Đi đâu chơi ngày Quốc tế Phụ nữ ở Hà Nội?

Thứ hai, 08/03/2021 | 04:36 Theo dõi CFĐT trên

Ngày 8/3, ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp quan trọng và đặc biệt có ý nghĩa đối với phụ nữ quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng. Ngoài chuẩn bị những lời chúc thật hay, cùng những món quà thật ý nghĩa thì việc lên kế hoạch đi chơi đâu đó được nhiều người quan tâm lựa chọn. Vậy nên đi đâu chơi ngày Quốc tế Phụ nữ ở Hà Nội?

Đi đâu chơi ngày Quốc tế Phụ nữ ở Hà Nội
Đi đâu chơi ngày Quốc tế Phụ nữ ở Hà Nội

Hồ Gươm

Với người dân ở Thủ đô, Hồ Gươm không còn là một địa điểm vui chơi xa lạ nữa. Nét cổ kính xen lẫn hiện đại ở nơi đây sẽ mang đến cho bạn những tấm ảnh đẹp trong ngày 8/3 này. Hồ nằm ngay giữa trung tâm quận Hoàn Kiếm. Xung quanh Hồ Gươm là khu phố cổ với các phố Hàng Đào, Hàng Ngang, Cầu Gỗ, Lò Sũ,  Lương Văn Can... và khu phố Tây xưa.

Dạo quanh một vòng bờ hồ ngắm Tháp Rùa, ăn kem Tràng Tiền và ẩm thực đặc trưng của người Hà Nội là lịch trình được đa số bạn trẻ lựa chọn. Các quán cà phê trong nhà tại đây đã được mở cửa trở lại. Do đó, nếu bạn đi chơi tại Hồ Gươm thì có thể lựa chọn ngồi tại các quán cà phê xung quanh khu vực này như Đinh, Highland, Cộng …

Phố sách Hà Nội

phố sách Hà Nội mới đưa vào hoạt động trong những năm gần đây nhưng đã nhanh chóng trở thành địa điểm vui chơi được nhiều người yêu thích. Hiện phố sách Hà Nội tọa lạc tại Phố 19/12, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Các cặp đôi có thể đến đây bằng các phương tiện như xe buýt, taxi hoặc xe máy…

Dọc 2 bên phố dài khoảng 200m là các hiệu sách nhỏ của các nhà xuất bản nổi tiếng tại Việt Nam như NXB Trẻ, Kim Đồng, Nhã Nam… Không gian được đầu tư thiết kế theo phong cách hiện đại và phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Ngoài vui chơi, chụp ảnh thì các bạn trẻ có thể ghé qua các tiệm sách để đọc và mua những cuốn sách mình yêu thích.

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên bắc qua sông Hồng còn được nhiều người gọi là ‘cây cầu chuyên chở tình yêu’. Đây được xem là địa điểm vui chơi đặc biệt phù hợp với các cặp tình nhân trong ngày lễ 8/3 này. Cầu mang nét đẹp rất riêng mà không phải cây cầu nào cũng có được, vừa cổ kính và vừa lãng mạn. Cầu Long Biên tọa lạc tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, TP. Hà Nội.

Cây cầu đã gắn bó với người dân Thủ đô hàng trăm năm, không chỉ ngày lễ mà ngày thường cây cầu cũng thu hút nhiều người đến vui chơi và chụp ảnh. Bình minh và hoàng hôn được cho là hai thời điểm lý tưởng để ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ trên cầu, xa xa sẽ thấy cầu Chương Dương cùng với toàn cảnh TP. Hà Nội. Khi thành phố lên đèn, cầu Long Biên có một vẻ đẹp lung linh hơn bao giờ hết.

Royal City

Royal City được tọa lạc tại số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây được xem là địa điểm vui chơi ngày Quốc tế Phụ nữ lý tưởng mà các bạn không thể bỏ qua. Tại đây, các bạn có thể vui chơi và chụp ảnh phía bên trên quảng trường, mua sắm và ăn uống tại trung tâm thương mại ngay phía bên dưới.

Việc di chuyển đến Royal City cũng rất thuận lợi. Do nằm ở khu trung tâm nên có nhiều tuyến xe buýt qua lại, việc gửi xe máy và ô tô bên trong trung tâm cũng rất đơn giản và an toàn.

Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản

Trong những địa điểm hẹn hò lý tưởng ngày Quốc tế Phụ nữ không thể không nhắc đến bến Hàn Quốc và đường Nhật Bản nằm ở ven đường Hồ Tây.

Khi trời tối, hai con đường này trở nên lung linh tuyệt đẹp với ánh đèn cao áp nổi bật trên mặt hồ. Đến với địa điểm này, các bạn trẻ có thể thoải mái tạo dáng chụp ảnh và ngồi tâm sự trong những quán cà phê ven hồ trong khung cảnh nên thơ.

Đường Thanh Niên

Đường Thanh Niên được ví là ‘Con đường lãng mạn nhất Hà Nội’, nằm giữa Hồ Tây và hồ Trúc Bạch, đường Thanh Niên cũng được cho là chốn hẹn hò của nhiều cặp đôi thích ngắm hoàng hôn ven hồ lộng gió.

Bên cạnh đó, xung quanh hồ còn có nhiều quán trà ngon giúp các bạn được tận hưởng cốc trà ấm nóng, thêm vào đó còn được ngắm nhìn sự thơ mộng, huyền ảo khi màn đêm buông xuống.

Rạp chiếu phim

Thay vì lựa chọn những địa điểm trên, các bạn có thể chọn một bộ phim tình cảm lãng mạn hai người cùng nắm chặt tay nhau cùng nhâm nhi bỏng ngô và xem phim. Chắc chắn sẽ để lại những cảm xúc tuyệt vời khó tả.

Trên đây là thông tin tổng hợp giải đáp thắc mắc của các bạn về vấn đề đi đâu chơi ngày Quốc tế Phụ nữ ở Hà Nội. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các bạn khi đi chơi cần trang bị khẩu trang y tế, nước khử khuẩn để bảo đảm sức khỏe của bản thân nhé.

Nguyễn Cường
Theo VnMedia.vn Copy
Lời chúc ngày 8/3 dành tặng mẹ hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc ngày 8/3 dành tặng mẹ hay và ý nghĩa nhất

Ngày 8/3 ý nghĩa đang rất gần, đừng quên gửi đến những lời chúc đầy yêu thương đến một nửa thế giới của mình nhé. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những lời chúc ngày 8/3 dành tặng mẹ hay và ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý quà tặng ngày 8/3 cho mẹ, vợ, bạn gái ý nghĩa nhất

Gợi ý quà tặng ngày 8/3 cho mẹ, vợ, bạn gái ý nghĩa nhất

Ngày 8/3 là thời gian thích hợp để cánh mày râu thể hiện sự quan tâm và trao gửi yêu thương đến người phụ nữ của mình. Dưới đây là những gợi ý quà tặng ngày 8/3 cho mẹ, vợ, bạn gái ý nghĩa nhất.
Ý nghĩa số lượng hoa hồng tặng ngày lễ Valentine

Ý nghĩa số lượng hoa hồng tặng ngày lễ Valentine

Nhiều người nghĩ rằng món quà đơn giản mà vẫn đầy ý nghĩa để dành tặng người yêu trong ngày lễ Valentine là hoa hồng. Thế nhưng, ý nghĩa ẩn giấu dưới mỗi con số và mỗi màu sắc từ hoa hồng chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ đấy, cùng theo dõi bài viết sau đây nhé.
Tăng lô giao dịch chứng khoán gặp nhiều phản ứng trái chiều

Tăng lô giao dịch chứng khoán gặp nhiều phản ứng trái chiều

Thị trường cổ phiếu những ngày qua đã đề xuất các giải pháp tình thế, qua đó giải quyết tình trạng nghẽn lệnh trên sàn giao dịch chứng khoán HoSE. Những giải pháp này đã thu hút dư luận rộng rãi quan tâm, đặc biệt là việc Đề xuất nâng lô giao dịch tối thiểu lên 1.000 cổ phiếu.
Bitcoin sẽ thay thế tất cả các loại tiền tệ toàn cầu?

Bitcoin sẽ thay thế tất cả các loại tiền tệ toàn cầu?

Giám đốc một sàn giao dịch tiền mã hóa dự báo giá đồng Bitcoin có thể đạt tới mục tiêu giá 1 triệu USD trong vòng một thập kỷ và lúc đó Bitcoin sẽ thay thế tất cả các loại tiền tệ toàn cầu.
Những mẫu xe bền bỉ nhất 2021: Toyota áp đảo thị trường ô tô

Những mẫu xe bền bỉ nhất 2021: Toyota áp đảo thị trường ô tô

Mới đây nhất, ISeeCars đã cập nhật danh sách những mẫu xe bền bỉ nhất 2021. Để đưa ra được danh sách này, ISeeCars đã phân tích hơn 11,8 triệu xe ô tô được bán ra trong năm 2020. Sau đó xác định những mẫu xe ô tô vẫn chạy tốt sau quãng đường 200.000 dặm (tức khoảng 321.000 km).
Truy xuất nguồn gốc: Công cụ quản lý, kiểm soát hàng hóa hữu hiệu trên thị trường

Truy xuất nguồn gốc: Công cụ quản lý, kiểm soát hàng hóa hữu hiệu trên thị trường

Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành một yếu tố quan trọng trong doanh nghiệp và người tiêu dùng cũng trở nên tự tin hơn vì biết được nguồn gốc của sản phẩm mình cần. Việc cung cấp thông tin rõ ràng và minh bạch về nguồn gốc giúp tạo ra sự tin cậy và lòng tin từ phía khách hàng và đồng thời, truy xuất nguồn gốc cũng là công cụ giúp doanh nghiệp quản lý, kiểm soát hàng hóa trên thị trường.
Căn hộ chung cư “tăng nhiệt” trên thị trường đầu tư

Căn hộ chung cư “tăng nhiệt” trên thị trường đầu tư

Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Loạt giải pháp robot hút bụi mới nhất từ CES 2024 đã có mặt tại thị trường Việt

Loạt giải pháp robot hút bụi mới nhất từ CES 2024 đã có mặt tại thị trường Việt

Thương hiệu robot ECOVACS ROBOTICS phối hợp cùng Công ty cổ phần Công nghệ Hợp Long, vừa chính thức trình làng loạt bộ siêu phẩm robot mới nhất tại CES 2024 cho thị trường Việt Nam.
Tạo tiền đề hình thành thị trường bưu chính phát triển lành mạnh, bền vững trong 5 - 10 năm tới

Tạo tiền đề hình thành thị trường bưu chính phát triển lành mạnh, bền vững trong 5 - 10 năm tới

Chiến lược phát triển bưu chính cũng xác định tầm nhìn đến năm 2030: Bưu chính trở thành hạ tầng thiết yếu của quốc gia và của nền kinh tế số, đặc biệt là của thương mại điện tử; mở rộng hệ sinh thái dịch vụ, mở rộng không gian hoạt động mới; thúc đẩy phát triển Chính phủ số, xã hội số.
Cafe Khởi nghiệp