 - 60m so với mực nước biển giúp shophouse The Center có tầm view đáng khao khát. Không chỉ view biển, chủ nhân các căn nhà phố này còn có thể view các công trình biểu tượng ngay thị trấn Địa Trung Hải như tháp đồng hồ cao 75m, cáp treo Hòn Thơm, tới đây là Cầu Hôn, show Vortex (hai dự án đã được Tập đoàn Sun Group động thổ xây dựng giữa tháng 5 vừa qua)…, đồng thời thỏa sức tận hưởng hơn 60 tiện ích của thị trấn Địa Trung Hải rực rỡ sắc màu bên bờ Tây Nam đảo Ngọc.

11667965153.png

Dự án Shophouse The Center Phú Quốc với các căn Shophouse nhà phố ven biển sở hữu lâu dài, được thiết kế chiều cao 5 tầng, 2 mặt tiền rộng 8 – 15m, có thể khai thác linh hoạt nhiều loại hình kinh doanh khác nhau để đón lượng du khách khổng lồ. Trong đó, 6 ngành hàng sẽ được ưu đãi khi kinh doanh tại The Center nói riêng và thị trấn Địa Trung Hải nói chung gồm: Lưu trú, F&B, Spa, Thời trang, Nghệ thuật, Du lịch – lữ hành.

So với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường bất động sản Phú Quốc, ngay thời điểm này, shophouse đỉnh đồi The Center đang sở hữu trong tay những lợi thế vượt trội giúp các nhà đầu tư hưởng lợi tức thời.

21667965153.jpeg

Giá trị vượt trội đem đến cơ hội đầu tư bất động sản Phú Quốc với Shophouse The Center

+ TẦM VIEW "TRIỆU ĐÔ": Tọa lạc trên địa hình đồi cao, mặt hướng biển, mọi căn shophouse The Center thu trọn tầm nhìn biển trời Phú Quốc.

+ NHÀ CAO CỬA RỘNG: 100% căn shophouse với thiết kế mở, cửa sổ rộng 2,8m; trần cao tối đa 5,3m; ban công thênh thang với diện tích 2,8 - 7,4m2.

+ DIỆN TÍCH LỚN, CÓ SÂN VƯỜN: Diện tích linh hoạt từ 160m2 - 245m2, đặc biệt sở hữu sân vườn lên tới 40 - 85m2 kiến tạo không gian "chillout" ngoài trời lý tưởng.

+ MẶT TIỀN RỘNG & ĐA DẠNG: Mặt tiền rộng từ 8 - 15m, thiết kế gồm 5 tầng và có tới 50% shophouse sở hữu 2 mặt tiền giúp tối đa khả năng nhận diện thương mại.

+LỢI THẾ SỐ LƯỢNG CĂN MÁI BẰNG: Sở hữu 75% mái bằng cho tầm nhìn vượt trội trên cao, đặc biệt lý tưởng kinh doanh: lưu trú du lịch, nhà hàng ẩm thực, quán cafe,… với hướng nhìn trực diện biển.

+ SHOPHOSUE THE CENTER CÓ PHÁP LÝ SỞ HỮU LÂU DÀI HIẾM HOI: Phú Quốc mang đặc trưng của một thành phố đảo với phần lớn diện tích đất là rừng nguyên sinh, đất thương mại - dịch vụ và gần như quỹ đất có sở hữu vĩnh viễn rất hạn chế chỉ chiếm 6,7%. Và với khu đất sát biển sở hữu lâu dài như The Center chỉ chiếm có 0,03%. Do đó, Thành phố Phú Quốc càng phát triển mạnh về đô thị, đất sở hữu lâu dài sẽ càng khan hiếm.

Shophosue Phú Quốc The Center, dự án được đầu tư bởi Sungroup với các căn nhà phố thương mại 5 tầng nằm trong quỹ đất được cấp quyền sở hữu lâu dài của thành phố đảo được xem là “của hiếm trong hiếm” sẽ là những cơ hội đầu tư vượt trội, sinh lời bền vững mà khách hàng không thể bỏ qua.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

- Tặng gói hỗ trợ kinh doanh 1 tỷ đồng (*)

- Hỗ trợ vay vốn 70% giá trị căn shophouse (*)

- Hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc đến 15/03/2024

- Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất

- Miễn phí quản lý 5 năm

- Chiết khấu 10% nếu không vay.

- Chiết khấu thêm 1,6 % - 1% nếu thanh toán sớm trong tháng trong tháng 11 – tháng 12.

** Lưu ý: CSBH có thể thay đổi, quý khách hãy cập nhật thường xuyên tại webiste bên dưới.

Hotline: 0902.601.689 ; Website: https://topbdsviet.com/san-phan/the-center-dia-trung-hai/

PV
Theo VnMedia.vn Copy
FDI là điểm tựa cho các doanh nghiệp bất động sản

FDI là điểm tựa cho các doanh nghiệp bất động sản

Ông Neil MacGregor, Tổng giám đốc Điều hành Savills Việt Nam cho rằng nền kinh tế Việt Nam so với nhiều quốc gia trên thế giới vẫn đang có các tín hiệu tích cực giúp thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. FDI là nguồn vốn đáng tin cậy đối với các doanh nghiệp bất động sản trong nước, giúp thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững của thị trường.
2 dự án bất động sản hơn 14.000 tỷ chưa đủ điều kiện kinh doanh ở Bình Định

2 dự án bất động sản hơn 14.000 tỷ chưa đủ điều kiện kinh doanh ở Bình Định

Sở Xây dựng tỉnh Bình Định vừa công bố 2 dự án chưa đủ điều kiện của bất động sản được đưa vào kinh doanh theo quy định.
NovaWorld Ho Tram – Quy hoạch bài bản mang lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư

NovaWorld Ho Tram – Quy hoạch bài bản mang lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư

NovaWorld Ho Tram nổi bật với lối quy hoạch thông minh, dựa trên nhu cầu của người thụ hưởng cuối cùng, bao gồm du khách và cư dân địa phương.
Không kịp thu xếp tài chính, Phó Chủ tịch DIG chỉ mua được gần 23% lượng cổ phiếu đăng ký

Không kịp thu xếp tài chính, Phó Chủ tịch DIG chỉ mua được gần 23% lượng cổ phiếu đăng ký

Mới đây, lãnh đạo Tổng CTCP Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp, HOSE: DIG) đã công bố báo cáo về kết quả giao dịch cổ phiếu doanh nghiệp.
Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 9/11

Lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 9/11

Chúng tôi xin sơ lược thông tin sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 9/11 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.
Chứng khoán Mỹ tăng cao trước thềm cuộc bầu cử giữa kỳ

Chứng khoán Mỹ tăng cao trước thềm cuộc bầu cử giữa kỳ

Phố Wall đã chốt phiên giao dịch ngày hôm qua (7/11) với chứng khoán tăng vọt khi các nhà đầu tư tập trung chú ý vào cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ diễn ra trong ngày hôm nay (8/11)...
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp