Review Edmicro IELTS: Dễ hiểu, tiện lợi, tính ứng dụng cao

Thứ ba, 09/05/2023 | 13:55 Theo dõi CFĐT trên

“Lời nguyền dốt tiếng Anh theo mình suốt những năm đi học đã bị Edmicro IELTS phá bỏ chỉ sau 4 tháng. Bài giảng sinh động, dễ hiểu, học mọi lúc mọi nơi, kiến thức lồng ghép vào các chủ đề gần gũi, có thể ứng dụng vào công việc, cuộc sống hàng ngày luôn”. Anh Long - 26 tuổi, lập trình viên chia sẻ

Ngôn ngữ lập trình, tài liệu học tập đều được trình bày bằng tiếng Anh. Những dự án quốc tế có mức thu nhập khủng đều yêu cầu trao đổi bằng tiếng Anh. Anh Long hiểu, muốn thăng tiến, mở rộng cơ hội nghề nghiệp, cải thiện thu nhập… anh buộc phải thay đổi lời nguyền “dốt tiếng Anh” đã đeo đuổi mình bao năm qua.

01683615614.jpeg

Anh Long gặp nhiều khó khăn vì tài liệu lập trình đều bằng tiếng Anh

Thời đi học, mỗi lần thi ngoại ngữ, anh Long đành ký gửi tất cả vào thần may mắn. Khoanh bừa, bốc thăm, đổ xúc xắc bằng cục tẩy… anh đều thử qua hết.

Vì vậy, khi đặt quyết tâm học tiếng Anh, anh có nhiều lo lắng: Công việc của mình thường OT bất chợt, khó sắp xếp lịch trình học cố định. Năm nay mình cũng 26 tuổi rồi, khả năng tiếp thu không còn mạnh như hồi nhỏ; khi nhỏ học không hiểu, liệu bây giờ học có hiểu được không?

“Một lần lướt Facebook, mình trông thấy quảng cáo của ứng dụng Edmicro IELTS. App học IELTS tích hợp AI, có thể học mọi lúc mọi nơi. Giáo vụ tư vấn, có cho mình xem một số video bài giảng mẫu. Mình thấy thầy cô giảng rất dễ hiểu. Học phí chỉ bằng 10-25% đi học trung tâm. Dường như những điều mình lo lắng đều được giải quyết hết”.

Lộ trình rõ ràng, bài giảng dễ hiểu, hiệu quả cao

Edmicro IELTS cung cấp lộ trình rõ ràng, chi tiết, chuẩn quốc tế, chi tiết từng ngày, từng bài. Anh Long chỉ cần hoàn thành lần lượt theo sổ tay giáo vụ đã gửi. Video bài giảng hấp dẫn, kiến thức lồng ghép qua câu chuyện, ví dụ, hình ảnh minh họa sinh động, tương tác đa dạng.

Anh Long chia sẻ rằng Edmicro đã biến việc học IELTS trở nên thú vị, dễ hiểu hơn nhiều. Nhất là mục bài giảng tương tác khá độc đáo. Anh Long từng trải nghiệm qua một số app nhưng chưa có bên nào có dạng bài giảng này.

TRẢI NGHIỆM: Tính năng bài giảng tương tác của Edmicro IELTS

Mất gốc tiếng Anh trong thời gian dài, bắt đầu học, anh Long gặp nhiều khó khăn vì thiếu từ vựng, không hiểu đáp án. Nhờ các giáo vụ hỗ trợ nhiệt tình, giải thích thêm, anh Long bắt nhịp rất nhanh với tiến độ học của app.

Anh Long chia sẻ: “Mình mất gốc nên rất nhiều từ cơ bản cũng không biết. May mà Edmicro IELTS có tính năng tra cứu, tạo flashcard học từ vựng, rất hiệu quả”.

11683615614.jpeg

Review Edmicro IELTS - Tính năng tra cứu từ vựng hữu ích

Ứng dụng tích hợp công nghệ AI chấm, chỉnh sửa chi tiết. Chỉ cần 3-5 phút, anh Long đã nhận được đáp án từ AI. Sau khi xem xong video bài giảng, anh Long được thực chiến với hệ thống bài tập – bài kiểm tra phong phú, phù hợp với trình độ. 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết đều tiến bộ đồng thời trong thời gian ngắn nhất.

Học mọi lúc mọi nơi

Đặc trưng của ngành IT là cường độ làm việc không đều. Khi có dự án sẽ phải làm thêm giờ thường xuyên. Khi phát sinh lỗi phải lập tức sửa. Edmicro IELTS là chương trình học đa nền tảng, có cả phiên bản website (cho máy tính, tablet) và app (cho điện thoại thông minh).

Điều này giúp anh Long hoàn toàn chủ động trong quá trình học. Anh có thể ôn luyện bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Tranh thủ lúc rảnh như giờ nghỉ trưa, anh vào xem bài giảng hoặc làm bài tập. Khi có công việc phát sinh, anh tạm hoãn việc học và sắp xếp bù vào những khoảng thời gian không có dự án.

21683615614.jpeg

Anh Long tranh thủ giờ rảnh để học IELTS cùng Edmicro

Nhờ lộ trình khoa học, kiến thức cô đọng, lịch trình linh động, anh Long đã rút ngắn đến 40% thời gian học, đạt band 6.5 chỉ sau 11 tháng.

Review Edmicro IELTS: Tính ứng dụng cao

Một điểm đặc biệt nữa khiến anh Long ấn tượng về chương trình của Edmicro IELTS đó là tính ứng dụng cao. Kiến thức học có thể ứng dụng vào thực tế cuộc sống và công việc.

Giờ anh Long đã có thể đọc báo và các tài liệu bằng tiếng Anh, cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất. Anh cũng chủ động tham gia vào các group, nhận dự án lập trình từ nước ngoài. Anh Long đã có thể thoải mái trao đổi với đối tác, khách hàng nước ngoài qua cuộc gọi hoặc email…

“Các dự án nước ngoài thường được trả khoản thù lao gấp 2-3 lần, thậm chí gấp 5 lần so với trong nước. Nhờ có ngoại ngữ, thu nhập của mình đã tăng đáng kể. Mình cũng gỡ bỏ được rất nhiều rào cản trong công việc chuyên môn, việc thăng tiến cũng dễ dàng hơn. Edmicro IELTS thực sự đã thay đổi cuộc sống của mình” - Anh Long chia sẻ.

XEM THÊM: Thông tin các khóa học của Edmicro IELTS

Đầu tư vào bản thân không bao giờ sợ lỗ. Học Edmicro IELTS, nâng cao trình độ ngoại ngữ chính là kênh đầu tư thông minh giúp tương lai rộng mở.

PV
Theo VnMedia.vn Copy
4 Lời khuyên cho một kế hoạch chuyển nhà trọn gói hoàn hảo

4 Lời khuyên cho một kế hoạch chuyển nhà trọn gói hoàn hảo

Di chuyển nhà có thể là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng chính xác những gì làm cho việc chuyển nhà trọn gói rất mệt mỏi và căng thẳng? Có phải số lượng khổng lồ các hộp cần phải được đóng gói? Hoặc có thể đảm bảo rằng tất cả đồ đạc của bạn được đóng gói đúng cách và an toàn? Lý do chính đằng sau những mức căng thẳng cao là các công việc liên quan đến di chuyển đồ đạc tốn nhiều thời gian hơn, mất thêm nhiều chi phí và khó quản lý lượng đồ đạc. Mặc dù bạn không thể tự đóng gói hết lượng đồ trong nhà và tự chuyển chúng đến địa chỉ mới. Sau đó phải tự đặt chúng vào vị trí bạn mong muốn. Dưới đây là một vài mẹo giúp bạn giải quyết việc đóng gói đồ đac và chuyển nhà trọn gói mà không gặp khó khăn.
Thương hiệu Yến Sành giành chứng nhận “Sản Phẩm Chất Lượng Vàng 2023”

Thương hiệu Yến Sành giành chứng nhận “Sản Phẩm Chất Lượng Vàng 2023”

Với phương châm lấy sức khỏe của người tiêu dùng làm thước đo của sản phẩm, mới đây, Công ty TNHH Yến Sành đã giành chứng nhận chứng nhận “Sản Phẩm Chất Lượng Vàng 2023” tại chương trình Hàng Việt Tốt Vì Quyền lợi Người tiêu dùng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam 2023”.
Thơ Nguyễn Văn Long: Đừng Cãi Trời Xanh

Thơ Nguyễn Văn Long: Đừng Cãi Trời Xanh

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ...
Novaland, TPbank và Ricons ký kết hợp tác triển khai hoàn thiện dự án The Grand Manhattan, thắp sáng niềm tin về sự hồi phục của thị trường bất động sản trong năm 2023

Novaland, TPbank và Ricons ký kết hợp tác triển khai hoàn thiện dự án The Grand Manhattan, thắp sáng niềm tin về sự hồi phục của thị trường bất động sản trong năm 2023

Ngày 19/04/2023, Novaland cùng ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) và công ty CP đầu tư xây dựng Ricons (Ricons) đã ký kết thỏa thuận về việc hợp tác triển khai xây dựng hoàn thiện dự án Tổ hợp căn hộ - thương mại dịch vụ The Grand Manhattan (quận 1, TP.HCM).
Eurowindow Twin Parks - Tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng 'tại gia' giữa Thủ đô

Eurowindow Twin Parks - Tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng "tại gia" giữa Thủ đô

Sở hữu hệ thống vườn hoa, cây xanh và đường nội khu lát đá cao cấp, Eurowindow Twin Parks như một công viên thứ hai nằm đối diện công viên trung tâm Gia Lâm rộng gần 30ha, mang đến cho cư dân không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng tại gia.
Bình Thuận: Bị 'chiếm dụng' hơn 22.000m2 đất, doanh nghiệp kêu cứu khắp nơi

Bình Thuận: Bị "chiếm dụng" hơn 22.000m2 đất, doanh nghiệp kêu cứu khắp nơi

Bị "chiếm dụng" hàng chục nghìn m2 đất, Công ty TNHH Đại Thanh Quang gửi đơn kêu cứu khắp nơi. Thế nhưng, suốt nhiều năm qua, chính quyền địa phương vẫn... loay hoay xử lý.
Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Các câu hỏi khó của đề thi vẫn rơi vào các chuyên đề quen thuộc trong chương trình Sinh học 12 là: Cơ chế di truyền và biến dị, Tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh thái học, Tiến hóa…
Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Bài thi gồm 3 môn thi thành phần là Vật lí, Hóa học và Sinh học. Mỗi môn thi gồm 40 câu hỏi với thời gian làm bài 50 phút, tuân thủ đúng cấu trúc nội dung như Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố; không có câu hỏi thuộc nội dung đã được tinh giản trong chương trình học của học sinh.
Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian qua, nhiều người dân do điện thoại cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công bị các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại rồi chiếm đoạt tài sản. Trong đó có những trường hợp do cho người thân hoặc bạn bè mượn điện thoại để cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công.
Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow 'Làm Mẹ Thật Vi Diệu'

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow "Làm Mẹ Thật Vi Diệu"

Đồng hành cùng Mẹ Siêu Nhân, mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu ra đời với mục đích làm rõ tâm lý ở mỗ tình huống, cách hành xử của con trẻ lẫn những người mẹ nghệ sĩ trong chương trình. Ở Tập 1 Mini talkshow, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ bí quyết dạy con; trong khi đó Vân Hugo đồng cảm với Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang...
Cafe Khởi nghiệp